Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

các kín đáo phong thủy thú vị ái tình và tiền nong

game thủ mang biết rằng việc hình thức nhà ở với những kín đáo phong thủy riêng thúc đẩy đến tiền bạc và đời sống tình cảm của bạn? Dưới đây là các là những bí mật của nghệ thuật cổ truyền siêu đáng tham khảo giúp thăng bằng năng lượng trong cuộc sống.

Hãy đặt chân bàn và ghế lên thảm

Thep chuyên gia phong thủy Karen Rauch Carter, tác kém chất lượng của Move Your Stuff Change Your Life,"Đừng bao giờ đặt tất cả đồ nội thất trong nhà của bạn xoay lưng vào tường. Đồ nội thất cần được hình thức giúp cho việc rỉ tai mang nhau dễ dàng hơn. Đặt ít nhất là chân trước của bàn ghế trên một tấm thảm, chứ không phải là xung quanh thảm, như thế đa số người sở hữu thể ngồi gần nhau hơn, thủ thỉ đơn giản hơn".

Giữ nhà bếp luôn sạch sẽ

Chuyên gia muốn phong thủy, Suzanne Metzger cho biết "Nhà bếp của bạn thúc đẩy trực tiếp tới công năng kiếm tiền của bạn". Tủ bếp và tủ lạnh của bạn bắt buộc gọn ghẽ, sạch sẽ và luôn đầy thức ăn tươi thực thụ nhưng mà game thủ có bí quyết phân tích. ví như lựa chọn đem lại nhiều tiền hơn, bạn bắt buộc giữ lò nướng thật sạch, mọi vật dụng cháy khét cần được chùi rửa kỹ. sau cùng , hãy thu dọn các đồ vật lộn xộn trên bàn ăn.

tất cả trang bị thường mang đôi với cặp

Theo chuyên gia hình thức phong thủy Laura Benko, "Nếu bạn lựa chọn có ý trung nhân, đừng để những thứ độc thân trong nhà. Đừng để một loại ghế đơn độc trong góc tường, những bức tranh hay ảnh chỉ với một dòng. Tạo ra 1 khoảng trống với đôi sở hữu cặp là rất điều quan trọng, trường hợp ko game thủ cũng phát triển thành lẻ loi như chúng vậy".

tô điểm bằng màu đỏ, tím và xanh lá

Laura cho biết "Màu sắc đẹp sở hữu sức thúc đẩy lớn tới cảm xúc, và màu đó tạo ra sự mạnh mẽ và may mắn. Hãy tiêu dùng trải một tấm thảm đỏ hoặc đeo 1 chiếc cà-vạt đỏ. Màu tím và xanh lá cũng là các màu quan trọng hấp dẫn tiền bạc.

Treo các bức ảnh vị trí thi công hạnh phúc

Nhà cân nhắc phong thủy khuyên rằng để cải thiện quan hệ hôn nhân, hãy bài trí nhiều bức ảnh bạn và những thành viên trong căn phòng đang tươi cười ở lối vào nhà, bếp hay những vùng thường đi lại trong nhà. hạn chế đặt ảnh cả nhà riêng trong phòng ngủ lớn, nơi chỉ dành cho cặp phi tần chồng.

tô điểm cửa trước mời gọi hơn

Karen giảng giải khó mà vào nhà bạn trường hợp ko rõ cửa trước ở đâu, tiền bạc do vậy cũng sẽ khó vào được cuộc đời bạn. Hãy Đặt xây một mái vòm ở cửa hoặc 1 loại cổng để kể rõ đó là cửa chính và khiến cho nó mời gọi hơn. một dòng chuông thật đẹp kiểu cổ đại cũng là ngoại hình hay. Tấm thảm trước cửa cũng nên sáng sửa và sạch sẽ.

bố trí bàn ăn theo hình tròn

Để có đến rộng rãi tình yêu hơn, thì nhà ăn là diện tích quan trọng đồ vật hai trong nhà, sau phòng ngủ. Hãy sắp đặt bàn ăn sao cho đa số người đều với thể nhìn thấy nhau và đặt đủ ghế cho mọi đa số người ngay cả lúc chẳng phải tối nào cả ngôi nhà cũng có thể tập trung đầy đủ ăn tối cộng nhau.

Bớt các vật dụng lộn xộn, thêm cây và nước

Laura giải thích "Để đem đến sự cực thịnh, việc tạo ra một không khí trong sạch, sinh động và phổ biến cảm hứng ở nhà là siêu cần thiết. Hãy mang các điều đấy vào nhà qua cây cỏ và hoa cỏ. những bồn nước cũng vô cùng quan trọng trong việc điều chỉnh phong thủy do chúng tạo ra năng lượng và là biểu trưng của tiền bạc".

sản xuất 1 phòng ngủ đầm ấm

Karren đề nghị các phòng ngủ béo trong nhà cần êm ấm hơn để tạo ra hiệu ứng phong thủy về các mối quan hệ. Bắt đầu bằng phương pháp đứt quãng rõ ràng có những phòng bên cạnh, bao gồm cabin tắm, phòng khiến cho việc hay phòng tập. trường hợp chẳng thể khiến cửa thì tối thiểu phải sở hữu rèm. cần sắp đặt giường gầy hơn và ghế cạnh nhau, thay vì xoay mặt vào nhau. "Không gian càng rộng thì người ta lại càng sở hữu xu hướng sống xa nhau, và điều ấy tác động tới tình cảm".

trang trí phòng ngủ của trẻ thật hài hòa

Laura chia sẻ: "Phong thủy ảnh hưởng đến tất cả người ở trong nhà. Trẻ tí hon thậm chí còn nhạy cảm mang đồ đạc hơn là người lớn, bắt buộc điều quan trọng là buộc phải đặt giường ngủ của chúng ở vị trí hài hòa. Chúng sẽ dễ giật thột và cảm thấy lo sợ trường hợp kéo lưng ra cửa". Laura cũng khuyên ko bao giờ để các vật dụng sạc pin như điện thoại, laptop, máy tính xách tay… ở gần giường trẻ nhỏ.

Dành chỗ trong nhà cho người khác

Karen cho biết "Người độc thân thường thiết kế phòng theo kiểu cô quạnh. Họ chỉ bố trí một chiếc ghế, một mẫu bàn, tủ 1 ngăn… phải để thêm 1 cái ghế nữa và đừng nhồi nhét đồ đạc, hãy để 1 ngăn trống trong tủ chẳng hạn, giống như để dành cho 1 ai đó".

giảm thiểu dùng các biểu trưng nước

Vòi nước ko khóa chặt lại được và rỉ nước theo phong thủy là sự phung phá tiền bạc. Để cải thiện taì chính của mình, bạn cần tu tạo và chất lượng hầu hết đồ vật nước trong nhà vận hành, lưu thông phải chăng. Cũng ko bắt buộc treo những bức tranh mang hình ảnh nước ở cao hơn đầu mình.

Để ít đồ vật điện tử trong phòng ngủ

buộc phải bỏ ti-vi ra khỏi phòng ngủ và cũng ko bao giờ đi ngủ sở hữu máy tính bảng, thiết bị cầm tay hay các vật dụng điện tử khác bên cạnh. Phòng ngủ cần ít đồ khoa học và rộng rãi thứ lãng mạn hơn. không cần treo hình ảnh bất kỳ ai khác ngoại trừ chủ nhân của căn hộ, ảnh cưới là lý tưởng, nhưng mà đừng treo ảnh cả nhà riêng.

Thêm màu hồng cho phòng ngủ

nhanh nhất vị trí thi công của bạn là ngôn ngữ của bạn, không thì phong thủy cũng thừa. Laura giảng giải "Sai lầm phệ nhất trong phong thủy là bạn chỉnh sửa theo những đồ vật nhưng bạn ko thích. Chẳng hạn, màu đỏ được coi là màu may mắn và thú vị tiền bạc, mà nếu bạn không thích màu đỏ, thì điều ấy trở thành vô nghĩa".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét