Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Cửa nhôm kính mở hất cần ��ể ý tới thanh chống gió

Cấu tạo, tham số Cửa sổ mở hất

  • Cấu tạo: khuông bao, khung cánh, ke ép góc, ke nâng cao cứng, keo DOW CORNING 791, keo Soudal ( nhãn hàng 50 năm của Bỉ hiện chỉ sở hữu LHD yêu thích keo này), bản lề chữ A, bạn dạng lề lá, tùy từng kích tấc, đòi hỏi nhưng đề cập bạn dạng lề khác nhau.
  • Thông số: độ dày thanh nhôm 1.4mm
  • Bảo hành – Khuyến mại: 2 năm với hệ phu kien nhom viet phap , 5 năm với thanh nhôm Xingfa và màu sơn. chính sách khuyến mãi và sau bán hàng: free vận chuyển trong nội thành, giảm giá với người mua xoay lại lần 2, giảm giá vào những ngày lễ…
  • những ý tưởng tổng hợp đoàn kết kiểu dáng khác: cấu kết vách trên, vách kính 2 bên, vách dưới

Cửa sổ mở hất nhôm Xingfa hệ 55 được ngoại hình theo lối mở hất đương đại chống mưa hắt ngay cả khi bạn đang mở cửa, thuận tiện và vô cùng phù hợp phân phối cho những công trình có thể tích tí hon.

Đặc điểm Cửa sổ mở hất XINGFA

  • hình thức mở hất chống được gió đập mạnh do sở hữu thanh định vị giữ miền góc mở. Góc mở tối đa: 45 độ
  • chức năng chắn nắng, mưa hắt ngay cả khi đang mở cửa.
  • đơn giản vệ sinh lau chùi, hà tằn hà tiện phí bảo dưỡng.
  • Bề mặt nhôm Xingfa được sơn phủ tĩnh điện chống ăn mòn, chống bạc màu.
  • Sự câu kết rất sang trọng giữa Hệ gioăng EPDM, kính đảm bảo cao Hải Long cùng phụ kiện kim khí KINLONG giúp cửa sở hữu mật độ chống ồn, cách nhiệt cực thấp.
  • temper cao, chống cong vênh co ngót, bình yên cho người bí quyết.

Được mở hất ra ngoài mang góc 450. mang cửa với kích thước mập thường lắp thêm thanh chống gió cửa sổ nhằm giữ cho cửa sở hữu góc mở nhất quyết khoảng 300 và không tự đóng sập xuống trong giai đoạn giới thiệu.

• mang hệ thống chốt đa điểm và hệ gioăng kép, lúc đóng cửa hệ thống chốt đa điểm sẽ ép chặt khuôn cửa và khung cánh có nhau tạo độ kín đáo khít và tính năng bí quyết âm, phương pháp nhiệt cao. bên cạnh đó, hệ thống chốt đa điểm còn có tính năng chống đột nhập.

• lúc đóng mở cửa không ảnh hưởng tới dung tích và không gian cần thiết của mọi công trình.

Để giá cực sốc an toàn chống va đạp lúc mang gió lớn cái thanh chống gió được lựa chọn cung ứng ở những chiếc cửa sổ mở hất để giữ cửa ở một khu vực một mực lúc mở cửa.

Được để ý cho cửa sổ mở hất nhựa upvc có kích tấc chiều cao béo, sử dụng để giữ cửa ở một miền một mực khi mở ra. Thường được tiêu dùng 2 thanh ở 2 bên cửa để cửa mở ra và giữ cửa luôn đồng đều thăng bằng. Thanh chống gió cần được bắt đúng đắn vào sườn cánh cửa nhựa lõi thép để khi mở ko quá tầm có của tay, ko khiến nặng khi đóng mở, 2 thanh khi đóng mở phải đồng đều để hạn chế bị kẹt một thanh làm cho cửa không thể đóng mở.

thanh chống gió


lúc thịnh hành phụ kiện cho loại cửa sổ mở hất phải chon cái thép 304 để tránh bị hen gỉ gây ra hư hỏng trong công đoạn nhu cầu bởi vì hay tiếp xúc mang nước mưa.
Số lượng thanh chống gió lựa chọn cho cửa sổ mở hất 1 cánh thường cần đủ 2 mẫu để tránh bị lệch.

thanh chong sao cua nhom kinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét