Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

1 vị trí thi công với 1 mái nhà xanh ở Wisconsin đương đại

Tôi đã thấy phổ biến vị trí thi công nghe đâu hộp đặt trên đầu trang của mỗi khác. Vâng, đó là cách căn hộ hiện đại sẽ như thế nào nhưng mà cố nhiên, ko phải mọi. ý tưởng thay đổi quá khác biệt nhưng mà phổ biến nhà ngoại hình thực sự vô cùng sáng tạo và trí nhớ tượng! bởi thế, ngày bữa nay, chúng tôi sẽ cho game thủ thấy 1 nhà mình mang xong xuôi bằng gỗ và cửa sổ kính mọi bao quanh nó nhưng mà cho phép ánh sáng vào nhà. Nó cũng nằm trong 1 vị trí đẹp có thêm nhiều giá trị cho gia đình. Tôi vô cùng thích sống trong 1 khu vực lắp đặt như thế này. Nó hiện ra rằng người chơi sở hữu thể thư giãn và chỉ sở hữu một mình sở hữu thiên nhiên trong khu vực thi công này.Ngôi nhà cũng mang một cầu thang thép sử dụng phụ kiện cầu thang kính điêu khắc tinh tế được hỗ trợ bởi vì những thanh dọc. Nó cũng neo thể tích sống và dẫn vào phòng ngủ.

nhà mới này được thiết kế cho một cặp cung phi chồng Wisconsin người sống trong rừng tuyệt đẹp cả về ngoại thất và nội thất. Johnsen Schmaling kiến ​​trúc sư đã hình thức các căn hộ đấy thuộc sở hữu của một nhà ngoại hình đồ họa và chồng. Vâng, ko phải tất cả toàn bộ người nghệ thuật lựa chọn nhìn thấy phổ biến màu sắc đẹp trong nhà của họ. Nó sinh ra rằng các chủ mang của gia đình nhưng ngồi trên bờ biển phía đông phổ biến cây cỏ xum xuê của Quận Door Wisconsin, 1 bán đảo hẹp trên hồ Michigan, chỉ đề cập mang một nhà chưa tinh vi đơn giản. game thủ sẽ thấy rằng trong việc cách thức những dòng ý tưởng đẹp cho kiến ​​trúc của mọi công trình và nội thất gọn nhẹ của đầy đủ khu vực thi công. Chúng ta hãy có một cái nhìn tại nhà dưới đây.

khả năng độc đáo : một ngôi nhà mang khối lượng không giống nhau sở hữu mái nhà màu xanh lá cây và một nội thất tinh khiết. Nó cũng nằm trong một khu rừng mà đem lại sức hấp dẫn hơn đối sở hữu nhà.Bạn với thể thấy rằng vị trí thi công này trông thật sự thấp đẹp mang mái nhà màu xanh lá cây và sở hữu một khối lượng khác nhau trong đấy quá. ko kể nhìn thấy các nội thất ưng chuẩn những bức tường kính, người chơi cũng sở hữu thể thấy rằng nó với một khoảng trống ngoài trời đáng yêu có 1 địa điểm chỗ ngồi và một số cây bao quanh nó.Cây xanh bao quanh nhà nhưng mà thêm thú vị của nó và làm cho nó một nơi đẹp hơn để ở lại. bất kỳ khi nào nó là sắp thiên nhiên, nó sẽ xoành xoạch dứt rất đẹp và thư giãn. Chỉ cần nghĩ đến mình chạy bộ trong lĩnh vực này sáng sớm!khu vực thi công được bao quanh vì 1 khu rừng rậm nhưng ko chỉ đơn thuần mang lại một luồng khí thư giãn có dung tích, nhưng nó cũng đơn vị phân phối sự riêng tư cho các chủ có nhà.

Bên không tính của căn phòng nhiều người sử dụng dòng chất liệu như cháy siding tuyết tùng từ Bắc Wisconsin, đánh vecni tuyết tùng rõ ràng, nhôm đen-anodized, và thủy tinh.Và kết quả của sự kết hợp đấy là ko sở hữu ngờ vực vô cùng tuyệt vời!Bao gồm trong những mẫu mã của gia đình là 1 mái nhà màu xanh lá cây là có thể nhìn thấy từ phòng ngủ. Nó sẽ được thấp đẹp để bước ra khỏi phòng ngủ trên mặt đất màu xanh lá cây, phải không? Nó giống như người chơi vẫn còn trong vườn!

Trong bức ảnh này, bạn sẽ nhận được 1 đóng lên nhìn vào bờ tường tuyết tùng cháy của mọi gia đình mà bạn cũng có thể thấy những cửa sổ của công trình. ko phải là nó đẹp để nhìn vào khu vực thi công này có cây và lá toàn bộ xung quanh nó? Nó sở hữu một sức lôi cuốn đầy kịch tính trên phần tinh tế nâng cao so mang mặt đất.Tắt các miền sinh sống của căn phòng là 1 hàng hiên lát mà hình như để mở rộng không gian sống. Nó sẽ được rẻ đẹp để thêm đa dạng ghế ở đây khi đấy là thời kì để tiệc tùng!

1 bức tường liên tiếp của gỗ xay, đã được xếp chồng lên nhau ở góc độ nhẹ, và kết thúc sở hữu 1 véc ni bóng chỉ dẫn khách tới lối vào của vị trí thi công. ấy chẳng phải là 1 khu vực đẹp để đón khách?

hình thức này ribbon giống như gấp trên những bức tường của lối vào cũng là đặc biệt ở phía sau của ngôi nhà bao quanh cánh cửa dẫn tới hiên. Từ đây, người ta mang thể có được một dòng nhìn hoàn mỹ của rừng. Và một khả năng rẻ, tôi sở hữu thể nhìn thấy ở đây là các đèn trên sàn và trên băng ghế dự bị bê tông.trượt cửa kính trượt to được quảng cáo trong nhà để thúc đẩy thông gió chéo và để giữ cho toàn bộ trang bị lạnh ngắt. Nó cũng cho phép ánh sáng tự dưng để mang được vào nhà là tốt.Bên trong nhà riêng, bạn sẽ thấy một hệ thống cửa lùa kính sở hữu kích thước quá mà bán buôn truy vấn cập vào hiên. Trong địa điểm sinh sống, nó với 1 số đồ nội thất hiện đại, màu đen và màu xám. điểm nhấn trung tâm của nó là một lò sưởi đương đại treo.

Nhìn trong ảnh này là nhà ăn uống ở tầng dưới cũng như trên lầu phòng ngủ với cửa sổ lớn địa điểm để tận dụng lợi thế của các ý kiến rừng. Nó sẽ thực thụ thấp đẹp để ngủ trong lĩnh vực này, bắt buộc không?

đấy không phải là 1 ngôi nhà đẹp? Tôi biết bạn sẽ đồng ý với tôi rằng đây thực sự là 1 nơi trú ngụ rất đẹp liên hiệp, gỗ và kính. nhưng điều tôi thích nhất ở đây là mái nhà màu xanh lá cây. rất đẹp! Và nó mang đến vẻ đẹp của thiên nhiên vào nhà. Điều này là ko sở hữu nghi ngờ một ý tưởng rất sang trọng từ Johnsen Schmaling Architects . ko kể ngoại thất, nội thất của gia đình trông thật sự tốt đẹp. Nó trông ngăn nắp sở hữu nội thất đương đại trong đấy và tất cả các màu trắng bên trong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét