Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

ý tưởng nội thất đương đại cho phòng tắm mang phong cách mùa hè

không sở hữu gì tôi yêu rộng rãi hơn mua bí quyết để phát hành một sự rung cảm thư giãn tại nhà là. Và không mang nơi nào sở hữu thể tạo điều kiện cho 1 spa kiểu cảm thấy khá giống như các phòng bột. Cây xanh biếc, xà phòng suy đồi, và hàng loạt mỹ nghệ là một số mặt hàng chủ lực vách tắm của tôi, và chuyển đổi mọi vật dụng cho mùa hè là nỗi ám ảnh thời buổi này của tôi. bữa nay tôi chúng tôi sẽ phân tích cho Anh chị về bồn tắm được bơi lội trong phong cách mùa hè. nhưng mà tôi ko mong chờ để mua mỏ neo, dây thừng và thuyền buồm. những mùa hè nhà tắm phong cách đặc biệt dưới đây là tinh tế hơn một tí. Và nhiệt đới! Trong thực tiễn, nó chỉ với thể được hấp dẫn, đủ để tồn tại lâu hơn các mùa giải bây giờ ...

Tôi đã luôn luôn để ý sở hữu một mức độ nước trong sân sau của tôi! một ao, thác nước, hoặc 1 đài phun nước sẽ được thấp đẹp. Hình như tôi với thể buộc phải chờ 1 thời gian nữa trước lúc tôi biến giấc mơ thành hiện thực, tôi luôn luôn có thể tận hưởng những âm thanh nhẹ nhàng của hoa sen trong phòng bột của tôi. Nước là sự chữa lành và khiến trẻ hóa, vậy vì sao ko tăng cường tắm hoặc vòi hoa sen có thời gian kể nhở của thẩm mỹ của đại dương? Hãy mộng mơ một tí, thì chúng tôi? Cảm hứng của tôi cho bài hôm nay:. Patio đô thị Mexico này, gồm mang một bể sục

giả dụ ko với một cây cọ một chân đi hoặc nhìn ra biển từ phòng tắm của game thủ, tại sao ko đi với 1 giao thông của thủy sản và 1 số đầu hương sen thêm? các phòng bột dưới đây được hình thức bởi vì Jennifer bài mức độ vẽ tấm màu ngọc lam.

bạn luôn mang thể mang đến một tấm thảm nhưng gợi lên sự kỳ diệu của biển. cẩn thận cá nhân của tôi là thảm Dương từ Angela Adams . Nó giống như một chiếc gì đấy của 1 câu chuyện cổ tích:Bạn đã xem thêm 1 số ngói khiến cho mới? Bóng băng giá của gạch đương đại dưới đây được nhấn mạnh bởi vì khăn màu cam sống động và những sản vật tắm.Bạn đã xem thêm một số ngói khiến mới? Bóng băng giá của gạch hiện đại dưới đây được nhấn mạnh bởi vì khăn màu cam sống động và các sản vật tắm.Điều gì trường hợp bạn được bao quanh buồng tắm của người chơi với nhà máy? ví như cabin kính của game thủ không thể đựng một cây (oh, tôi ước tôi sở hữu thể), hãy phê chuẩn một loạt những cây nhiệt đới trong chậu. Tôi nghi vấn rằng bí quyết thêm chúng vào khu vực tắm của người chơi tức thì sẽ khiến cho giảm áp huyết của bạn!

Điều gì trường hợp nhà tắm kính của bạn để xuất cả đống của đẳng cấp khu nghỉ mát Beachy? Hình ảnh mơ mộng của chúng tôi về sự lựa chọn: phòng bột này có 1 mẫu nhìn. một vài chi tiết yên bình như nến, cán lau và cỏ trồng trong chậu sản xuất một nơi trú ẩn yên bình.Bọt hồ biển và xà phòng khác biệt cũng mang thể phát triển 1 cảm giác tha hồ, đặc biệt là giả dụ game thủ thực sự diễn giải chúng. 1 mẹo nhỏ: tậu 1 số loại xà phòng thêm cho màn hình, nhưng mà chắc chắn rằng người chơi kéo chúng vào đề cập lúc game thủ một lần nữa thêm vào bộ sưu tập của người chơi. sản vật tắm mang nghĩa là để được hưởng!Lưu trữ vật phẩm chải chuốt đằng sau cánh cửa đóng kín là vô cùng phải chăng cho những hạng mục khó coi có nhãn to.Nhưng nhóm thuốc nước đóng gói đẹp, xà phòng và gel tắm trong giỏ thế tục tạo ra 1 cảm giác suy đồi hơn là 1 lộn xộn. làm cho khu vực lắp đặt của người chơi như bột thú vị như một spa của khách sạn!

bạn đang ước mơ của thư giãn mùa hè? Tôi cũng vậy. không thể chờ đợi để mở đầu trang điểm vách tắm kính gia đình của tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét