Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

mẫu mã rèm Tắm làm cho mới cho tắm đương đại trong gia đình

ví như game thủ đã từng may mắn được sống trong một khu vực lắp đặt với cửa tắm kính đấy là đơn giản để giữ sạch sẽ, người chơi cũng có thể biết rằng nó sở hữu thể là khó khăn lúc người chơi di chuyển tới một nơi thế hệ và bạn phải bỏ họ lại. đặc biệt là trường hợp nơi mà các cuộc gọi cho một hoặc hai rèm tắm . người chơi chẳng thể phun nó xuống và lau tinh khiết trong cùng một bí quyết, và game thủ cần thay đổi ra rằng tắm lót một bí quyết thường xuyên. Chưa nhắc, game thủ có thể bị choáng ngợp do sự nhiều chủng loại của thiết kế rèm tắm với sẵn. Và các khó khăn trong việc kiếm tìm những giải pháp hiện đại hấp dẫn hoặc understated trong hổ lốn.

Trong ý thức của ngoại hình đương đại, bữa nay chúng tôi tại Decoist vòng lên tấm màn tắm giá hợp lý với sẵn trực tuyến. mang, hình thức hiện đại, kiểu dáng đẹp là sở hữu thể, ngay cả lúc bạn đang ở trên 1 ngân sách. Cho dù game thủ đang sử dụng nhiều một mảnh tinh tế nhưng mà sẽ cho phép các nhân tố khác của phòng bột của bạn đến sàn diễn trung tâm hoặc người chơi đang kiếm tìm 1 showstopper mà sở hữu thể là tâm điểm hấp dẫn của thể tích của người chơi, có điều gì đấy ở đây cho game thủ trong các hình ảnh dưới đây ! Chúng ta mở màn mang một loạt các rèm tắm rắn dán tem tinh tế nhưng mạnh bạo vào cabin tắm của người chơi. Giống như Bỉ Curtain Linen tắm Stonewashed từ Restoration Hardware , được làm cho dịu với bóng mát của màu xanh. Hãy mường tượng mảnh này trong một diện tích toàn màu trắng, hoặc có nhẽ một màu xám nhạt, như trình bày trong hình dưới đây ...

Đối mang một tẹo của kết cấu, thử Rèm Tắm rubi Matelassé , cũng từ Restoration Hardware. với sẵn trong 1 loạt những màu dung nhan (tất cả understated nhưng mà sang trọng), rèm tắm này là duy nhất trong kim cương khâu của nó:Đôi khi hầu hết bạn bắt buộc là 1 liên lạc của vải lanh. Cám ơn lòng rẻ cho các quảng cáo như Curtain Linen hương sen từ Zara Home , có thêm những gợi ý nhẹ nhõm nhất của màu be Bên cạnh đó ăn mừng chiếc nhìn yêu dấu của vải lanh. 1 lần nữa, mảnh này sẽ xẻ sung thêm một tí màu sắc cho vách tắm màu trắng, hoặc nó sẽ giữ cho đa số vật dụng từ nhận ra tay trong một diện tích cực kỳ đầy màu sắc:

nhiều khi nó là mọi về biên giới. ấy là các gì game thủ chiếm được với tập tiếp theo của chúng ta về tắm rèm cửa, nhưng mà tự hào sườn trong vải. Và những ban nhạc thanh tao cho mượn 1 cái nhìn phong cách khách sạn không gian của người chơi đấy là sắc đẹp nét và tinh khiết. kiểm tra những hương sen Curtain Trân thêu từ Pottery Barn , với công năng thêu trong một loạt những màu sắc đẹp từ tím tới mầu nâu sẫm ...Hoặc Đại thêu Shower Curtain , nhưng mà sản xuất 1 tinh khiết, loại nhìn rõ ràng. các thêu satin khâu cũng với sẵn trong 1 loạt các màu nhan sắc mà khỏe mạnh tinh tế.

giả dụ game thủ đang tìm kiếm 1 phác thảo đậm thêm độ tương phản và phong cách, đánh giá hương sen Curtain Morgan từ Pottery Barn . không mảnh này trông tuyệt vời lúc câu kết có phòng bột khác biệt chạm như lọ bào chế thuốc và bọt biển? Chưa kể, sự tương phản lịch sự giữa nền trắng và băng dày tạo ra 1 hiệu ứng giống như spa. bạn sẽ không biết rằng biên cương của dòng này cũng mang sẵn trong rộng rãi màu sắc? ...Cuối cùng, người Ý sạn Satin Stitch Rèm Tắm từ Restoration Hardware sở hữu một ban nhạc đôi mà chẳng thể viện trợ, nhưng mà sản xuất 1 phác thảo mạnh khỏe. Crisp, sạch và dễ thương, không người chơi nghĩ? ...

Rèm tắm sọc

bây giờ chúng ta chuyển sự cần thiết của chúng tôi để sọc hải lý. Sọc ngang dày gợi lên sự thư giãn và đẳng cấp của 1 ngày trên bãi đại dương. Chúng ta mở đầu sở hữu Curtain sọc vòi hoa sen trong Hải quân Dusty từ West Elm . một chiếc nhìn tinh khiết và vải bông thuần khiết khiến cho thành quả này xuất sắc cho những dung tích màu trắng, như xe điện ngầm ngói phủ bồn tắm dưới đây.Với dòng nhìn của một khăn bãi hồ hoặc 1 mùa hè bên bể bơi Cabana, các Curtain sọc gương sen trong Citron từ West Elm ko bao giờ đi ra khỏi đẳng cấp. Ghép nối nó với chạm đương đại hay cổ truyền, nhưng đừng quên các điểm nhấn hải lýBạn đã tay gotta nó sang Tây Elm. Họ chắc chắn biết làm thế nào để sản xuất 1 vật phẩm logic và lắp đặt nó trong mọi biến phong cách có thể. Đối với 1 mẫu nhìn ấy là đương đại hơn hải lý, đánh giá sự rung cảm hình thức đẹp của Curtain sọc hương sen trong Feather xám . Sự phú quý của màu xám khiến cho nó rất sang trọng cho phòng bột sở hữu 1 bảng màu trung tính mà mạnh bạo, chả hạn như thể tích mầu nâu sẫm bên dưới.

Rèm tắm hoa

Từ sọc cái ... thời nay chúng ta chuyển sự giới thiệu của chúng tôi có 1 loạt những phiên bản in mang thêm 1 tuyên bố cho không gian phòng tắm của game thủ. Giống như chim motif này bức màn tắm từ H & M Trang chủ , nhưng mà là đầy màu sắc và vui tươi. Và bạn sẽ yêu xây dựng polyester chống thấm nước của nó, cũng như phân tích những mảnh cho biết thêm 1 nét nữ tính nhưng mà đương đại cho bất cứ ko gian!Đối sở hữu 1 giao thông của hình học gạch giống, kiểm tra bức màn này tắm mang hoa văn từ H & M Trang chủ . Chúng tôi đang mến yêu bí quyết in này là thu hút với một cái nhìn đấy với thể nao núng từ cổ truyền đến hiện đại:Chúng tôi cũng ngưỡng mộ phong cách hữu cơ này đương đại Blossom Shower Curtain , trong đó bao gồm bề mặt màu trắng của mình có một mô hình của các ngành đương đại trong 1 bóng màu xám. để xuất các thảm tắm và khăn trong phiên bản ngược của mô hình.Sẵn sàng cho một chút đẳng cấp Ikat? Sau khi toàn bộ, vì sao cần Ikat được ngừng trong bộ đồ giường, ném gối và chăn? Đây Tali in Rèm Tắm từ West Elm sở hữu chiếc Phi lấy cảm hứng từ sắc thái của màu xám lông và citron:Hoặc thêm 1 số đẳng cấp thưởng huy hiệu cổ đại sở hữu này Scout Rèm Tắm từ West Elm , trong đấy chẳng thể ko wow mang loại nhìn tượng trưng của nó và mô hình nổi bật. cùng có đấy là nước và chống nấm mốc!Bạn với thể đã thấy quan tâm tiếp theo này trước. Sau khi toàn bộ, đó là một tư vấn đương đại yêu quý. Vâng, ấy là Thomaspaul Octopus tắm rèm, trong ấy sở hữu thân mềm có xúc tu dang gợi lên những cảm nhận của một phiên bản in thực vật. nhưng 1 trong những phong bì hầu hết phòng! Mảnh này mang sẵn tại một loạt những miền bán lẻ.

Chúng tôi hoàn thành mang 1 rèm tắm mô hình một-New bản đồ xe điện ngầm đều chẳng thể nào quên của thành phố! Stunner này từ Izola vòi hoa sen là đơn giản và tinh tế, nhưng táo tợn. ấy là phương pháp rất sang trọng để phát hành một điểm nhấn cho phòng tắm hiện đại của bạn! [nhưng tắm rèm cửa ở trên dễ nhìn của bạn? có 1 cách thức nhưng truyền cảm hứng cho 1 makeover cabin tắm cho gia đình của bạn? san sẻ nghĩ suy của người chơi bằng phương pháp để lại một bình luận dưới đây ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét