Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

cái ý tưởng bê tông Cắt Nh�� ở đương đại cho người chơi tham khảo

Chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều nhà mình bê tông hẳn nhiên bởi vì nó là Vật liệu xây dựng được cách tốt nhất đa dạng để sản xuất địa điểm thi công kiên cố và nó cũng với thể được sử dụng nhiều trong khiến cho nhà mẫu mã không giống nhau. đầy đủ các nhà sẽ sơn bên ngoại trừ hoặc thêm hoàn thiện khác, nhưng cũng có 1 số khu vực thi công mà thích để giữ lại các kết cấu bê tông cả ở bên không tính nội thất và nhà. Vâng, chúng tôi đã nhìn thấy điều này trong thể tích công nghiệp nhưng mà nó trông logic trong căn hộ đương đại quá.Toàn bộ cửa kính đều phương pháp tay nắm cửa nhôm giá có cấp.

những gì chúng ta sẽ có hôm nay là một mét vuông 500 nhà gọi Cắt bê tông từ Tel Aviv dựa trên thu Pitsou Kedem. nhà đương đại này nằm ở Ramat Gan, Israel và có 1 ngoại hình thiết kế đẹp. các nhà đích thực là một sự câu kết của kính và bê tông làm nó trông rất dễ chịu và lôi cuốn. những nhà hiện đại không chỉ nhìn thấp từ bên ngoại trừ mà còn ở nội thất là thấp. Nó cũng được lên kế hoạch về sắp xếp và ngoại hình. Chúng ta hãy nhìn vào những căn phòng dưới đây.

mật độ độc đáo : 1 nhà riêng đương đại được khiến cho bằng kính và bê tông gồm mang 1 cái nhìn sáng tỏ. Nó mang hồ bơi đương đại ở phía trước của nó và 1 miền không tính trời đẹp.Bên bên cạnh của vị trí thi công cho thấy sự kết hợp giữa kính và bê tông. bởi vì kính chịu lực, có vẻ minh bạch lúc làm cho mang hệ cửa nhôm với lựa chọn khóa cửa nhôm . Phía trước mọi công trình là 1 đại dương bơi hình học.Thay bởi được sơn sở hữu bất kỳ màu, nhà giữ lại những kết cấu bê tông.

Từ đường phố, người ta sở hữu thể thấy rằng các nhà cốt yếu là bê tông với rộng rãi cấp độ và với vẻ lôi cuốn trên góc độ này.1 ly tất nhiên cắt ra mang thể cung ứng một dòng nhìn của cầu thang nội bộ. tiêu dùng rằng cầu thang là màu đen sở hữu thêm độ tương phản đến nhà.Trong đêm, nhà được chiếu sáng sở hữu ánh sáng tuyệt hảo. với cây và bụi cây xung quanh nó từ đường phố.một nửa kích thước bức tường bê tông xác định loại của cải của căn hộ và nó cũng khen có kiểu dáng của nhà mình là tốt.

Nhìn thấy ở đây là ánh sáng ẩn dưới những mặt trong vị trí bên cạnh trời nhưng mà làm cho nó dễ dàng hơn để đi bộ vào đêm tối.Từ đại dương bơi, đây là phương pháp vị trí thi công trông giống như nơi mà chúng ta mang thể với 1 mẫu nhìn tại các màn chơi không giống nhau của căn nhà.Nội thất ko chỉ sở hữu đồ nội thất đương đại, đẹp, mà nó cũng mang đèn mặt dây chuyền với kích thước không giống nhau nhưng phát triển thành 1 tiêu điểm.khi là ban ngày, ánh sáng mặt dây chuyền giống như 1 mảnh điêu khắc của nghệ thuật trong phòng uống nước. Từ miền này, các biển bơi và phòng bếp uống ngoại trừ trời mang thể được nhìn thấy.Xuyên suốt gia đình, người ta có thể thấy các bức tường bê tông bị lộ. Ở đây, người chơi với thể nhìn thấy bật của màu vàng, thêm 1 số màu nhan sắc đó là một sự tương phản tốt với bảng màu trung tính.

Nội thất mang mênh mông của dung tích mở và nó với thể được liên tục kết nối có những vùng ko kể trời là rẻ. Trong hồ bơi, bạn sở hữu thể thấy rằng nó được xung quanh vì các bụi cây và cây xanh khác.lan can kính được quan tâm cho các tầng lửng nơi game thủ mang thể nhìn thấy 1 kệ rằng tháp từ sàn đến trần nhà.Các phòng bếp uống để xuất màu trắng bộ ăn hiện đại và các bức tường kính ở đây mở ra bên ngoại trừ.

Phía trên bàn ăn được ngã sung đèn trạm trổ đấy giúp xác định dung tích và thêm chiếc nhìn lôi cuốn trong đấy. Nó vững chắc là một hấp dẫn công năng như nó được để xuất đèn hộp của các kích cỡ khác nhau.Một nhà bếp màu trắng tối giản mang một hòn đảo béo được nhìn thấy trong nhà.Nó với vẻ phải chăng đẹp so mang sàn đá đá hoa màu xám.Ngôi nhà có thể được tróc nã cập thông qua cầu thang này sở hữu nắp kính trên mặt. Nó sẽ được tốt đẹp để leo lên những bước Dường như nhìn thấy bên ko kể xem.Từ kệ sách, 1 nhìn ra vùng sinh sống bên dưới qua ban công hoặc tầng lửng.các nội thất trông mở bởi vì các cửa sổ bự cho phép phổ biến ánh sáng tự nhiên tràn ngập khoảng trống. người chơi cũng với thể thấy khu vườn bên cạnh trời quá. vách tắm kính với độ tương phản tối có phần còn lại của căn hộ bởi nó với những bức tường màu đen, mà đồ đạc phòng tắm màu trắng.

rên tầng trên, có thể thấy một ban công trên lầu mà đơn vị phân phối 1 nơi ngơi nghỉ riêng.

đó chẳng hề là 1 ngôi nhà dễ thương từ Pitsou Kedem Architects ? chắc chắn rồi. Vâng, chúng tôi với số đông kiểu dáng nhà đẹp và điều này chỉ là một dòng nhìn thoáng qua của nó. Trong khi những người khác nghĩ rằng bê tông trông xấu xí, họ với thể là sai bởi vì như game thủ thấy, vị trí thi công này trông hoàn hảo dù vẫn giữ lại kết thúc bê tông. dù rằng sơn được thêm vào trong một số bộ phận của nội thất, phần lớn dung tích chỉ được cân nhắc bê tông. những gì bạn mang thể kể về khu vực lắp đặt này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét