Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

địa điểm thi công với thi��t kế 4 mặt toàn là kính cường lực bên sông

bất cứ khi nào chúng tôi nghe thấy 1 tham chiếu đến các túp lều, những gì tới có tâm tưởng của chúng tôi là các túp lều chung chúng ta thấy bí quyết thịnh hành các Vật liệu xây dựng khi không, nhưng những ngày này, ngay cả các túp lều mang thể nhìn đương đại quá.Những gì bạn sẽ thấy trong tính năng của ngày bữa nay là những túp lều đương đại làm cho bằng gỗ sở hữu ron cao su cửa gỗ và kính. những túp lều là một phần của Manshausen Island Resort chuyên trong cuộc phiêu lưu và khám phá. các túp lều nằm ở không tính khơi bờ đại dương phía Bắc Na Uy và sở hữu một địa điểm đáng kể giữa núi và biển Barents.'

khu vực này đã được lên kế hoạch và đặt ra phê duyệt địa hình của đảo cũng như nhì cấu trúc hiện chính bao gồm các trang trại cũ và bến đá. Theo các nhà kiểu dáng, "Đảo Manshausen là phận lịch sử của một trong Bắc-Norway's bài thương nghiệp lớn nhất cho ngành công nghiệp tấn công bắt cá, hôm nay chỉ sở hữu thể nhìn thấy trong những bến đá khổng lồ trên đảo." Điều này cho chúng ta biết rằng, ngoài các hình thức hiện đại, sở hữu dòng gì ấy rộng rãi khu vực. căn hộ cũ, chúng tôi đã bí quyết rằng đang tồn tại ở miền tọa lạc trên đồng cỏ nhỏ và đã được phục hồi 1 phương pháp ưa chuộng do các nhà hình thức. nội thất của nó bao gồm 1 nhà bếp và khu ăn uống ở tầng trệt Dường như thư viện được tậu thấy ở tầng đầu tiên. các mẫu mã của các túp lều nghỉ hoặc cabin có thúc đẩy môi trường tối thiểu để ý thành lập lớn bằng gỗ và cũng đã tính đến các tránh của địa điểm về xây dựng. Dường như, ngay cả thời tiết được coi là quá. Chúng ta hãy nhìn vào những túp lều nghỉ dưới đây có nhiều thông tin về họ.

mật độ rất dị : các túp lều nghỉ đương đại hoặc cabin được nhìn thấy gần bờ biển của những hồ ở Na Uy. Chúng được làm bằng gỗ, kính và thép có 1 thiết kế hình học.Các cabin là nơi trên bến đá được một phần cantilevered trên biển. Xét về miền và định hướng, mọi các cabin đã được rải coi xét góc nhìn toàn cảnh cá hiền đức dung tích. ngoại trừ sự riêng tư cũng đã được đưa vào trương mục.Bạn sở hữu thể thấy rằng các cabin sở hữu vùng khác nhau tăng so với các nước. Bằng bí quyết này, mỗi một trong những đã cho 1 cái nhìn khác nhau. cộng mang đó, người ta có thể mua hut để chiếm tùy thuộc vào sở thích của họ.

kiểu dáng nơi trú ẩn được làm bằng gỗ xây dựng to sở hữu kính chịu lực phương pháp bản lề sàn miken trên vùng phía trước. Bằng phương pháp này, nó không chỉ cho phép 1 cái nhìn thấp về môi trường xung quanh, nhưng mà nó cũng mang thể cho phép ánh sáng ngẫu nhiên để mang được vào diện tích.Việc xây dựng béo bằng gỗ được thực hành trong nhị lớp bao gồm lớp ko kể trong đường tùng sẽ sớm chuyển màu xám tự dưng bạc. cách thức bí quyết cấu trúc 1 cách dễ dàng sở hữu thể được khắc ghi do nguyên liệu của nó. Nó với vẻ là 1 sự tương phản phải chăng với những viên đá thô xung quanh nó.Nó sở hữu 1 lớp kính được tùy chỉnh thực hiện cho dự án. Nó cũng với mật độ kính bự được dán vào bên ngoài của việc xây dựng tạo ra một bề mặt nhẵn về phía gió khác biệt nhưng mà nó là sắp hồ. Kính cũng cho phép cho những ý kiến thông thuộc về thực chất và các nhân tố bên ngoài.Trong nội thất, người chơi với thể thấy cách mong muốn lên kế hoạch nó được. Nó được ngoại hình để thi công ko chỉ nơi trú ẩn mà cũng vô tư tối đa cho khách và du khách. Ngoài ra cảm giác thoả thích, mang thể được điều trị bằng những ý kiến ngoạn mục của biển, phong cảnh, chỉnh sửa ánh sáng, thời tiết và những mùa khác nhau. Nó cũng với không gian đa dạng cho hành lý và áo quần / thứ, 1 phong tam kinh thuận lợi và vùng nhà bếp / ăn uống.

Thủy tinh được cách tốt nhất đa dạng trong cabin quá nhưng mà bạn mang thể xem tại đây. ko kể các hồ và xem đầy huyền hoặc của tự nhiên, người chơi cũng sở hữu thể với được một mẫu nhìn thoáng qua của các túp lều khác sắp đấy. Cũng nhìn thấy trong hình ảnh là nhà bếp là hoàn chỉnh mang tất cả tất cả thiết bị ta phải nên sẵn sàng thức ăn. Nice, bắt buộc không?Hình ảnh này cho chúng ta thấy 1 phiên bản màu đen và màu trắng của cabin.Nhìn vào này sẽ làm cho chúng ta kiểm tra cao thiết kế của nó thậm chí còn đa dạng hơn vì nó là không tính phí của màu dung nhan. các dòng của cấu trúc được nhìn thấy rõ ràng ở đây.

vì vậy, ví như người chơi tìm hiểu về bí quyết chòi thực thụ trông như thế nào, kế hoạch sàn này sẽ lắp đặt cho người chơi một hình thức do nó sở hữu mật độ phương pháp bố trí bên trong nó. Điều này cho chúng ta biết rằng không có vấn đề ốm như thế nào là khoảng trống, nó thực sự sở hữu thể nhìn công dụng logic quá và siêu cộng 1 lúc.

Ấn tượng? Tôi biết game thủ là ai. Vâng, game thủ thực sự có thể làm cho một căn nhà như thế này bởi chúng ta mang thể thấy rằng thậm chí dung tích bé có thể sống tốt và thẩm mỹ hấp dẫn. một tin phải chăng cho thấy thiết kế với thể đơn vị phân phối cho chúng tôi là gỗ nhưng đích thực mang thể nhìn đẹp trong bất kỳ hình thức mà người chơi tư vấn. ngoài từ bên bên cạnh, nó cũng được chú ý trong nội thất cũng như trên một số đồ nội thất quá. hình thức này được thực hành bằng Stinessen Arkitektur người đã phát triển chiến thắng cabin bé cho khu vực nhưng mà đích thực là tâm-thổi. suy nghĩ của người chơi về điều này là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét