Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Một lúc một Barn Horse, hiện nay là một căn nhà đương đại tuyệt đẹp!

sửa chữa nhà ko phải là mới đối với chúng tôi. Trong thực tế, có phần lớn bố cục đã được thay đổi thành một chung cư một cách hợp lý.

Có những nhà thờ , cửa tiệm, nhà kho và nhiều nhà thờ khác đã được sửa chữa thành nhà. Có, nó đích thực là có thể không có câu hỏi gì là điều kiện của hình khối. Ngoại giả, điều quan trọng là nền tảng và điều kiện cấu trúc vẫn còn âm thanh. Giả dụ không, nó cần phải được phá hủy hoặc những bước khác nên được tiến hành theo khuyến cáo của những kỹ sư dân sự.

Nghe hay đấy, phải không?

Với việc đó, hình khối cũ đang được tiêu dùng một cách tốt. Nó rưa rứa như rác thải upcycling mà biến chúng thành một cái gì đó thực sự hữu ích.

Để chắc chắn bạn đã quan sát những chung cư như thế này nhưng bữa nay chúng tôi sẽ cho bạn thấy một nhà chung cư khác.

các gì chúng tôi sẽ công năng là một chuồng ngựa cũ đã được biến tấu thành một chiêu đãi sở hiện đại. Và nó có toàn bộ trang bị cần từ nơi nấu nướng đến phòng ngủ!

những gì chúng tôi thích về nó, là sắp xếp và xếp đặt hiện đại thanh thoát của nó. Dù rằng toàn bộ sự đơn sơ đó, mọi trang bị đều biến thành hoàn toàn tuyệt vời!

Hãy xem:

Địa điểm : Phoenix, Arizona

KTS : vùng xây dựng

cá tính : đương đại

Số lượng những cấp : Một tầng

công dụng có một không hai : nhà khách này từng là chuồng ngựa. Nó được biến tấu thành một khoảng không đương đại hoàn chỉnh với đa số thứ mà một vị khách sẽ cần.

những gì đã từng là một chuồng ngựa ở Phoenix, Arizona đã được thay đổi thành một nhà khách đương đại với nhiều ly. Những phong cảnh thêm vào hấp dẫn của nhà quá mà bạn có thể nhìn thấy trong hình ảnh này.Một con đường từ ngôi nhà chính dẫn đến nhà khách nằm trong khu vực tĩnh tâm và riêng tư của lô đất. Nó có một khu vực họat động thư giãn ngoài trời với một tòa án bocce.Các nhà máy và cây khác nhau có thể được nhìn thấy quanh đó resort. Chú trọng rằng nó có tường bê tông đi qua bên trong nhà để mang đến cảm giác công nghiệp.Tại đây có khu vực ăn uống ngoài trời, nơi hành khách có thể thư thái và nhận thấy khu vườn. Tuy nhiên là một bồn tắm nước nóng được bao quanh co bởi cảnh quan tuyệt đẹp.Ngoài đồ dùng trong nhà đẹp thị giác của chiêu đãi sở và kiến ​​trúc đương đại, nơi đây còn có diện tích ngoài trời đẹp mắt với cảnh quan sa mạc . Nó chắc chắn sẽ làm cho khách cảm thấy như họ đang ở một nơi mới.Nhà khách có mái che với mái hiên bằng gỗ được tiêu dùng từ bên ngoài đến bên trong. Việc tiêu dùng gỗ là một sự cân bằng tốt với những tính năng bê tông và thép của nó.

xung quanh nơi nấu nướng, người ta có thể nhìn thấy một vùng phòng khách. Và lúc một người chuyển di xa hơn vào không gian, một phòng ngủ có thể được quan sát. Mọi các phòng, ngoại trừ phòng tắm, có tầm xem ra sân sau. Các phòng ngủ, có thể được nhìn thấy ở trên, có một gam màu đơn giản của màu xám, đỏ và gỗ. Bức tường bê tông sinh hoạt như một đầu giường.Đây là phòng nghỉ ngơi của chiêu đãi sở có thể được nhìn thấy ở đầu bên kia. Để bảo đảm sự riêng tây, người ta chỉ có thể đóng rèm cửa vì vùng được bọc bằng kính. Ngoài giường, phòng còn có ghế băng kỳ lạ màu đỏ và vùng lao động nhỏ. Điều này thực sự sẽ là lý tưởng cho du khách!Các tâm điểm công nghiệp có thể được nhìn thấy trong căn nhà giống như những bức tường và sàn bê tông. Tuy nhiên còn có khung thép cho các cửa sổ và cửa ra vào mà thêm vào đó quyến rũ công nghiệp . Nó trông siêu thông minh đặc trưng là thảm vùng in đã được thêm vào để xác định khoảng trống.Có một phòng bếp nhỏ bên trong chung cư với các vật dụng nơi nấu nướng và bàn quầy bar với nhiều chỗ ngồi. Nó có sự tích hợp tuyệt vời giữa gỗ, thép không gỉ và màu trắng.Nhà gian bếp cũng có quầy nơi nấu nướng với bàn bằng gỗ. Ngay bên nó là các chiếc ghế cao màu trắng có độ đối nghịch tốt với chân đen của chiếc bàn. Đây là không gian ăn uống trong nhà. Cửa gỗ thông phòng và cửa gỗ nơi tiếp khách được tiêu dùng ron chân cửa để chống ồn, cách âm tốt nhất cho hầu hết khu vực, tất cả căn phòng ở đây, ngoại giả bạn cũng có thể tận dụng ron dán chân cửa cho cửa nhôm kính để ngăn bụi và côn trùng vào nhà.

phòng tắm của chiêu đãi sở nhỏ này tiêu dùng gạch màu xám giản dị đã được kết hợp với một quầy màu xám và gỗ để tạo ra một dung mạo đương đại.

Ai sẽ nghĩ rằng đây thực thụ là chuồng ngựa? Chắc chắn bạn cũng không trông chờ điều đó! Đây là một dự án từ Khu thi công , những người đảm bảo rằng nhà khách sẽ chuyên dụng cho mục đích của nó - làm cho khách cảm thấy tha hồ và được chào đón. Thành thật mà kể, nhà chung cư thực sự có thể vượt qua như một chung cư cho một cặp vợ chồng bởi vì nó có toàn bộ các cơ bản mỏng trong đó một trong những đề nghị trong một căn hộ. Ngoại giả, sắp đặt rất đẹp. Ngay cả vấn đề chọn lọc đồ đồ trang trí trong nhà cũng tốt. Khoảng không ngoài trời cũng trông tuyệt vời vì nó sử dụng cảnh quan giống như sa mạc kế bên bồn tắm nước nóng. Một nơi lý tưởng cho một khách thực sự! Bạn có thích có một không gian na ná như này gần nhà của bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét