Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

cách lắp khóa cửa tay nắm tròn

Khóa cửa tay nắm tròn với cấu tạo không quá phức tạp, do vậy bạn hoàn toàn có thể tự cung cấp được. Sau đây cửa hàng chúng tôi xin hướng dẫn phương pháp lắp khóa cửa tay nắm tròn để bạn với thể dễ dàng phân phối.

Bước 1: Khoan lỗ lên cửa

Kích thước chuẩn của cò khóa là 60 – 70mm nên bạn phải bắt buộc hết sức yêu thích đến để sở hữu thể có kích thước chuẩn.

Bạn hãy đặt ổ khóa vào cạnh cửa ở đường trung tâm phương pháp 965 mm so sở hữu nền.

Đánh dấu lỗ trung tâm trên mặt cửa tùy theo kích thước lựa chọn

Đánh dấu tâm trên đường cạnh cửa yêu thích

Bước 2: khi đã đánh dấu, bạn khoan 2 lỗ mang đường kính khoảng 3mm và 1 lỗ khoan xuyên qua cạnh cửa sâu 51, một lỗ khuyên qua 2 mặt cửa theo dấu tâm đã tậu

Bước 3: Bạn khoan lỗ mang đường kính 51mm hoặc 54mm trên mặt cửa. khi khoan bạn cần hết sức để xuất mỗi bên ½ bề dày cửa rồi khoan kết thúc ở mặt bên kia để giảm thiểu nếu bị nứt gỗ.

Bước 4: Đánh dấu lỗ trung tâm ở khu vực đục lỗ soi trên khung cửa bí quyết nền 965mm

Bước 5: Bạn hãy khoan 1lỗ có đường kính 25mm hoặc 22mm ở cạnh cửa sâu 51mm

Bước 6: Khoan 1 lỗ sở hữu đường kính 25mm ở lỗ trung tâm trên khung cửa sâu 16 mm.

Bước 7: Đặt chốt cửa vào cạnh cửa và đánh dấu thanh mặt chốt cửa, đục địa điểm này sâu 4mm. Bắt vít chặt mặt chốt của cửa vào cạnh cửa.

Bước 8: Đánh dấu mặt khoen cửa trên khung cửa và đục sâu một,6mm. Bắt vít chặt khen chốt cửa vào khung cửa.

Hy vọng sở hữu 8 bước đơn thuần như trên bạn có thể thi công khóa cửa kính tay nắm tròn 1 cách dễ dàng nhất. nếu bạn vẫn không lắp đặt được thì hãy gọi ngay cho đội thợ cửa kính Sao Việt để được hỗ trợ giá cực sốc.

doanh nghiệp chúng tôi là cửa hàng đơn vị phân phối những mẫu khóa cửa kính tay nắm tròn

công ty chúng tôi chuyên sản xuất và lắp đặt các dòng khóa cửa kính tại miền Hà Nội. Chúng tôi, có trên 5 năm kinh nghiệm sẽ đem lại cho bạn những sản vật và khu vực lắp đặt hoàn chỉnh có giá cạnh tranh được đảm bảo tuổi thọ cao theo thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét