Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

gia đình có đa dạng đặc điểm nổi bật sở hữu ngoại hình khác biệt

các gì người chơi nghĩ đến khi độc giả hoặc thậm chí có thể nghe về nhà ở bốn nhân? game thủ với tưởng tượng một ngôi nhà gần bãi hồ, hoặc thiết lập ở phía núi? đặc thù mọi gia đình của chúng tôi hiện nay được thành lập có khuông bê tông, nhôm cua kinh thuy luc , sàn gỗ sàn gỗ, sàn gỗ tếch, tay vịn cầu thang bữa ăn, lớp phủ vữa và tấm gỗ tếch louver về cao độ. những nguyên liệu này kiên cố sở hữu hiệu quả trong việc khiến cho vị trí thi công cho thanh nhã và vô tư. những lựa chọn và yêu cầu của người dùng được giải đáp thành quả bởi các nhà ngoại hình và kiến ​​trúc sư. Theo thiết kế, trong giai đoạn lập mưu hoạch của họ, khái niệm chính và kiểu dáng của căn vi la nói là để đến với một ngoại hình nhà ở hiện đại hình chữ L vòng vèo một đại dương bơi rất sang trọng và ba khu vườn không giống nhau. khu vực lắp đặt này được đặt tên như Địa Trung Hải Villa.

ý tưởng sắp đặt Địa Trung Hải của Villa đã được lên kế hoạch chăm chú trong 1 nhà bạn mang con với 1 bộ nói chung to. Trên tầng trệt, nhà hình thức nhiều người sử dụng bí quyết sắp đặt mở và điều này cung cấp cho vị trí công cộng trong nhà bao gồm nhà bếp, dung tích ăn uống, thư viện và phòng sinh hoạt bao quanh vùng đại dương bơi. những phòng ngủ được nằm ở tầng trên và dưới của nhà tư này. Dường như tầng trệt sẽ trở thành 1 khoảng trống chuyển tiếp giữa các bộ nói chung và những phòng ngủ rẻ hơn. Kế hoạch nhà cũng hòa hợp 3 loại vườn Địa Trung Hải. những dòng vườn thực thụ thay đổi về mẫu hình và vùng xung quanh các biệt thự. Trên tầng trên, sở hữu một khu vườn mái kết nối có phòng ngủ chính. 1 động vật nuôi đóng vai trò như 1 thả trở lại đối với những cây bạch đàn được chọn thấy trên mặt đất và ở mức độ rẻ hơn 1 sân riêng được mua thấy nhưng mà là bên cạnh các phòng ngủ. Cuộn xuống trang và tìm hiểu thêm những tính năng độc đáo của nhà bốn này ưng chuẩn các hình ảnh dưới đây.

mức độ độc đáo : những nhà ở tư nhân được kiểu dáng lạ mắt để liên hiệp ba loại vườn Địa Trung Hải. Cho biết ba khu vườn khác nhau về cái hình và vùng xung quanh những biệt thự. một là vườn mái được tìm thấy ở tầng trên của những bộ khái quát. Trên mặt đất, một vật nuôi mang vai trò như 1 giọt trở lại đối với những cây bạch đàn và 1 phần ba là một sân riêng nhưng nằm ko kể ngủ tậu thấy ở mức độ rẻ hơn.Các mức rất đẹp và hình dạng hình học của những tòa nhà được kiểm tra cao được lắp đặt ở bên không tính. ngoại hình rất dị và hiện đại cũng được quan sát thấy ở đây.các nước mát trong hồ bơi jives với ánh sáng trùng hợp và thông gió trong vườn mỗi buổi sáng.Các hình dạng của tòa nhà khôn cùng xẻ sung có những mẫu mã của đồ nội thất và hình dạng của các đại dương bơi ở bên ko kể.chiếu sáng vững bền có thể truy cập ở tầng trệt của gia đình nhưng mà có thể làm giảm mức tiêu thụ điện của chủ công trình.

Ngay cả trong phòng tiếp khách, chủ nhà với thể tận dụng lợi thế toàn bộ của đèn vững bền cho thiết kế cửa mở ra uống đóng chai của nó và những bức tường.đèn chùm lịch sự và cao nhã là captivatingly dễ nhìn và hấp dẫn trong thư viện gầy này được thiết kế trong nội thất.các nguyên liệu uống đóng chai được cân nhắc như các bức tường và cửa xếp uống đóng chai tăng mạnh giao diện của nội thất. các phụ kiện và đồ nội thất đương đại dành riêng nói về mẫu mã hiện đại và định nghĩa.đèn chùm quyến rũ và phong cách cho biết thêm đẳng cấp trong nhà bếp và phòng bếp dung tích này. Tập ăn đương đại nhấn mạnh những khả năng hiện đại và phong cách của nội thất.Xem cách mẫu mã sắp xếp rẻ các cuốn sách và những dụng cụ khác của chủ dự án nhưng mà vẫn duy trì sự sạch sẽ và gọn nhẹ của thư viện.cầu thang hoàn hảo dùng trụ cầu thang kính và tinh khiết cũng được kiểu dáng và dự định cho phép chủ công trình được hưởng những khu và cấp độ không giống nhau trong nhà.

Xem cách các khuông gỗ chuyên dụng cho như bảo vệ trong những bức tường uống đóng chai ở đây cũng cho biết thêm lịch sự và phong cách ở cấp độ trang bị nhị của ngôi nhà.đồ nội thất bằng gỗ và sàn rất đẹp jives mang khăn trải giường màu trắng và màu xám và gối ở đây là tăng cường loại nhìn lịch sự của nó.Các kết cấu và mô hình tìm thấy trong hình nền của bồn tắm này nhắc về thuận tiện và thiết kế đương đại.Vào buổi tối, đèn cung cấp trong nội thất mách nhỏ đẳng cấp lịch sự và tha hồ và kiểu dáng của nhà riêng.Ngay cả trong vị trí đại dương bơi, sự yên tĩnh và thái bình của đêm vô cùng được quan sát thấy. những nhân tố vững bền và khả năng của bên ngoại trừ được nhiều người áp dụng ở đây.

Chúng tôi ko bao giờ có thể phủ nhận các chiếc nhìn phong cách và tuyệt vời lộ trong nội thất và một số bộ phận của vị trí đại dương bơi. Chúng tôi cũng với thể yêu cầu địa điểm này là một trong những khu thoả thích và hợp lý nhất trong mọi công trình.

địa điểm thi công này dự án 1 thiết kế lạ mắt từ bên bên cạnh của nó vào bên trong duy trì kết nối thích hợp của nó mang thiên nhiên. Trong các cao độ bên ngoại trừ là 1 yếu tố với khung có thể chụp các phân khúc của phong cảnh. không tính việc thiết kế địa điểm thi công lại phê duyệt rỡ ràng giới của không gian nội thất trên mặt đất có việc yêu thích ánh sáng ngẫu nhiên và cao độ kính trong suốt hướng về hướng nam và tây. những nhiều nhiệt thủy tinh ở tầng trệt được cho là được tư vấn như một phân vùng năng động, Dường như những cửa chớp bằng gỗ trên cho phép ánh sáng mặt trời lọc vào các bộ khái quát, những nhà ngoại hình nhấn mạnh. những Gersh Architects Paz cách tốt nhất hình thức của mặt tiền phê chuẩn việc nhu cầu những tỷ trọng đúng mực và những tỷ lệ rõ ràng mang thể trải nghiệm trong toàn bộ gia đình. Chúng ta đang ở chắc chắn rằng trái tim và đôi mắt của game thủ đang bị quyến rũ có những mức độ hợp lý và lạ mắt của mọi công trình này nhưng bạn cũng mang thể trình bày trong căn hộ mơ ước của bạn trong ngày mai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét