Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

những tiêu chuẩn công nghệ của khóa cửa kính mà bạn bắt buộc biết

Khóa cửa kính là một bộ phận siêu quan trọng trong cấu tạo của cửa kính. Khóa cửa kính có thể được cung cấp bởi rộng rãi hãng sản xuất khác nhau. Mỗi mẫu mang 1 đặc điểm tiêu chuẩn khác nhau để bạn với thể lựa mua cho mình một chiếc thấp nhất.

Tiêu chuẩn kỹ thuật của khóa cửa kính

Khóa cửa kính có những tiêu chuẩn sau mà bạn cần cần chú ý như sau:

thương hiệu khóa: Khóa cửa kính có được các thươgn hiệu khác nhau. Tùy vào dòng cửa sử dụng và mục đích sử dụng mà bạn sở hữu thể lựa mua cho mình một cái khóa sao cho ưa thích nhất có mình. Bạn mang thể lựa sắm cho mình một trong số những loại, thươg hiệu khóa ưa thích nhất cho mình.

loại vật liệu: Về dòng vật liệu thì bạn mang thể lựa mua khóa nhôm, khóa inox cao cấp 304, hoặc những loại inox rẻ hơn nữa. Bạn sở hữu thể lựa chọn một trong số những sản phẩm sau đây để nhận được các khuyến mãi và hỗ trợ thấp nhất.

Kích thước của khóa: Khóa cửa kính mang những kích thước khác nhau. Bạn sở hữu thể lựa sắm một trong số các sản phẩm sở hữu kích thước tùy thuộc vào mẫu cửa như.

Kích thước ổ khóa: Thông thường ổ khóa cửa kính thường đi theo khóa cửa. Bạn có thể thấy được khóa cửa kính sở hữu kích thước ổ khóa dài vào khoảng 60 đến 70 mm.

Kích thước chìa: Chìa khóa thì được mẫu mã dựa trên kích thước của ổ khóa. Chìa khóa thoogn thường cũng được khiến từ đồng hoặc inox mang khả năng chịu lực và không nở ra vì nhiệt.

Đơn vị cung cấp khóa cửa kính bậc nhất tại Hà Nội

siêu thị chúng tôi chuyên phân phối những loại cửa kính và phụ kiện cửa kính hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi với hệ thống các địa lý chế tạo sẽ đem lại cho bạn những sản phẩm chất lượng hơn về mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng. toàn bộ thông tin về giá, sản phẩm bạn hãy địa chỉ mang chúng tôi để được hỗ trợ rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét