Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Trước và sau khi thay đổi nh�� trang trọng với nhiều đồ trang trí trong nhà gỗ

lúc kể đến phân bổ, không có gì là chẳng thể. Lúc đầu, các gì các bạn muốn nghe có vẻ không thể thực hiện được nhưng có những lúc khách hàng thực sự có thể đưa ra những sáng tạo logic.

Đây là cách những căn hộ có một không hai được sinh ra. Nó bắt đầu với giấc mơ của một gia chủ và tùy thuộc vào các chuyên gia tổ ấm để mang giấc mơ đó thành hiện thực. Bởi vì điều này, ngay cả các kết cấu xấu nhất và đổ nát nhất vẫn có thể được sửa chữa thành các chung cư đẹp.

Bạn đã thấy những chuyển đổi như thế này chưa?

Vâng, có các nhà kho được làm thành những chung cư đáng iu hoặc thậm chí cả chuồng ! Nhưng bữa nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một nhà chung cư cũ đã được duyệt trong ba thế hệ.

chung cư được gọi là Nhà Piraja nằm ở Sao Paulo, Brazil. Chúng tôi không cần phải kể cho bạn biết chung cư cũ trông như thế nào bởi vì bạn có thể thấy việc đó trong những hình ảnh bên dưới.

Có, giống như những gì chúng tôi luôn làm, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một chuyến tham quan ảo ngắn về nhà cộng với trước và sau ảnh!

Hãy xem:

Địa điểm : Sao Paulo, Brazil

người thiết kế : Estudio BRA Arquitetura

gu thẩm mỹ : hiện đại

Số cấp độ : Ba cấp độ

tính năng có một không hai : Một nhà chung cư dài và hẹp đã được khắc phục thành một dinh thự đương đại với khu vườn trên mái.

Nhà rưa rứa : Darlinghurst Kho: Một khi một nhà để xe, bây giờ một nhà chung cư gạch

Ba thế hệ gia đình của cộng một gia đình sở hữu ngôi nhà này. Nó đã được sửa chữa để yêu thích với lối sống của một cặp vợ chồng mới cưới và con chó của họ.Ban đầu, chung cư có khu vực quá rộng. Ngoài ra, nó có ánh sáng thấp và nai lưng thấp. Đa số những chức năng này không đáp ứng được sự mong chờ của cặp đôi trẻ sẽ sống trong nhà. Vì vậy, hình khối cũ đã bị phá hủy chỉ để lại các bức tường xây được làm bằng gạch đặc và có công năng hình khối.Khi một người vào nhà, không gian ăn uống và khu vực bếp sẽ chào đón khách. Bạn không ham mê đón nhận nhiệt đới của nơi này bởi vì những nhà máy?Bên cạnh nơi nấu ăn là phòng khách có tường gạch trắng. Bức tường chỉ thuần tuý là sơn màu trắng đem đến một cảm thấy công nghiệp sắc sảo cho khu vực. Có một cánh cửa xoay và một sườn trượt có thể cho phép mở mang đến khu vực xã hội lúc nó được mở hoàn toàn.Vì phòng khách dài và hẹp, một bên có vùng tiếp khách trong lúc phía bên kia có phòng ban giá đỡ. Những kệ sản xuất đủ chỗ để hiển thị những số liệu hành động. Tuy nhiên, nó cũng cất ti vi.Giữa phòng tiếp khách và nơi nấu ăn là bê tông và cầu thang bằng thép. Điều này dẫn đến tầng hai của nhà chung cư.

nhìn thấy ở đây là một bức ảnh trước và sau của bếp. Trong nơi nấu ăn, bức tường gạch nguyên bản đã được sơn, tạo nên khoảng trống tươi sáng và dễ chịu.Ở phía đối diện của bức tường gạch là một tủ chất liệu gỗ nhỏ màu trắng . Hòn đảo khu làm bếp và bàn ăn chạy theo chiều dài của khu bếp. Đây không hề là một bố trí logic cho một nơi nấu nướng nhỏ ?Cầu thang mà chúng tôi đã thấy trước đó tiếp tục lên đến mái nhà. Ngoại giả còn có cửa sổ mái cho phép khách lên tầng mái. CỬa đi thông phòng dùng ron dán chân cửa và ron dán khuông cửa để cách âm, chống van đập trong giai đoạn đóng mở cửa. Những khe hở cửa gỗ được sử lý bằng cách lắp miếng dán chân cửa để ngăn chặn côn trùng vào nhà. Ở cấp độ trang bị hai của chung cư là hai chỗ ngủ nghỉ. Một trong các phòng nghỉ ngơi nhìn ra đường phố nhưng có cửa chớp bằng gỗ có thể đóng lại để tạo sự tây riêng cho phòng ngủ.Trước đây, mái nhà chỉ là gì, nhưng sau lúc sửa chữa, nó đã vươn lên là một khu vườn sàn. Đây là một nơi tốt đẹp để ngồi và hài lòng đặc thù là vào buổi sáng sớm hoặc muộn vào buổi chiều. Ngoài ra, hãy xem vào cửa sổ mái ở xung quanh.Boong có khu vực cỏ nhỏ và khu vườn, nơi xuất sắc để thư giãn. Ai sẽ nghĩ rằng một mái nhà xanh như thế này có thể được nhìn thấy ở giữa các trung tâm thương mại cao tầng?Ngoài khu vực cỏ, cũng có một phần được phân chia cho cây trồng. Với vẻ ngoài của nó, chúng trông giống như những loại thảo mộc khác nhau có thể dùng để nấu ăn!

chung cư cũng có sân trong nằm bên ngoài phòng khách. Nó có cây cối và cây nhỏ khiến người ta cảm nhận mình đang ở trong công viên. Ngoại giả còn có một bếp ngoài trời có thể được tuyệt vời để chuẩn bị tiệc nướng trong bữa tiệc đêm.

Bạn có thể so sánh căn hộ ở đây trước khi nó được khắc phục và sau khi nó được đổi thay. Căn hộ mới có một vùng an toàn ở phía trước dùng cho như một khu vườn nhỏ và sân. Đó là một cách tốt đẹp để chào đón khách!

sửa chữa nhà này cho chúng ta thấy rằng chúng ta có thể thay đổi bất kỳ diện tích nào thành một căn hộ tuyệt đẹp! Không ai nghĩ rằng khoảng trống dài và hẹp đích thực có thể vươn lên là một nơi ấm cúng để sinh sống. Điều tốt Estudio BRA Arquitetura ở đó để giúp những cặp vợ chồng trẻ có được chung cư ước mơ của họ! Cốt truyện của nhà chung cư này là 4 x 24 mét vuông và nó được chia thành ba cấp độ bao gồm cả khu vườn trên mái. Nó chắc chắn là phiền toái để phân chia chung cư này vì hình dáng của nó. Nhưng hóa ra hoàn toàn tuyệt vời! Bởi vậy, ví như bạn có một lô đất dài và hẹp, đừng lo lắng! Bạn đích thực có thể có được ngôi nhà ước mong của bạn bất cứ điều gì là kích tấc của số đông của bạn. Các người khác thậm chí còn thích sống trong các căn hộ nhỏ hơn những resort thông thoáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét