Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Trước và sau khi hình ảnh: chuyển đổi bật và đổi mới của chủ 1 của năm 1980 tại Anh

một số người sẽ nghĩ rằng một nhà mình cũ ko còn có thể được biến đổi thành một mẫu gì đó hiện đại và hợp phong cách do nó với thể hiện ra đổ nát và rằng nó sẽ có phí rất nhiều. đấy là lý bởi vì vì sao, nhiều người thích để xây dựng 1 nhà mình mới từ đầu hơn là phục hồi. nhưng sau đó, cũng có 1 số người phê chuẩn các giá trị ý thức của một nhà với vị trí thi công của họ. do đó, thay do phá bỏ nó hoặc chiếm được 1 gia đình thế hệ, họ thích đã cho trùng tu. Và ko giống như những gì người khác nghĩ rằng, nó thực sự có thể khiến cho điều ấy. Như một vấn đề của thực tiễn, đa dạng gia đình đã được phục hồi trông hoàn toàn logic nhưng nó là điều kiện lúc đầu. Đây là các gì chúng ta với thể nhìn thấy trong nhà nhưng chúng tôi sẽ mang ngày bữa nay.

Duncan Foster Architects đã hoàn tất việc chuyển đổi nhà một năm 1980 tại London, Anh. Từ dòng nhìn cổ truyền cũ của nó, nó đã được trở thành một mọi gia đình hiện đại mang hầu hết thủy tinh và một sân vườn kiểng. Nhìn tổng thể, nó trông thật sự tốt đẹp và cảnh quan rất sang trọng và rất hiện đại thực sự ngay cả khi vẫn còn các dấu vết của kí vãng của mình và của kiểu dáng lúc đầu của nó. Vâng, ấy cũng là rẻ để bảo tồn 1 số cụ thể của khu vực lắp đặt bởi vì theo bí quyết này, các chủ mang cũng như quý khách của mình, sẽ với thể đánh giá cao nhà rộng rãi hơn xem xét khiến thế nào nó trông giống như trước. Dưới đây là 1 trước và sau lúc showcase của ngôi nhà:tính năng lạ mắt : một gia đình cổ được thành lập từ những năm 1980 đã được nâng cấp thành một căn nhà hiện đại trông đích thực đẹp gọn gàng và có công ty. Nó được trình bày kính trong đa dạng lĩnh vực để làm cho nó sinh ra hoàn hảo.

Đây là khu vực thi công được cập nhật. Nó đích thực hiện đại trong hình thức với phần lớn kính thêm vào nó. Ngay cả các phong cảnh được thực hiện rẻ hơn quá sở hữu pavers trên sàn và các bước từ cổng vào trông giống như làm cho bằng gỗ.Nhìn thấy ở đây là phía sau của căn phòng nhưng cho chúng ta những ý tưởng về phương pháp nhà cũ như thế nào. Nó được bao phủ với gạch và nó cũng lưu ý mái đất sét cũng được thêm vào loại nhìn cổ truyền của nó. nhưng đa số những đã được loại bỏ hoàn toàn thay đổi bên không tính của mọi công trình dù rằng cấu trúc này vẫn còn hao hao như thành lập thuở đầu.Thêm phổ biến kính chịu lực để nhà làm cho nó trông thực thụ thấp đẹp nhắc từ khi vị trí thi công phát triển thành tươi sáng và thoáng mát là phải chăng. Sự liên minh giữa kính và bê tông ko bao giờ ko thực sự! Nhìn thấy ở đây là nhà ăn uống cũng có thể được cần thiết như là một địa điểm nghiên cứu. Nó cũng sở hữu những cửa sổ kính dùng tay cài cửa nhôm để với ánh sáng quá.

Đây là mặt trước của mọi gia đình sở hữu 1 nhà để xe và những bước dẫn về phía cửa ra vào. nhưng game thủ sở hữu thể thấy rằng nó đã khác biệt thời buổi này và thậm chí còn đoan hơn. Ngay cả những thiết kế của những cửa ra vào và cửa sổ đã được thay đổi. Tôi có thể đề cập rằng họ thực thụ dành phần lớn cho dự án này!Các nội thất của khu vực lắp đặt được nhiều người biết bê tông và kính liên minh. với các bức tường kính và cửa lùa, người ta có thể mang được một cái nhìn đáng yêu của những khu vườn và vùng ngoài trời như những gì chúng ta mang thể thấy ở đây. Tôi cũng thích nó nhưng mà các bước ở bên cạnh trời được kết nối mang những chùm trong nội thất sở hữu đèn ở phía dưới. thời nay điều này thực thụ là 1 hình thức liền mạch!Bạn có thể có được 1 cái nhìn thoáng qua của khu vườn ở đây cũng như các cửa kính xếp. mang vẻ của nó, căn phòng là một tí lộn xộn và những mẫu mã sở hữu nhưng màn kềnh càng tuồng như đem đến nhiều bụi đến nhà.

mà thời buổi này, nó trông thấp hơn hầu hết với các chiếc hình mẫu mã. Thay vì sườn trắng cho thủy tinh, nó được được nhiều người biết màu xám đen. các vị trí thi công cũng thu được một cảnh quan phía sau bao la được chạm khắc trên dung tích cho một phần mở mang thủy tinh mới. Rõ ràng, có vẻ phải chăng hơn theo cách này.Nhìn trong ảnh này của gia đình cũ là rất điển hình về nhà vào năm 1980, có những bức tường cách quãng với vị trí sinh hoạt và ăn uống không giống nhau. bạn cũng với thể thấy rằng ngay cả những đồ nội thất cũng không phải là sắp đặt.Đây là hình ảnh của nhà bếp cũ. Nó ko giống như đẹp rồi nhưng mà nó sẽ nhìn phải chăng hơn giả dụ chỉ có nó là mang công ty hơn.Nhìn thấy ở đây là hành lang có những bức tường trắng và mầu tường. ngoại giả còn có 1 cầu thang ở các miền có đèn chiếu sáng trên những mặt. Trên trần của hành lang được hạ rẻ đèn là rẻ. phương pháp rằng sở hữu một cánh cửa kính sử dụng khóa tay nắm tròn ở cuối hành lang.

ảnh này mang hành lang lúc đầu với các cầu thang bên trái. Nó sở hữu một cổng tò vò nhưng là rất cổ điển và sàn được trải thảm.Ngoài những đèn chiếu sáng trên những mặt cầu thang, nó cũng được lót bằng đèn quá chỉ nên theo các bước. Dưới cầu thang là một địa điểm lưu trữ hình chữ nhật sở hữu ánh sáng. Như một cầu thang nhìn ngắn gọn thật khác biệt mà nó cũng sử dụng kính cho lan can.

Hình ảnh này cho thấy phòng tắm nhưng không chỉ là nhiều mà cũng nổi kiểu dáng. Nó mang một băng ghế dự bị lưu trữ nổi trên một bên Ngoài ra các vùng tắm được kèm theo trong kính. game thủ cũng sở hữu thể sở hữu được một chiếc nhìn thoáng qua của khu vườn từ đây.

hợp lý, bắt buộc không? có thực sự là 1 sự khác biệt rất béo giữa các vị trí thi công cũ và một mới được phục hồi. mặc dù chúng ta vẫn sở hữu thể thấy 1 số giống hệt với nhà cũ, chúng ta vẫn mang thể nhận thấy rằng nó thực thụ trông thấp hơn đa số sau lúc cập nhật. nhưng mà căn hộ sẽ thích sống? không nghi ngại gì nữa, bạn sẽ tậu mẫu thế hệ. khu vực lắp đặt này được chuyển đổi bởi Duncan Foster Kiến trúc sư người dường như đã khiến một công việc logic do ko kể ngoại thất, nội thất của nó cũng đã được cải thiện để cung ứng cho những chủ đầu tư là phương pháp rẻ hơn để sống trong căn nhà của họ. Nó thậm chí còn thoải mái hơn và được làm cho cozier. Ngay cả bảng màu là đẹp là tốt. Tôi thích ngoại hình rằng họ đã cách thức kính xung quanh nhà để mang lại rộng rãi ánh sáng vào nhà. bởi thế, những gì bạn mang thể nói?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét