Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

các giải pháp logic để chống nấm mốc có kính màu ốp tường hiện tại

Mốc và nấm mốc đều là những vị khách ko mời mà tới. Chúng thường xuất hiện trên những bức tường phòng tắm hay những nơi thường xuyên bị ẩm rẻ. Nấm mốc thường gây lên các điều phiền toái cũng như sức khỏe của mỗi người trong gia đình bạn. vì vậy bạn cần xử lý 1 bí quyết tận gốc để chúng không bao giờ xuất hiện một lần nào nữa. Giải pháp xuất sắc nhất dành cho bạn, đó là tiêu dùng kính màu ốp tường, giúp bạn xóa tan đi các dòng nấm mốc trên các bức tường của bạn.

Xử lý nấm mốc bằng kính màu ốp tường

Nấm mốc là một dạng nấm được hình thành từ các phần tử ẩn trong ko khí. Nó sinh sôi cực kỳ nhanh trong môi trường ẩm và ít thoáng khí. Đây chính là lý do mà nhà tắm hay các nơi ít không khí thường là nơi trú ngụ hoàn hảo của chúng. Để mang thể triệt tiêu tận gốc được các loại nấm mốc này, bạn buộc phải sử dụng kính màu ốp tường để sở hữu thể dễ dàng lau chùi và chống ẩm thấp cho những bức tường của bạn.

Đặc điểm của kính màu ốp tường

Đây là loại sản phẩm kính mang khả năng ngăn được ẩm mốc, do được kết bằng các tấm kính có khổ lớn, không phải có mạch vữa, chính vì vậy, bọn nấm mốc sẽ không còn nơi để sở hữu thể trú ngụ. Bề mặt kính sở hữu độ trơn bóng cao, điều này giúp bạn với thể dễ dàng lau chùi 1 bí quyết nhanh chóng mà ko cần tốn rộng rãi thời gian để cọ rửa hay lau chùi phòng tắm của mình.

nếu trong quá trình sử dụng kính màu ốp tường mà bạn vẫn mang nguy cơ bị dính nấm mốc, nhưng nó lại ko chiếm tỷ lệ quá cao so với trước kia. Bạn mang thể dùng 1 trong 3 cách sau để mang thể giải quyết được lũ nấm mốc đáng ghét này trên kính màu ốp tường của bạn:

  1. Bạn lấy 1 quả chanh, bổ đôi. Sau đó vắt lấy nước cốt, sử dụng khăn sạch nhúng vào dung dịch và lau trực tiếp lên bề mặt kính màu ốp tường. Chắc chắc sẽ sạch ngay lập tức.
  2. Bạn có thể sử dụng dung dịch tẩy rửa đa năng cif, xịt trực tiếp lên vết nấm mốc. Sau đấy sử dụng khăn khô lau sạch.
  3. Hoặc bạn có thể dùng một loại chổi cao su, nhúng vào xô nước nóng với chứa một vài giọt nước rửa chén. làm ướt kính màu ốp tường, sau đó dùng chổi cao su đẩy từ trên xuống dưới đảm bảo kính ốp của bạn sẽ nhanh chóng sạch bay mọi vết nấm mốc đáng ghét kia.

Lưu ý: khi lau chùi các vết nấm mốc trên bề mặt kính màu ốp tường, bạn buộc phải bịt khẩu trang và đeo gang tay cao su để phòng chống các vi khuẩn nấm mốc sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏa của bạn.

Xem thêm các cái kính màu ốp tường:

  • Kính màu ốp tường phòng ngủ
  • Kính màu ốp tường phòng tắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét