Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

phương pháp chọn cửa kính cường lực cho nhà hướng Tây

những mọi gia đình hướng tây thường bị đón nắng vào buổi chiều gây nóng nực, khó chịu. Nhất là khi áp dụng cửa kính để trang hoàng. Vậy cách sắm cửa kính cho nhà hướng tây như thế nào chúng ta cùng xem bài viết dưới đây.

một. tìm chiếc cửa kính tránh nắng hướng tây

các dòng cửa kính temper căn nhà được thi công nhiều, nhiều chức năng để đáp ứng giới thiệu của từng nhóm khách hàng. các mọi công trình hướng tây thường nhiều người áp dụng cửa kính phản quangcửa kính cản nhiệtđể giảm thiểu trình trạng nắng nóng và hạn chế tia cực tím mặt trời.

Cửa kính phản quang được kiểu dáng dạng hộp bên trong chứa khí trơ Argon là cái khí cách nhiệt, chống ồn rát hiệu quả. bên cạnh ra bề mặt kính được phủ 1 lớp phản quang bằng oxit kim mẫu. Cửa kính này giúp giảm cường độ ảnh sáng chiếu vào phòng và ngăn ko cho người ngoại trừ nhìn vào bên trong.

Cửa kính cản nhiệt (hay còn gọi là cửa kính Low-E) được phủ lên bề mặt một chiếc hơp chất đặc thù hấp thụ nhiệt làm cho công đoạn phát xạ nhiệt chậm. Điều này giúp cho cửa kính vẫn cho ánh sáng truyền qua nhưng cách nhiệt hạn chế nóng.

2. cân nhắc hệ thống cửa kính ưa thích

khu vực lắp đặt hướng tây trước hết không bắt buộc mở rộng khoảng trống cửa hoặc chia nhỏ những vách cửa để giảm thiểu nắng nóng chiếu vào. ưa chuộng hệ thống cửa kính phương pháp nhiệt hai lớp hài hòa với hệ thống rèm cửa tạo vẻ đẹp cao cấp cho nhà riêng. dòng rèm này đặt trong diện tích giữa 2 lớp kính và được điều khiển bởi nam châm. Hệ thống này vẫn nhanh nhất tính cách âm, phương pháp nhiệt của sản vật mà thiết kế gọn gàng, độc đáo.

ngoại trừ ra, người dùng cũng mang thể sử dụng lam chắn nắng. sản vật này lắp bên ko kể cũng sở hữu tác dụng chống nắng và hạn chế cho kính chịu nắng trực tiếp nâng cao tuổi thọ phương pháp.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn cho người mua phương pháp giải pháp cửa kính yêu thích có căn nhà hướng tây. giả dụ còn điều gì băn khoăn đang nên giải đáp hãy gọi ngay tới đơn vị chúng tôi để được muốn chất lượng. Chúng tôi mang kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cửa kính trên địa bàn Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét