Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

phòng tắm đương đại mang kiểu dáng sang trọng cho toàn bộ nhà

Tọa lạc trong một căn phòng đẹp và lịch sử gần Cầu cảng Sydney, cabin kính hiện đại logic này được mẫu mã bởi vì dân gian sáng tạo tại doanh nghiệp mẫu mã Úc, Minosa ý tưởng . 1 chiếc nhìn tại các nhà tắm của Walsh Bay Residence và game thủ tức tốc nhận thấy những để ý cải tiến theo hướng thiết kế và sử dụng nhiều đồ đoàn lịch sự giá thành thấp. Được mẫu mã để phục vụ những cẩn thận chi tiết của một cặp bà xã chồng với nếp sống văn hoá, nó hoàn toàn phù pha trộn mang các phòng ngủ và phòng thay đồ mà là ngay ngoại trừ nó. thịnh hành Vật liệu xây dựng đã cho thấy sự tinh tế ko kiềm chế, ý tưởng là một tỉ dụ về chic bán minimalism tại đẹp nhất của nó!

Chúng tôi yêu những chiếc nhìn sắc nét và sạch của nhà tắm mà nghe đâu được nhấn mạnh thêm do các khu vực mưu trí của ánh sáng LED lõm sở hữu vào vách tắm kính để cuộc sống. Xám, minh bạch Valeria ôxin hệ thống cửa bằng Rimadesio đã được ngã sung để giá cạnh tranh rằng ánh sáng tự nhiên tới từ các phòng ngủ chảy vào buồng tắm. Tắm freestanding từ Antonio Lupi và một doanh nghiệp vanity nổi trong tông màu gỗ rất sang trọng đánh cắp những chương trình bên trong bồn tắm đẹp .

Sàn gỗ sồi đáng yêu và tường Corian màu trắng bong khôi hoàn thành vách tắm này hiện đại rất đẹp nhưng mà toát lên một sức lôi cuốn phong lưu và đẹp mê li. Gương hình bầu dục đẹp trên vanity, đáng yêu tapware từ Gessi Goccia và kệ mặt dây chuyền thông minh thêm vào những lớp understated của dung tích. bồn tắm khôi phục dường như là một phần mở rộng khi không của phần còn lại của nhà, ngay cả lúc nó đem lại cho chúng ta 1 mẫu nhìn vào sự nhạy bén trong hình thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét