Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Nội thất gỗ rét mướt cho nhà mình đương đại của bạn

Đương đầu sở hữu đường phố, toà nhà mới chỉ mở ra một đôi lỗ sâu vào lớp vỏ bê tông vững chắc. Bên cạnh đó nhà riêng tinh thể vẫn thúc đẩy tới bối cảnh ngày nay bởi vì những cạnh dài song song của nó, nó tương phản rõ rệt sở hữu các tòa nhà lân cận nhờ những đầu dong dỏng được sinh ra vì những cạnh ngắn của nó. Đây là sự sắp xếp xiên của mặt tiền cho phép tòa nhà mở ra các diện tích bên cạnh trời bao quanh và gá đặt cho cư dân của nó bất thần mở rộng ý kiến ở xa.

Khi vào nhà qua lối vào cắt sâu vào khối bê tông, đầu tiên game thủ đi đến khu vườn. Từ đây, 1 cầu thang 1 cầu thang dẫn tới mức cư trú. Địa điểm lối vào hơi hẹp và cao chỉnh sửa trong một dung tích mở ra phía trước nhưng mà rõ ràng bị bao phủ vì nhiều nếp gấp của mái nhà: lúc người chơi vận chuyển qua nhà, sự co lại và mở mang, phong toả và mở cửa đi vào một cuộc hội thoại hấp dẫn, liên tục chuyển hướng. Những lỗ cửa sổ được đặt theo chiều ngang vào lớp vỏ bê tông dày 50 centimet phát triển khung cảnh khuông cảnh bao quanh, nhẹ nhõm khấp khểnh. Tất cả những phòng trong căn hộ tương quan sở hữu hình trạng tinh thể của nó: sắp đặt hình thang của tường tạo ra 1 sự nhiều chủng loại của các mối quan hệ dung tích mới mang đặc tính khác lạ gây ra do những bề mặt trần dốc lên. Những phòng riêng cho trẻ thơ và bác mẹ nằm ngay cạnh thể tích sống và, như đối nghịch hình bình hành, phân chia kế hoạch sàn nhà mở thành những khu dành cho nhà bếp và nhà ăn uống. Kết quả là một nơi cư ngụ mẫn cảm, sở hữu khí quyển trong ko khí.

Trong tính đơn giản và tính khỏe mạnh của nó, bê tông cách điện là 1 lớp vỏ đơn sắc đẹp, béo to xác định thực chất của mọi công trình cả bên trong và bên không tính. Bên ngoại trừ, nhờ ván khuôn gỗ thô bửa, bê tông với dạng hình của 1 phòng ngăn chắc chắn, sinh động và bảo vệ. Bên trong, những bề mặt bê tông gấp lại được mịn bằng phương pháp ngoại hình và tương phản mang màu dung nhan ấm áp của đồ đoàn bằng gỗ sồi rắn. Cửa gỗ ở đây được quan tâm gioăng cửa chống cháy giá ưu đãi an ninh khi mang hỏa hạn cho gia đình của game thủ. Kết quả là 1 nơi cư ngụ mẫn cảm, với khí quyển trong không khí. Trong tính đơn giản và tính mạnh bạo của nó, bê tông cách điện là 1 lớp vỏ đơn dung nhan, mập béo xác định bản chất của mọi gia đình cả bên trong và bên bên cạnh. Bên ngoài, nhờ ván khuôn gỗ thô té, bê tông với hình trạng của 1 vách ngăn chắc chắn, sinh động và bảo vệ. Bên trong, các bề mặt bê tông gấp lại được mịn bằng bí quyết kiểu dáng và tương phản sở hữu màu nhan sắc rét mướt của đồ đoàn bằng gỗ sồi rắn. Kết quả là một nơi ngụ cư mẫn cảm, với khí quyển trong ko khí. Trong tính đơn thuần và tính khỏe mạnh của nó, bê tông bí quyết điện là một lớp vỏ đơn nhan sắc, to phệ xác định bản chất của nhà mình cả bên trong và bên ngoài. Bên bên cạnh, nhờ ván khuôn gỗ thô bửa, bê tông sở hữu hình trạng của một cách biệt khu vực vững chắc, sinh động và bảo vệ. Bên trong, những bề mặt bê tông gấp lại được mịn bằng phương pháp mẫu mã và tương phản mang màu sắc ấm áp của đồ đạc bằng gỗ sồi rắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét