Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Nhà cổ xưa theo chủ nghĩa t��i huệ quốc hiện đại tại Peru, Lima, Peru

Đây là một bãi đại dương nhà nhưng sẽ captivate trái tim của chúng tôi. Chúng tôi đã thấy rộng rãi ngôi nhà bãi biển không giống nhau đã có và mỗi người trong số họ mang một ngoại hình riêng biệt nhưng chúng ta đều học phương pháp mến thương. Sở hữu nội thất vị trí thi công có những chủ đề đại dương hoặc đã có thực chất trong ấy để phản ánh vẻ đẹp của mọi công trình bãi biển. Vẫn còn các người khác dính vào kiểu dáng đương đại hoặc thậm chí tối giản Ngoài ra vẫn cho những nhà 1 giao thông của những bãi hồ đẹp gần nó.

Những gì chúng tôi sẽ được nhiều người biết hôm nay là một sự đổi mới đương đại của 1 gia đình sắp Lima, Peru. Ưu tiên của người hình thức trong việc kiểu dáng lại là giữ tinh thần của ngôi nhà ngày nay 20 năm tuổi. Nhà mang lối đi rộng rãi, phong tam kinh quá khổ và thiếu nhiều dung tích cơ bản cho nhà bạn bãi biển sở hữu kích tấc của nó. Ngoại hình của ngôi nhà đã chạm đến chủ nghĩa tối giản Trong khi ấy các nguyên tố cổ đại của 1 khu vực lắp đặt bãi biển mộc mạc được nhìn thấy trong đó, đem đến cảm giác hài hòa và độc lập cho tất cả vị trí. Nó mang 1 diện tích chiều cao gấp đôi nhưng mà những nhà ngoại hình gọi là "linh hồn của ngôi nhà". Cấu trúc hiện tại phục vụ như là một nhân tố công ty và kết nối đặc biệt của những vị trí khác nhau của căn phòng bãi đại dương này.

Bên không tính của địa điểm thi công sở hữu màu trắng cách tốt nhất những đường nét đẹp cho kiến ​​trúc của nó. Bạn với thể nhìn thấy ở đây miền nhà để xe cũng như lối vào.Ở phía bên kia, với thể thấy một mặt tiền đẹp hơn sở hữu hồ bơi và sảnh khách ngoại trừ trời. Từ đây, bạn có thể thấy hành lang dẫn đến những khu vực khác nhau của căn hộ.Bạn sở hữu thể thấy ở đây với 1 khu vườn hoặc sân trên tầng mái ở phía bên kia của địa điểm thi công. game thủ cũng sở hữu thể thấy việc thịnh hành các Vật dùng như tre, gỗ, bê tông và thủy tinh cho ngoại thất.nhà bạn được nâng lên năm bậc từ mặt đất, nơi mang đại dương bơi và vùng chỗ ngồi bên cạnh trời.


Đây là vùng đại dương bơi hình học hiện đại trong nhà với ánh sáng mạnh mẽ. Sử dụng nhiều phần lõm của bức tường nơi đã lắp một băng ghế dự bị.Nó đã ưa chuộng một cây trần mía kém chất lượng sản xuất một bóng mát suốt cả ngày. Trong khi ấy, vào đêm tối, ánh sáng lan truyền trong nội thất, nhấn mạnh tới trần nhà dễ thương này.những tấm rèm xếp được khiến từ Vật liệu xây dựng trùng hợp tạo nên 1 mặt tiền sống động cho nhà mình di chuyển qua mặt trước để tạo ra các bóng khác biệt.

Phòng ăn uống mang nguyên liệu trần cùng mang 1 không gian chiều cao gấp đôi. Hãy muốn đến sự lôi cuốn mộc mạc của bộ đồ ăn được nhìn thấy ở đây.Nhìn thấy ở đây là một thanh ở địa điểm trên, nơi bạn có thể nhìn thấy lan can bằng kính chịu lực bao quanh.Nhìn vào thể tích này làm cho tôi nghĩ rằng sung sướng ở tầng dưới với thể được mở rộng trên vị trí phía trên.Đây là 1 thể tích ăn uống ở tầng vật dụng nhị to hơn và nhìn ra vẻ đẹp của hồ.Nó trông thật tuyệt hảo vào đêm tối bởi vì ảnh hưởng của trần cũng như ánh sáng trong nội thất.

1 phòng ngủ trong căn hộ bãi hồ được mẫu mã cho để xuất. Tôi đoán đây là dành cho trẻ em hoặc cho khách.

Tôi thành thật tậu thấy các cửa sổ tre mang sử dụng tay cầm cửa kính rất hay. Tôi chỉ kì vọng họ ko đơn giản chiếm được thiệt hại sở hữu ánh nắng mặt trời và mưa xúc tiếp. Nhưng mà sở hữu hiệ tượng của nó, tôi sở hữu thể nhắc rằng mang một chất liệu thậm chí còn bền hơn ở bên không tính và trần nhà tre chỉ là nhìn thấy bên trong. nhưng bất kỳ điều gì họ đã làm cho nó, nó là 1 ý tưởng hợp lý để thêm tre vào một vị trí thi công gầy gọn đương đại, thêm 1 liên lạc khi không trong đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét