Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

25 Kệ tuyệt vời trong những phòng bếp nhưng mà người chơi c��n biết

bất kỳ khi nào chúng ta thấy hoặc nghĩ đến 1 kệ sách đẹp, chúng ta nghĩ về bao nhiêu cuốn sách chúng ta mang thể đặt trong họ ấy là tại nhà của chúng ta - nhưng đương nhiên, với toàn bộ những gì chúng ta biết về tô điểm nhà và ngoại hình, chúng tôi biết rằng chúng tôi chẳng thể xoành xoạch gọi kệ sách như vậy vì thường xuyên hơn ko, đa số người không thực sự hiển thị sách trong họ - và đấy là các gì game thủ sẽ được nhìn thấy ở đây ngày bữa nay.

Dưới đây là danh sách đẹp khoảng 25 Kệ tối ưu trong những phòng ăn. game thủ sở hữu thể thấy kệ trong phòng uống nước, trong phòng ngủ, trong nhà bếp và thậm chí cả vách tắm bởi vì về nhìn chung, kệ được đặt ở những nơi chiến lược trong nhà để lưu trữ và hiển thị. cùng mang đó, với một dòng nhìn sâu hơn về bí quyết các nhà ngoại hình sử dụng những kệ và cho chúng tôi biết các gì bạn nghĩ về họ!

Xem thêm : cua kinh thuy luc gia bao nhieu

trước hết trong danh sách này là 1 Brooklyn căn hộ đẹp mà cho chúng ta thấy 1 bộ phòng bếp rất đẹp có ghế mát mẻ và 1 kệ đáng yêu trong trắng có gợi ý của màu đỏ và màu nâu sẫm trong đó. Rõ ràng, dung tích này tiêu dùng phần lớn màu dung nhan và tôi nghĩ đa dạng như nó là đương đại, nó thực thụ là thú vị!Thứ hai trong danh sách là một kệ tường hoàn hảo mà thẳng hàng mang cửa. các trang trí trên kệ là bãi biển mang ảnh hưởng và tôi trình bày để giả thiết rằng chủ nhà cực kỳ thích bãi đại dương hoặc đích thực làm việc mang những công cụ; dù sao, bất cứ lý bởi vì sao những điều đẹp là trong dung tích này, tôi nghĩ rằng nó chỉ là hoàn hảo!

giới thiệu sự tương phản về màu sắc và vật liệu trong thể tích ăn uống này? Tôi yêu các bức tường gạch ko kể những kệ màu trắng mang các đồ vật dễ nhìn và bí quyết nó tương phản sở hữu màu sắc của sàn nhà; bàn ăn đơn thuần mà một chút ngăn nắp có uốn cong rất hợp lý của nó.Nhà này trông đương đại hơn là hiện đại vì toàn bộ các dụng cụ mô-đun nhưng mà người chơi nhìn thấy trong ấy. các bức tường ấy bằng cách nào đấy cho thấy nội dung nào song song giấu những điều quá và đồ đoàn trong đây với vẻ hơi cứng mà thực thụ gọn ghẽ và đắt trai.Bức ảnh này có lẽ 1 trong Faves của tôi trong danh sách này do thực tiễn là tôi chỉ ái mộ gác lửng và kệ đấy bao gồm cả một bức tường. thực tiễn là nó mang khí cụ tối ưu trong nó đã khiến cho nó đẹp hơn phần lớn so với lúc nó là đồ vật đầy màu sắc. những khí cụ trắng trên chúng đã làm cho nó toàn bộ mát - ít nhất là đối sở hữu tôi.

Ngay từ mẫu nhìn trước hết, tôi nghĩ rằng các kệ trong bức ảnh này là ở trên nhà vệ sinh nhà bếp, nhưng tôi đã sai do rõ ràng nó chỉ trông giống như 1 bàn tiệc bình thường sở hữu giá đỡ thêm trên nó. thực tại là họ đã thêm vào 1 bức tường màu đằng sau nó đã làm cho nó fancier.

Tôi thích khiến thế nào hình ảnh hài hước này là bởi vì họ sở hữu con trong họ. Tôi không kiên cố nếu những nhà kiểu dáng hoặc nhà chủ với bắt buộc này nhưng mà cho chúng ta (người xem) phương pháp ảnh hưởng phòng bếp này thực sự mang thể được. Họ cho chúng ta thấy con nít làm cho một số bài tập hay bản vẽ nào ấy nhưng mà có thể kết thúc trên tường. những loại ghế đầy màu sắc đẹp cũng thêm vào yếu tố vui tươi 'Những diện tích này!Nói về trần cao tại nhà! diện tích này là chỉ đích thực sáng tạo và thực tại khá. Việc thực hành nhu cầu bức tường mà nhà này đích thực đã tấn và họ đích thực khiến 1 công tác tốt! thực tế là giá đỡ này mang 1 bức tường gắn trên cầu thang ôxin mang nghĩa rằng đây sẽ là giá đỡ chức năng và ko chỉ cho hiển thị.Các kệ xinh đẹp và hình chữ nhật thực hành trên những bức tường chỉ là như vậy ưa thích - Tôi sở hữu tức là, chẳng hề trong 1 bí quyết đắt tiền hoặc một chiếc gì ấy mà 1 cái gì đấy thật sự rất hợp lý. Tôi biết rằng các giá đỡ được nhiều khả năng được làm cho từ gỗ và mang vẻ đơn giản quá, mà nó phù hợp có đa số tất cả trang bị bên trong thể tích này và nó trông thật ngắn gọn.

mặc dầu vẫn có đủ khoảng trống cho 1 bàn ăn to hơn và toàn bộ, tôi sẽ phải nghĩ rằng địa điểm thi công này là nhỏ đấy là lý bởi vì sao họ đã sắm một tập ăn bốn chỗ ngồi.Các màu sắc đẹp của đầy đủ phòng vững chắc làm cho mẫu nhìn gỗ tươi thực thụ logic.

Tôi nghĩ rằng đây là một thể tích đẹp để mở màn mang. Giống như một người bạn của tôi sử dụng nhiều đề cập - nhà là khung trống cho kiến ​​trúc sư và nhà ngoại hình nội thất.Tôi thích cách sàn có cờ màu đen và trắng này giống như cảm giác bởi vì diện tích này có vẻ hầu hết các cổ đại VN hơn nó đã là; những kệ ở đây kiên cố là khác nhau từ những người khác trong danh sách này - ấy là chắc chắn.Bây giờ, tôi khá thuyết phục rằng không gian này là không thực thụ là 1 phòng ăn uống nhưng một thư viện - nhưng mà sau đó một lần nữa, tôi đôi đánh giá và điều này là trong thực tiễn, thể tích ăn uống của nhà Delancey này. các bức tường to của cuốn sách rất có thể là bởi thực tế là những chủ với nhà là đích thực độc giả và tích lũy đối sở hữu hầu hết những phần. Sách chắn là hiển thị tuyệt vời cho hầu hết nhà cửa.Tôi thích làm cho thế nào những kệ ở đây nhập vai trò như phòng ban - từ vị trí sinh sống và sau đấy về phía cầu thang hay thậm chí nhà bếp. các kệ trang trí màu trắng showcase ấy là cao sáng bởi sự hoàn thành nâu. các khoảng trống ăn uống sáu chỗ ngồi cũng là 1 màn hình hoàn hảo trong nhà bạn này.

các kệ trong nhà bên bờ hồ này là khá độc đáo. Tôi mang tức thị, ko phải là giá đỡ phiên bản thân nhưng nội dung của các kệ. Họ trông giống như miếng nóng bức và thu hút của các thiết kế bình và jar và như vậy.Tôi hoàn toàn choáng váng về thể tích ăn uống này do trong những cuốn sách hiển thị ở đây. Đối với con mọt sách, tôi nghĩ thêm sách ở mọi những điểm trong nhà luôn luôn là 1 phân tâm bự từ công tác và xay hàng ngày, nhưng nó luôn luôn an ủi khi nhìn thấy cuốn sách của game thủ bao quanh - đặc biệt là lúc game thủ thu được để đọc chúng - lần trước hết hay hơn và hơn .

Tôi nghĩ rằng mang thực phẩm gần với sách là một không mập không có; nhưng trong nếu này, và như một số những hình ảnh trong danh sách này - Tôi nghĩ đa số người đã ko nghĩ nhiều về nó, hoặc các khách hàng của các nhà mình này vững chắc cực kỳ phương pháp trong việc bảo đảm họ ko làm cho đổ thức ăn hoặc thức uống xung quanh diện tích ăn uống của họ giảm thiểu những cuốn sách của họ từ việc mang sự cố tràn hoặc với điều gì.Nó với thể không hề quá rõ ràng, mà với một đôi kệ dọc theo bức tường có các kiến ​​trúc kết nối diện tích ăn uống này để phòng hoặc không gian gần đấy.Tại đây, chúng ta sở hữu thể thấy rằng họ đã thêm vào mẫu bình bự và lạ mắt như đồ trang hoàng và chất độn cho các kệ; lúc tôi nghĩ về nó, kệ này là một chia hơi gọn gàng quá!không gian ăn uống này trông đích thực nam tính - tốt, do gỗ tối màu được cẩn thận có các kệ và những đồ nội thất. khi tôi nhìn thấy tấm trên kệ, dù rằng tôi bằng bí quyết nào đó đã chỉnh sửa tâm trí của tôi. người chơi nghĩ gì về dung tích này?

Chúng tôi nhìn thấy kệ thấp cho nhà Vienna gọn nhẹ này. Tôi nghĩ rằng đây là 1 trong các chỉ trong danh sách này mang các chiếc hình kiểu dáng. nếu game thủ nhận thấy rằng đằng sau thiết kế kệ này là cầu thang mà tôi nghĩ là một cách tuyệt vời của việc được nhiều người biết không gian sau lúc các bàn ăn mà trước cầu thang kính và áp dụng phụ kiện cầu thang kính .Bất cứ lúc nào tôi nhìn thấy những địa điểm thi công có trần tiếp xúc, nó thường là ở gác xép hoặc những dung tích chuyển đổi hoặc với thể thể tích công nghiệp - không thực sự điều gì đấy kì quái như thế này. Tôi mang tức thị, dung tích ăn uống này trông giống như 1 chợt phá với các gì là tầm thường nhưng mà chúng ta thấy trong hình thức nhà. Người da trắng liên minh với hầu hết các gỗ làm cho thể tích này phức hợp hơn.

toàn bộ những đồ nội thất gỗ trong thể tích này khiến tôi nhớ tới đồ nội thất dì của tôi đã từng có; cô đã với những ghế sofa béo bằng gỗ, bảng phụ và bàn cà phê nhưng là legit - họ kiên cố là nặng. Xét xử của những bảng trong đây, nó là ko mang nghi ngại nặng; và các kệ trên tường trông cân năng nhẹ.Kệ là áp dụng chúng tôi có thể quảng cáo những bức tường của chúng tôi ở nhà. Chúng tôi bằng cách nào đấy lưu trong gỗ vì chúng ta không hề làm cho tủ mang đa số những bên để nó, cộng thêm, ấy là một bí quyết hợp lý để để xuất những loại bình Trung Quốc và đẹp người chơi giữ trên gác mái.Chúng tôi hầu như chơi thấy không gian ăn uống ở đây nhưng chúng tôi vững chắc sở hữu một dòng nhìn rất đẹp của những kệ trắng bổ sung mang các viên gạch được tiêu dùng như những cột trong mọi công trình này. Nhà này bằng cách này nằm ở Tel-Aviv, bởi thế việc đề cập của các viên gạch thân thiện sở hữu môi nhắc từ khi họ mang thể chẳng phải du nhập - dấu chân carbon ít hơn!Tôi nhớ viết về 1 danh sách nhưng bàn thảo giá sách và nhìn thấy khu vực ăn này, tôi nhận ra, vì sao ko đặt 1 số sách phụ cận buộc phải không? game thủ có thể lấy 1 cuốn sách bất cứ lúc nào và đọc Ngoài ra ăn sáng hoặc thậm chí ăn tối. Sau đấy, một lần nữa, chúng tôi luôn luôn có thể đặt trang hoàng thay bởi sách.

Tôi thích những kệ lõm ở đây - chúng được đặt trong gỗ trông khá giống như một khuông lớn! Này bằng bí quyết nào ấy cảm thấy thực thụ trang trại giống và tôi nghĩ rằng đấy là logic bởi vì nó cảm thấy đích thực yên ấm và thoải mái!

Và sở hữu bạn có nó, phụ nữ và quý ông - một danh sách 25 Kệ logic trong các phòng bếp mà tôi nghĩ là thực sự ngắn gọn. Nó với thể được phân tích cho mục đích trang trí mà song song chúng ta đã thấy bao nhiêu người bí quyết chúng như kệ sách - đó là luôn luôn để xuất logic cho họ! Tôi đúng Của? Đối với các người nhiều người áp dụng cuốn sách đấy, và rẻ, các người mến thương để hiển thị những dụng cụ trong nhà, hãy đánh giá các 15 Cube và Rectangular Kệ và chia sẻ chúng có bạn bè của bạn cùng mang thế này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét