Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Hướng dẫn nhiều người áp dụng tay co thủy lực đúng quy trình

Tay co thủy lực là bộ phận với tác dụng khiến hãm chuẩn tiến độ đóng, mở cửa; khiến cho giảm thiểu sự nguy hiểm khi gió, bão hoặc tác động của con người làm cho cánh cửa đóng, mở siêu mạnh nếu không cẩn thận thì với thể làm cho người cẩn thận bị thương. Vậy vật phẩm này cách tốt nhất như thế nào? cách lắp đặt và bảo quản ra sao? các lời khuyên của những chuyên gia sau đây sẽ là các gợi ý ko tồi dành cho bạn.

 

cách chọn lựa tay co thủy lực:

Việc thứ 1 bạn buộc phải khiến cho là phả đề cập cho mình 1 vật phẩm tay xoay hơi thật rẻ, yêu thích sở hữu nhu cầu thực tế:

Đối có cửa mang tải trọng cửa dưới 40 Kg, bề rộng dưới 1000 mm, tậu lọai DT-180.

Đối với cửa với lực kéo cửa dưới 80 Kg, bề rộng dưới 1200 mm, mua lọai DT-280.

Bạn buộc phải quảng cáo 1 điều là, bề mặt của tay đẩy hơi với ghi thông số của vật phẩm với ghi thông số để bạn với thể cách thức. Ví dụ như 80 > 120 kg có nghĩa là thông số nhỏ chỉ độ bền cố định của cánh cửa, thông số lớn chỉ tải trọng phát sinh, (bao gồm tải trọng cánh cửa và cân năng phát sinh như bị gió xoay, sử dụng tay quay khởi động để cửa chạy về, dung sai điều chỉnh chịu tải cửa) bởi thế chỉ mua thông số nhỏ nhất.

Hướng dẫn mong muốn tay co thủy lực

Xác định địa điểm đặt hộp áp lực (Vị trí cửa mở vào, ráp phía trong nhà, chiều trái)

sử dụng nhiều: Bản vẽ kỹ thuật đính kèm chỉ dành cho cửa có bề rộng 1000 mm, đối với những mẫu cửa có kích thước khác, cần tìm thông số như sau :

  • Bước một : Lấy dấu 6% của bề rộng cánh cửa, tính từ tim bản lề đến vít chỉnh chuẩn tiến độ (Ví dụ : cửa rộng 800 mm / 6% = 48 mm )
  • Bước 2 : Lấy dấu khoan mồi 4 lỗ vít dùng để bắt hộp áp lực vào cánh cửa và 2 lỗ vít tay quay lên.
  • Bước 3 : Hướng mặt ốc chỉnh chuẩn lịch của hộp áp lực về phía bản lề, ráp chặt hộp áp lực bằng 4 vít.
  • Bước 4 : Đóng cửa lại ráp tay đẩy cố định vào hộp áp lực, tay di động vào khung bao xiết chặt ốc (tháo ốc liên kết tay di động và tay cố định, ko được để dính liền).
  • Bước 5 : Mở cửa ra tại vùng 900 – 1020 ( tùy theo góc mở cho phép) dùng tay đẩy tay cố định kéo 1800(xuôi chiều kim đồng hồ, ra vùng ngược lại) khi nghe âm thanh “Click” tại hộp áp lực, là hệ thống áp lực đã định vị điểm ngừng 900 của tay đẩy hơi.
  • Bước 6: Nới lõng ốc định vị ra, xoay tay di động ra hoặc vô cho thích hợp mang khỏang phương pháp lỗ liên kết trên tay cố định (tạo 2 tay kéo thành góc vuông) xiết tạm ốc liên kết lại.
  • Bước 7: dùng tay xoay cửa để tạo lực khởi động, buông tay ra cửa sẽ tự chạy vể khu vực 0o, sau đấy mở cửa tới khu vực 900 > 1020 để kiểm tra khu vực ngừng cửa.
  • Bước 8: Tạo lực để đóng khóa cửa.

lúc đóng cửa mang tay đẩy khá, cửa thường ko khép kín do bị vướng ron chống cháy, ron giãm âm, chốt khóa, yếm khung bao, và được khắc phục bằng cách nâng cao tốc độ 2, để đóng cửa, cách này gây nguy hiểm cho người quảng cáo, hộp áp lực bị xì dầu, không kiểm sóat được đúng lịch đóng cửa,gây tiếng ồn vượt mức cho phép, do đó buộc phải thực hiện đúng nguyên tắc kỹ thuật như sau :

Tháo ốc liên kết 2 tay xoay ra, sử dụng tay quay tay cố định về phía ổ khóa 50 > 70 tùy theo lực cản của cửa, giảm chiều dài tay di động cho ưa thích có miền mới của tay cố định, xiết chặt ốc liên kết và ốc định vị của tay di động lại.

Lưu ý: Long đen ốc liên kết mặt răng bên trên, mặt láng bên dưới, ví như để lộn mặt hoặc ko để xuất, lúc đóng cửa sẽ sở hữu âm thanh lạ tại vùng này.

  • Bước 9 : Kiểm sóat chuẩn tiến độ đóng cửa

Vặn ốc đúng hẹn một ra, vô, vận tốc cửa chạy từ địa điểm 900 đến 200 sở hữu thời gian khoảng 9 giây là đúng.

Vặn ốc chuẩn tiến độ số 2 ra hoặc vào và quan sát vận tốc chạy từ miền 200 đến 00 với thời gian khoảng 5 giây là đúng. (Điều chỉnh chuẩn tiến độ 2 luôn luôn chậm hơn chuẩn tiến độ một, mỗi lần vặn ốc điều chỉnh ko quá ¼ vòng ).

Vặn xuôi chiều kim đồng hồ là giảm chuẩn tiến độ, ngược chiều kim đồng hồ là tăng đúng lịch.

Lưu ý:

– Cửa mở vào chiều nên. Thao tác như trên, chỉ dời vùng hộp áp lực sang bên trái. ( Luôn luôn nằm về hướng bản lề )

– Cửa mở ra chiều phải & trái. Thao tác như trên chỉ dời khu vực hộp áp lực ra ko kể.

– ko được dùng tay quay, đóng cửa lại khi cửa đang chạy tự động.

– Chỉ dừng cửa tại địa điểm 900, ko được ép dừng quá 30 giây tại các địa điểm khác.

– Cửa sở hữu góc mở lớn hơn 900, nên gắn thêm linh kiện định vị 900 để hạn chế trường hợp vô tình quay rộng cánh cửa khiến cho tuột nhông đúng lịch.

Mời bạn tham khảo thêm những sản phẩm khác của chúng tôi: Bản lề kính cường lực; những loại khóa cửa kính; kẹp kính…..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét