Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

10 điều buộc phải xem xét Trước khi sửa chữa phòng tắm của bạn

Cho dù bạn có một căn hộ bột đơn thuần hoặc một bậc thầy riêng , chức năng buộc phải được ở trung tâm của remodel phòng tắm của bạn. Đọc để mua hiểu thủ đoạn để đạt được lưu trữ, cải thiện ánh sáng, thoát nước, và nhiều hơn nữa để giá hợp lý rằng phòng tắm cải tạo của bạn đứng trước thử thách của thời gian.

một. Hệ thống nước. Khu dân cư đường ống dẫn nước thường diễn giải ống 1½-inch cho hệ thống thoát nước. Bạn sẽ ngạc nhiên bao nhiêu gunk và tóc đi xuống cống đó. to hơn các cống, ít với mật độ nó là để khiến cho tắc nghẽn.Sự tách biệt chi phí để nâng cấp lên một cống 2-inch là thực tế ko đáng nhắc, và trừ khi khung của bạn ko cho phép, bạn cần xem xét nâng cao cống trong tắm của bạn tới 2 inch. ngoài ra, nếu bạn sống trong 1 vị trí nơi nhiệt độ giảm dưới đông trong mùa đông, điều quan trọng là đường lắp đặt nước của bạn ko được định tuyến thông qua một bức tường bên ko kể.

2. chiếu sáng. Hãy xem xét đồ đạc ánh sáng lõm khắp trần nhà của bạn để làm sáng lên phòng.Bao gồm 1 (hoặc hai) trong tắm của bạn có các trang trí hoa sen yêu thích. Cài đặt một công tắc chỉnh độ sáng để bạn có thể điều chỉnh tâm trạng trong phòng tắm của bạn. Bạn sẽ tư vấn xem xét khiến cho thế nào bạn sẽ cẩn thận gương trong phòng tắm của bạn và cho dù bạn chú ý ánh sáng thẩm mỹ hoặc chức năng. Cho dù bạn sẽ được lựa chọn make-up hoặc cạo râu, đồ đạc ánh sáng được đặt đúng cách đi 1 chặng đường dài để giúp bạn xem những gì bạn đang khiến đóng lên.

3. tủ Medicine. Bạn có đủ không gian để nghỉ tủ thuốc của bạn?Thông thường đây là 1 bí quyết hợp lý để tiết kiệm một vài inch của diện tích trên một vanity cạn, và những khung khác thường sẽ không phá vỡ ngân sách. giả dụ đấy không hề là một tiêu dùng, giá cực sốc rằng bạn mang đủ chỗ ở phù phiếm của bạn để mang tủ thuốc của bạn nhô ra bởi 4-5 inches.

4. treo tường nhà vệ sinh. các đồ đạc đã được trồng nhiều vừa qua, và vì lý do phải chăng. Họ ko còn phá vỡ ngân hàng, và họ cũng tiết kiệm khoảng trống kể từ khi hồ được ẩn đằng sau các bức tường. Nhưng sở hữu một sự xem xét to có các đồ đạc đặc biệt.Vì thế các nhà vệ sinh thoát nước, giả dụ bạn thay đổi tâm trí của bạn và cách thức 1 cửa hàng sàn gắn kết, bạn sẽ buộc phải làm lại các nguồn cung ứng.

5. 1 cửa sổ trong phòng tắm.Đây là một công năng hợp lý nếu được thực hiện đúng cách.Một số điều buộc phải xem xét: chọn 1 bảng điều khiển mờ kính để bảo mật và nhanh nhất là mở ra cho ko khí trong lành. Tiếp theo, giá rẻ rằng với jambs đá dọc theo toàn bộ cài đặt vì vậy địa điểm này là kín nước. ngoại trừ ra, chất lượng rằng các sill bị dốc xuống và đi cho thoát nước ưa thích. Cuối cộng, tôi luôn luôn xác định một cửa sổ nghiêng và xoay trong 1 vòi sen, bởi vì màn hình được đặt ở bên ngoại trừ cửa sổ; tay cầm là nhựa, bởi vậy họ sẽ ko bị rỉ; và cửa sổ lắp đặt bảo mật gần như ngay cả khi nghiêng mở.

6. ngưỡng vòi hoa sen. Giống như các cửa sổ, điều quan trọng ở đây là nó đang dốc đúng vào phòng tắm. phấn đấu tìm 1 loại vật liệu đó là rắn, giống như đá hoặc thạch anh. nếu bạn gạch vỉa hè tắm của bạn, nước với thể ngồi trên các loại vữa và cuối cộng thấm qua vào khung.

7. tầng vòi hoa sen. Gạch to hơn thường cạnh tranh hơn để dốc đúng, và trừ khi họ đang kết cấu, họ sẽ có slipperier vì những đường vữa là xa nhau. Gạch nhỏ, cho dù kết cấu hay ko, gá đặt lực kéo hơn và thường là tiêu chuẩn cho sàn tắm - mặc dù những tùy tậu là hầu hết vô hạn.

8. Tắm căn cứ. Đã qua rồi những ngày của các cơ sở tắm đúc sẵn màu be nhàm chán.Ngày càng sở hữu đa dạng, tôi đã giải pháp hệ thống vòi mang hiện đại, những căn cứ sạch làm cho bằng acrylic hoặc sứ. Đừng bỏ qua các phân tích khác cho sàn nhà tắm của bạn.

9. Drawer lưu trữ. Xem xét việc cài đặt 1 vanity sở hữu lưu trữ ngăn quay hơn là cửa ra vào. Ngăn xoay được dễ dàng hơn để truy cập và dễ dàng hơn để tổ chức. Chúng mang thể được cắt ra kế bên các đường ống dẫn nước và với thể được thêm lớn để đựng các mặt hàng to.

10. vòi hoa sen hoặc bồn tắm?khi xem xét một bồn tắm hoặc giới thiệu 1 bồn tắm vòi sen chỉ, hãy tự hỏi với bao nhiêu phòng tắm, bạn bắt buộc mất 1 năm. Tôi thường bắt buộc nói nhở người mua của tôi rằng họ không được cải tạo gia đình của mình cho một quý khách trong tương lai, mà là cho chính mình.Thậm chí giả dụ bạn sống trong căn hộ của bạn chỉ cho 1 năm năm, nó có giá trị nó để làm điều đó cho chính mình. Và ngoại trừ ấy, ko mang phương pháp nào bảo đảm để nhắc các gì sẽ hấp dẫn người mua tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét