Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

1 nhà mình hiện đại với m��t góc nhìn rộng hơn khi ý tưởng không gian mở

sở hữu phần lớn khu vực lắp đặt có quang cảnh đẹp của môi trường xung quanh. Nó với thể là phong cảnh đô thị, những ngọn núi, biển hay thậm chí vườn của riêng người chơi. không mang thắc bận rộn vì sao nhiều chủ đầu tư nhìn vào vùng trước lúc quảng cáo một địa điểm để thành lập một nhà bạn. Tôi chắc chắn rằng người chơi ghen tị mang những gia đình với 1 mẫu nhìn đáng yêu bởi ngoại trừ việc được thư giãn lúc người chơi nhìn thấy nó; nó cũng cho biết thêm giá trị cho nhà bạn của game thủ. Chúng tôi đã đặc biệt nhà như thế này đã được và tôi biết bạn ganh tị như thế nào chủ đầu tư mang thể nhìn xung quanh với 1 loại nhìn hoàn hảo nhờ hầu hết mặt tiền là chú ý vách kính cường lực bự và đi kèm với hệ thống cửa nhôm kính mang dùng tay nắm cửa nhôm rất đẹp, ngoài việc sở hữu 1 công trình rất sang trọng để sống.

một vị trí thi công nằm trên 1 khung đồi ở trên đường mòn Silverado, ở Oakville, California được ngoại hình vì kiến ​​trúc sư John Maniscalco. những nhà nhìn ra vườn nho của Napa Valley California từ các vị trí khác biệt của nội thất. gia đình có một hình thức bên ngoài hoàn hảo và hoàn mỹ may mắn mang một dòng nhìn ngoạn bao quanh nó. Ngay cả lúc nhà để xuất đường nét đơn thuần và hình hình dạng học trên nó, nó trông rất sang trọng bởi thế nào nó được mẫu mã. các nội thất trông rất sang trọng và thư giãn là phải chăng. Thậm chí còn với một kết nối tiếp mạch giữa nội thất và ngoại thất. ngày nay chúng ta mang 1 mẫu nhìn tại nhà thông qua các hình ảnh dưới đây.

tính năng rất dị : một công trình căn nhà một tầng mà mang một dòng nhìn đẹp của môi trường bao quanh và sở hữu một thiết kế nội thất cực kỳ thư giãn mà mang hầm rượu vì nó nằm gần 1 vườn nho.Ngôi nhà có kiểu dáng đẹp hiện đại với những đường nét hình thức đẹp và dạng hình. Nó cũng giới thiệu màu dung nhan hiện đại, cũng có nội thất hiện đại. Trước mặt nó là một hồ bơi có một ngoại hình hình học cho biết thêm thú vị đối có mặt tiền tài nó. nhu cầu phương pháp rẻ đẹp đấy là để xem phản chiếu của bầu trời vào trong nước.Tôi cũng thích màu sắc đẹp của khu vực lắp đặt quá vì nó hòa hợp màu đen và trắng và khác đương đại. Rõ ràng, đây đích thực là một nơi cư trú cực kỳ nhiều.

bạn mang thể thấy trong bức ảnh này như thế nào bự mọi công trình là. Và dù rằng là 1 nhà một tầng, trông nó thật sự dễ thương sở hữu 1 đẳng cấp hình thức đẹp hiện đại. giới thiệu màu sắc đẹp của nó quá cũng như không gian ở giữa cấu trúc. những cây thêm thẩm mỹ cho bên không tính của khu vực lắp đặt.Các nhà trải dài trên trang web của mình trong một mẫu mã tuyến tính. Nó phiên bản đồ đường đi của mặt trời trên những tính năng của cuộc sống hàng ngày. các đường nhìn thấy trong phần này của mọi gia đình trông thật sự phải chăng đẹp. Nó cũng nhiều người áp dụng các cảnh quan hiện đại nhưng nhà lựa chọn để thích hợp với chủ đề của nó.Khi một người bước vào nhà, 1 cánh cửa quá khổ và cửa sổ kính lớn chú ý bản lề sàn vvp sẽ chào đón anh nhưng mà đã đưa ra 1 dòng nhìn thoáng qua của nội thất cũng như các quan điểm bao quanh nó. Nó vững chắc là một ngôi nhà đẹp thực sự!

bên cạnh trời, nhà cũng mang hồ bơi vô cực thấp vị với nhau nhưng tạo ra 1 cảm giác của sự đề đạt và mở mang khoảng trống ,. Nó phản chiếu bầu trời đầy kịch tính của Thung lũng Napa cũng như những ngọn núi và cây xung quanh nó. Nó có một nội thất ngoài trời nhìn đương đại trình bày ở đây vòng vèo 1 hố lửa.Nhìn thấy ở đây là phòng bếp uống với 1 ngoại hình mẫu mã đẹp. các nhà được đặc trưng bởi các kinh nghiệm trong nhà-ngoài trời ngay tắp lự mạch. Nó cũng rất sang trọng sườn quan điểm của ngồi trùng hợp tuyệt hảo. quang cảnh nhìn từ địa điểm này thực sự là rất logic thực sự. Đồng quan điểm là các gì người ta có thể nhìn thấy khi được nhúng trong đại dương bơi.Trong nội thất, nó với 1 bảng tĩnh tâm và trung tính đã được giới thiệu trong nhà. Nó cũng cân nhắc gỗ quá ko chỉ cho các vị trí lưu trữ nhưng còn cho 1 số đồ nội thất là phải chăng. Nhìn thấy ở đây là bàn cà phê bằng gỗ khi không nhưng mà thêm vẻ đẹp tự nhiên hơn và thú vị đến vị trí, kết nối nó có ý kiến bên cạnh trời.

Nằm về phía bên của phòng uống nước là nhà ăn nhưng mà cũng với tầm nhìn của thung lũng. cách thức kiểu dáng của ghế có khung bằng gỗ màu đen và chỗ ngồi màu trắng.Một ánh sáng đơn giản nhưng phong cách treo phía trên nó.Trong nhà bếp, nó có công năng 1 hòn đảo bát ngát sở hữu 1 sự kết hợp của gỗ và trắng chấm dứt. phân phản chiều cao của nó được khiến cho bằng thép không gỉ có chỗ ngồi thoải mái. Hòn đảo này cũng sở hữu đa số phòng để chuẩn bị thức ăn và cũng với chỗ để ngồi tha hồ. Nó thực sự là rẻ đẹp để nhìn vào các khả năng bằng gỗ của nhà bếp này cũng như backsplash bằng đá đá hoa.

đề cập từ lúc nhà tọa lạc sắp những vườn nho, nó mang 1 hầm rượu nho tùy chỉnh nhưng mà đã được bao gồm trong mẫu mã. bên cạnh những hầm rượu chát mà chúng ta có thể nhìn thấy từ các vùng nhà bếp, điều này cũng mang hòn đảo riêng có bồn rửa nhưng là nhỏ xíu hơn so với nhìn thấy trong nhà bếp. Trên các bức tường được ý tưởng đẹp tường nghệ thuật trong những màu sắc không giống nhau.

Tôi biết game thủ yêu như thế nào mọi công trình này trông giống như vì tôi mến mộ nó quá! Ngay cả trường hợp chúng ta đang đối xử với một đôi hình ảnh, chúng ta vẫn sở hữu thể kiểm tra cao giao diện của ngôi nhà này trong Silverado Trail. John Maniscalco đã làm cho các mẫu mã của căn nhà với 1 bên bên cạnh nội thất và cực kỳ tuyệt hảo. Tôi thích nó mà các kiến trúc của mọi công trình sở hữu một sự liên minh tốt của những đường và hình dạng nhưng mà hóa ra thực thụ hợp lý. Đối sở hữu nội thất, nó là ngắn gọn và hoàn mỹ và mang một đầm ấm, thư giãn và mời hấp dẫn bởi màu sắc của nó và hỗn hợp của những nguyên liệu. Thậm chí chú ý sản vật nội thất trông logic quá. khiến cho thế nào về game thủ, các gì game thủ sở hữu thể nói về mọi công trình này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét