Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

những mẫu Rèm Tắm đẹp xu thế cho hầu hết nhà

làm mới phòng tắm kính của bạn với một bức màn mới là cách hoàn hảo để nhà phân phối cho phòng bột của bạn một makeover! Hãy suy nghĩ về bức màn tắm của bạn như 1 vải mà bạn mang thể cần thiết để ăn mừng theo cá tính ngoại hình của mình và thở cuộc sống mới vào dung tích của bạn. Hôm nay chúng tôi nêu lên 1 vài đầu rèm tắm xu thế, từ loại retro để để ý tới địa lý đa dạng. Hãy nhìn vào các trình bày dưới đây, và sau đó cho chúng tôi biết về mục diễn giải của bạn ở phần cuối của bài viết ...

thiết kế rèm kiểu retro

Chúng ta bắt đầu sở hữu tắm rèm cửa được tắm mình trong bắt mắt retro. Đây Zig Zag Rèm Tắm từ CB2 cũng với thể là từ những năm 70. Và ấy là lý do tại sao chúng tôi yêu nó! Được mẫu mã bởi Noël Ashby, bức màn là hoàn toàn ưa thích sở hữu cá tính địa lý hiện nay. phổ biến sự tinh tế địa lý sau này trong bài ...

Anthropologie của Misona Rèm Tắm trông tuyệt vời ở nhà trong không gian tiên tiến, nhưng mang điều gì đấy logic Art Nouveau về hình thức. ví như bạn đang sắm kiếm một mẫu nhìn cổ điển ấy là hoàn hảo cho cá tính bây giờ, bí quyết này chỉ có thể là dành cho bạn!

Chúng tôi đã là fan hâm mộ lâu năm của cá Jonathan Adler Cân loại, khi không tới bất cứ điều gì có công năng ngoại hình theo bắt mắt retro này được điểm A + trong cuốn sách của chúng tôi! Thêm 1 số flair Deco cho phòng tắm của bạn mang sự sống động mà chỉ Jonathan Adler mang thể đem lại 1 màn tắm :

West Elm của Mid-Century Bracket Geo Rèm Tắm sở hữu mẫu nhìn và cảm nhận của một bức tường đá trang trí từ những năm 50 / '60. một sự bổ sung hoàn hảo cho những người để xuất dòng Mid-Century và kiến trúc chi tiết!

phong cách sọc của rèm

Thật khó để gọi rèm cửa sọc tắm một xu hướng, bởi vì họ không bao giờ đi ra khỏi cá tính, và họ dường như luôn mang sẵn! Nhưng chúng tôi đang yêu thương những yêu thích sọc sắc nét hiện đang với trong đơn vị, như thế này Hampton sọc Seafoam Rèm Tắm từ Crate & Barrel . Tại sao nó không hề là mùa hè toàn bộ năm dài trong phòng bột của bạn ?

Thật khó để sở hữu được đa dạng hải lý so sở hữu hải quân và sọc trắng! Và sọc này Rèm Tắm trong Hải quân Dusty từWest Elm chụp mặt sang trọng của cá tính đi biển sở hữu sọc rộng trong trắng và xanh. Nhìn là hiện đại, nhưng mặt hàng này kết hợp rẻ có 1 loạt những bắt mắt thiết kế:

Cũng từ West Elm là này sọc Border Rèm Tắm trong đá trắng / Platinum . Nó không chỉ tôn vinh sức mạnh của sọc, nó lưu ý xu hướng tua rộng rãi hiện nay! hoàn hảo cho thể tích chiết trung.

Geo Flair

hiện tại chúng ta tập trung vào tắm rèm cửa đem lại sự tinh tế hình học để phòng bột. Geo cá tính vẫn còn sống và cũng trong này Triangle Rèm Tắm từ CB2 . Đen và kem tạo sự tương phản mạnh mẽ, và các điểm nhấn bằng kim cái lấy rèm tắm vào lãnh thổ luxe:Kết hợp thời trang địa lý có phấn màu và tông màu phong phú là FERM SỐNG của Spear Rèm Tắm , sở hữu công năng màu sắc thú vị như Rose, Mint và Curry:Bây giờ chúng ta chuyển sự lựa chọn của chúng tôi chỉ dẫn địa lý rèm cửa vòi sen với một cảm giác chiết trung.Anthropologie của Geo-Block Rèm Tắm sở hữu loại hơn giống như việc gạch, cho màn này một cảm giác vô tận chứ không phải là một hợp phong cách nhất:

Đối sở hữu một bức màn tắm geo rằng sẽ cực kỳ tốt trong dung tích Boho, kiểm tra 4040 Locust Pyramid Geo Rèm Tắm từ Urban Outfitters . Và nếu bạn đang mua kiếm một mẫu gì đấy 1 chút màu sắc, ý tưởng cũng đi kèm trong màu xanh!

Dưới đây là một Urban Outfitters rèm tắm mà veers vào lãnh thổ Boho. những tư duy Magical in Boucherouite Rèm Tắm là một tầm nhìn trong màu đen và trắng:

ý tưởng rèm được yêu thích hiện tại

Hãy kết thúc bài viết bằng cách chiếu ánh đèn sân khấu trên một số chiếc kiểu dáng nhiều nhất hiện nay! Để bắt đầu, những họa tiết giọt nước mưa là lý tưởng cho tắm vòi sen, các giọt nước ko sở hữu người lạ đến vùng này của các phòng bột! Chúng tôi đang yêu thương Crate & Barrel của Marimekko Iso Pisaroi Rèm Tắm . Được mẫu mã bởi Maija Louekari, những khả năng kiểu dáng sắc thái của màu xanh và màu xanh lá cây trên nền trắng khiến cho mới:

thời trang hạt mưa kì quái là còn sống và tốt về điều này Jardin Des Plantes Rèm Tắm từ Anthropologie . Nghệ sĩ Nam Phi Ruan Hoffmann đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật chân chính!

Từ các giọt mưa cho chim, họa tiết gia cầm đang diễn ra mạnh mẽ ở đất rèm tắm, đặc thù là khi chúng liên quan đến thiết kế vui tươi. Đây toucan-patterned rèm tắm từ H & M mang đến một sự rung cảm nhiệt đới tới phòng bột:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét