Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Thông tin và tính năng của kính cường lực ngày nay mà bạn buộc phải biết đến

Kính cường lực là sự đột phá trong viêc nghiên cứu để dùng cho cua kinh thuy luc , chế tạo những loại vật liệu xây dựng mới. Kính cường lực mang khả năng chịu lực, chống chịu va đập tốt do được phân phối trên dây chuyền khoa học tiên tiến tiêu chuẩn Châu Âu. công ty chung tôi chuyên sản xuất kính cường lực cao cấp và lắp đặt sản phẩm tiêu dùng kính cường lực chất lượng cao tại Hà Nội.

kinh-cuong-luc

điểm mạnh vượt trội của kính cường lực

  • Kính cường lực sở hữu độ bền cao

    Chúng tôi chế tạo kính cường lực được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Kính được nung tới điểm nhiệt độ biến dạng khoảng 65000C rồi được khiến cho nguội đột ngột bằng luồng không khí lạnh thổi lên bề mặt kính để làm cứng những ứng suất nén trên bề mặt kính. đó là quy trình tạo ra kính cường lực, đảm bảo độ bền cơ học cao cho kính. do vậy kính được dùng cho cua kinh cuong luc ở các công trình cao cấp và trọng điểm bây giờ.

  • ung-dung-cua-kinh-cuong-luc

  • bề ngoài sang trọng

    Kính cường lực được thiết kế bề mặt tinh xảo tạo sự sang trọng, đồng thời mang thể có hoa văn, họa tiết trang trí theo đề nghị của người sử dụng khiến cho nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian 1 cách đáng kể.

  • kiểu dáng linh hoạt

    Kính cường lực có thể bề ngoài tạo bề ngoài, kích thước, hình dạng linh hoạt thích hợp cho các sản phẩm khác nhau như cửa kính thủy lực, vách kính, mặt bàn kính, kính ốp tường,… đem lại phổ biến sự lựa sắm độc đáo cho người tiêu dùng và phù hợp mang đa số diện tích.

  • Bảo đảm an toàn

    Kính cường lực tại côn ty chúng tôi đều là các sản phẩm được chế tạo theo chuẩn quốc tế, đáp ứng được hầu hết yêu cầu trong những công trình. không tính ra, trường hợp chẳng may gặp sự cố, tấm kính sẽ vỡ thành các hạt nhỏ giảm bớt nguy hiểm cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét