Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

những mẫu mã phòng tắm kính đẹp đang được dùng bây giờ

Vách tắm kính cao cấp được phổ biến gia đình lựa mua như là 1 vật tô điểm cho không gian phòng tắm cũng như chất lượng đối sở hữu cuộc sống. Sau đây là 1 số cái vách tắm kính đẹp mà bạn với thể lực tậu cho ngôi nhà của mình.

những dòng vách tắm kính đẹp

Vách tắm kính góc 135 độ: mẫu vách tắm kính tắm đứng ko khung góc 135 độ là sản phẩm được kiểu dáng theo tiêu chuẩn Châu Âu. loại vách tắm kính này đem đến sự mềm mại cho phòng vệ sinh, sở hữu ngoại hình vát góc 135 độ giúp cho bạn tránh được các góc nhọn của nhà tắm hơn nữa lại trông tương đối lạ mắt và độc đáo.

Vách tắm kính góc 90 độ: chiếc vách kính tắm này vô cùng phù hợp sử dụng trong các phòng tắm với sắp xếp góc. Sản phẩm được kiểu dáng bằng việc liên kết những đầu vuông của tấm kính mang nhau và liên kết sở hữu tường giúp cho vách tắm sở hữu độ ổn định và vững chắc hơn.

Vách tắm kính cửa trượt: cái vách tắm kính cửa trượt là mẫu cửa dùng kính cường lực 10 mm cùng sở hữu hệ thống ray treo innox chống gỉ 304 sẽ giúp bạn tiết kiệm khoảng trống cũng như giúp cho việc đóng mở cửa dễ dàng hơn. Sản phẩm với phổ biến bề ngoài và phụ kiện ray treo đa dạng giúp cho bạn với rộng rãi sự lựa chọn. Đây là một trong các chiếc vách kính tắm được ưu chuộng cho các không gian nhỏ hẹp.

Vách tắm kính mở xoay: loại vách tắm kính mở xoay là một trong số những vách kính tắm đang được dùng nhiều bây giờ. Sản phẩm hoạt động dựa trên sự hài hòa gioăng từ, gioăng nhựa chắn nước cùng đá granit bo chân khiến cửa mang độ khít tuyệt đối. kiên cố dòng vách kính tắm này sẽ giúp khoảng trống phòng tắm nhà bạn thêm sang trọng và đẳng cấp.

chuyên cung cấp mẫu vách tắm kính đẹp tại Hà Nội

siêu thị chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cửa kính trên địa bàn toàn Hà Nội. Vách tắm kính cũng là 1 trong số các sản phẩm được đa dạng khách hàng của công ty chúng tôitin tưởng và dùng sản phẩm của doanh nghiệp. có phương châm mang lại cho các bạn những giá trị rẻ đẹp nhất chúng tôi sẵn sang chuyên dụng cho khách hàng đa số lúc mọi nơi.

Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi: vách kính cường lực; kính màu ốp tường, kính màu ốp bếp.

Chúng tôi luôn dùng cho quý khách thấp nhất để đem lại niền tin cho đa số công trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét