Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

giải pháp Khóa và bảo mật cho những tiện ích công cộng

giải pháp an ninh cho những cơ sở công cộng nên bắt buộc nâng cao cường an ninh khách truy cập. Trượt tự động hoặc xoay cửa lắp đặt tại lối vào chính cơ sở cho 1 vật dụng thoát thoát hoảng loạn an toàn cho hệ thống kiểm soát truy cập trong ví như khẩn cấp hoặc hạn chế quyền truy cập vào khu vực kiểm soát ASSA ABLOY được vật dụng sở hữu mọi những giải pháp để đáp ứng các nhu cầu của các cơ sở công cộng.

sân vận động thể thao, phòng hòa nhạc, bảo tàng và những cơ sở của chính phủ là một nơi mà bạn có thể tận hưởng những lợi ích của 1 giải pháp mở cửa tích hợp, ASSA ABLOY bằng rộng rãi bí quyết.

ngoài những bức tường và những căn cứ an ninh

1 rào cản vật lý để kiểm soát và giảm thiểu truy cập vào các cơ sở công cùng. Nó vào hàng rào và camera an ninh. Về mặt lý thuyết, nó sở hữu thể theo dõi và kiểm soát quyền truy cập vào mọi các người mua. các yêu cầu an toàn sở hữu thể tạo ra một lối ra khẩn cấp, nơi mà đa dạng người cho là một lối thoát nhanh chóng.

nơi công cộng

các nơi công cộng như nhà vệ sinh, siêu thị, các khán phòng, công trình công cộng với thể được mở rộng cho mọi du khách mà không kiểm soát hay không. Được sử dụng để điều chỉnh những giải pháp kiểm soát truy cập vật lý và tối ưu theo thời gian, hoặc bằng phương pháp cho phép truy cập với thể được hạn chế. giải pháp an toàn cuộc sống mà mang thể nhanh chóng với được ra khỏi cửa thoát hiểm trong ví như khẩn cấp cũng là cần phải có.

lối thoát hiểm khẩn cấp

đó là ví như khẩn cấp hoảng sợ những thiết bị thoát hiểm sở hữu thể được nhanh chóng và hiệu quả trong 1 lối thoát khẩn cấp, nhưng những múi giờ khác cần mang 1 vai trò quan trọng trong các rào cản chính giảm thiểu truy cập vào những tòa nhà. thứ hoảng loạn thoát thông minh và phân phối cho bảo vệ cuộc sống và tài sản trong một kịch bản khẩn cấp thông thường.

Lối vào chính

Bạn không được phép nhập vào sảnh chính với quyền truy cập vào các khía cạnh vật lý thông qua các cửa tự động, chẳng hạn như khuôn cửa sổ / cửa trượt / cánh cửa quay. bên cạnh ra còn có 1 phòng tập thể dục lớn, đi đến cửa ra vào bắt buộc vượt qua 1 lệ phí tuyển sinh những gian hàng giải quyết hoặc cửa. với thể với phổ biến mức bảo mật khác nhau cho từng khu vực bằng bí quyết thêm hệ thống kiểm soát truy cập điện tử. với diện tích hợp có báo động và camera giám sát cũng có thể ghi lại tất cả những du khách nhập thông tin trong lúc điều khiển từ 1 vị trí trung tâm.

khu vực VIP và phòng thay đồ

giảm thiểu tiếp cận khu vực VIP và phòng thay đồ càng phải chăng phải cấp quyền truy cập cho những người bắt buộc như Janitorial đã chiến thắng sau giờ khiến để đảm bảo các tính năng tích hợp điều khiển truy cập trực tuyến theo dõi những máy ảnh và các giải pháp nhận dạng shop miễn phí. kiểm soát truy cập này những giải pháp mang thể được theo dõi bằng cách ghi lại những điều khiển bảo mật truy cập từ xa hoặc các sự kiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét