Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Quan sát Nhà đơn vị phân ph��i 360 Views của ngoạn của nó bao quanh

Chúng tôi đã thấy đa dạng nhà mình đã lựa chọn kính cho các bức tường hoặc những người sở hữu sàn tới trần cửa sổ mang sử dụng ron cửa gỗ . làm điều đấy là 1 bí quyết tốt để cho phép sự thâm nhập của ánh sáng tự nhiên vào nhà và để đơn vị phân phối cho các chủ có ý kiến thông hiểu về các vùng bao quanh nó. Chúng ta đã thấy rằng làm cho điều ấy là đích thực thắng lợi. Như một vấn đề của thực tiễn, với những mọi gia đình kính đã sinh ra trong suốt. Tôi ko vững chắc trường hợp game thủ đã thấy nhà kính nhưng mà nó trông thực sự tuyệt vời vì nó phát hành 1 thoáng, nội thất tươi sáng. những gì chúng ta sẽ với bữa nay là một nhà kính bao quanh nó và nó nằm trong 1 vị trí nông nghiệp mang ý kiến rất ngoạn mục.

những quan sát khu vực thi công nằm trên một trang web mang tầm nhìn toàn cảnh sở hữu thể được nhìn thấy ngay cả từ khoảng bí quyết xa. Nó ngồi trên một ngọn đồi ở góc cao nhất của một ngôi làng giữa một miền nông nghiệp ở Đông Bắc Bulgaria. các nhà ý tưởng cho rằng, "để củng cố họ, một phần của chương trình nằm trong khối lượng pháo đài giống như chừng như mù và vị trí sống được nâng cao về nó." cộng mang đó, người ta có thể sở hữu được một loại nhìn 360 độ hoàn chỉnh của bao quanh cũng như sự riêng tây có được trong dung tích mở hoàn toàn ở trên. Nó mang mật độ một mái dốc rằng hình học kết nối những khối lượng trên mang cơ sở. các thiết kế của mái nhà và trần nhà cũng thêm phức hợp trong diện tích nội thất.Nó cũng sở hữu tính năng mái hiên quá khổ đó kết nối nó sở hữu những đồng cỏ nhỏ xung quanh và làm tǎng công dụng lơ lửng của các kết cấu kim khí mỏng mảnh. các nhà thiết kế cũng xác định rằng "tỷ lệ và mức độ quan trọng của các cơ sở kiên cố cho nó sự sinh ra của một đối tượng cơ sở hạ tầng để xác định các cạnh của làng và che giấu các chương trình đầy tham vọng của căn nhà. các thủng hướng dẫn đến những hang động giống như diện tích của sảnh / nhà để xe. "Thú vị, phải không? Hãy nhìn vào những khu vực thi công dưới đây.khả năng rất dị : ko kể các thủy tinh và đá bao quanh nó, căn phòng trông như 1 tầng ở một bên, nhưng đích thực là một cấu trúc nhì tầng.

Điều này đích thực là cấp trên của khu vực thi công sở hữu 1 bãi cỏ xanh. mang vẻ như người chơi đang ở trên mặt đất, phải không? hoàn mỹ thực sự! Và nó sở hữu kính xung quanh nó cũng do vậy người ta có thể có được một chiếc nhìn rẻ về môi trường xung quanh.Đá được ôxin chồng lên nhau cho những vị trí thấp hơn của khu vực thi công. Và nó có một hàng rào thấp về phần này quá.Vào đêm tối, ngôi nhà trông thậm chí còn lôi cuốn hơn do ánh sáng của nó. Nó mang một sự xuất hiện ấn tượng mang các viên đá trên tường và trên mặt đất.vị trí thi công cũng mang cửa sổ kính và cua kinh thuy luc gia bao nhieu ra vào ở công năng phải chăng hơn nhưng mà làm cho nó mang thể để mang được 1 loại nhìn tốt về môi trường xung quanh đẹp và thậm chí từ đây.

căn hộ hai tầng có 1 sự liên hiệp của đá và thủy tinh. Nó có một mái nhà của khóa học và một số nhà máy trên tường ném đá.Nếu game thủ nghĩ rằng khu vực thi công này chỉ là tí hon, bạn với thể sai! Chỉ cần nhìn vào vị trí hồ bơi này ngay trước mặt nó! không phải là mời này rất?Ngay bên ngoại trừ các bức tường kính là 1 sàn gỗ có một mái vòm. Nó sẽ được tốt đẹp để mang lại một loại ghế ở đây và đọc một cuốn sách.nhà bạn được bao quanh bởi 1 thảm cỏ xanh và không với bất kỳ hàng rào sở hữu thể cản trở góc nhìn ra những khung cảnh thiên nhiên.Thật là một phong cảnh hoàn hảo thực sự! Đây là các gì các chủ có của nhà mình mang thể nhìn thấy nhau và mỗi ngày trong cuộc sống của họ! Tôi cách thức tôi có ý kiến này từ nhà của tôi quá!Bạn có thể thấy rằng từ bên trong, xung quanh có thể được nhìn thấy rõ ràng bởi vì các bức tường kính. Điều này giảng giải lý bởi tại sao nó được gọi là "Quan sát nhà."Theo ý tưởng, "vật chất của khoảng trống nội thất chính yếu là gỗ ốp loài địa phương, phẳng phiu giữa độ nhám của toàn bộ cấu trúc và môi trường xung quanh của nó."

các nhà ăn uống mang ghế da với khuông thép. Nó nằm ngay ngoài nhà bếp mang 1 bức tường màu đen. Giống như các miền sinh sống, nó sở hữu 1 tấm thảm vị trí quá mang phiên bản in tinh vi.Làm thế nào về nhìn cảnh quan rất hợp lý Ngoài ra khiến cho các món ăn? Điều đó sẽ khiến cho công tác của game thủ cảm thấy đơn giản và nó cũng sẽ phải chăng cho đôi mắt của game thủ.Như 1 phòng ngủ đơn thuần có gỗ bao quanh nó. bạn sẽ cảm thấy như gió là để cho người chơi ngủ bởi những cửa kính có thể được mở để cho không khí trong lành để vào miền. Và hẳn nhiên, người chơi với thể thấy khu vườn quá Ngoài ra đang nghỉ ngơi.Từ phòng ngủ, 1 người có thể tầm nã cập vào những vị trí phòng tắm kính có buồng tắm màu đen hình chữ nhật. bạn mang thể thấy rằng nó với cửa sổ kính quá bắt buộc game thủ có thể hưởng thụ các ý kiến Hình như ở những nước.

Đây là phòng tắm có màu trắng liên kết có gỗ. Nó với 1 loại nhìn mộc mạc tinh tế, mà sở hữu trang bị đương đại trong đấy. Nó cũng sở hữu một bao vây kính cho phòng tắm là tốt.

rất hấp dẫn cư trú, bắt buộc không? kiên cố rồi! Tôi thích mẫu mã rằng họ câu kết thủy tinh và đá ở trong đấy. mà Dường như, nó thậm chí còn lôi cuốn hơn rằng phía bên kia với vẻ như nó chỉ đơn giản là một tầng Hình như nó là nhì tầng trên khác với 1 hồ bơi ở phía trước của nó! Và bên trong là đơn giản quá, mà có 1 thúc đẩy siêu to bởi vì việc ưa chuộng gỗ trong ấy. Nó cũng sở hữu tính năng nội thất đẹp cũng như mẫu mã tối thiểu. căn nhà này được ngoại hình bởi I / O kiến trúc sưđã thực hiện thắng lợi địa điểm thi công có 1 sức hấp dẫn lôi cuốn khi phê duyệt những yêu thích và cách được nhiều người biết của chủ có nhà. ngoài vị trí thi công, xung quanh nó thực sự là cực kỳ ngoạn mục. Tôi thậm chí với thể dành nhiều giờ chỉ nhìn vào các khung cảnh đẹp bao quanh nó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét