Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

cách bài trí để biến tủ lạnh thành 'kho của' hút tài lộc cho chủ công trình

khu vực đặt tủ lạnh mang ảnh hưởng tương đối cần thiết đến phong chung tình của căn hộ. Tủ lạnh thuộc Kim bắt buộc miền giá rẻ cho tủ lạnh là phòng ăn. vì lẽ, bếp thuộc Hỏa, nơi vượng Hỏa thì cần có sự xuấ

Đời sống xã hội ngày càng phát hành, các vật dụng điện tử như lò vi sóng, tủ lạnh ngày một vươn lên là thông thường trong mỗi căn hộ. Thế nhưng mà ít người biết, bố trí các đồ vật này trong nhà cũng phải nhiều người áp dụng đến nguyên tố phong thủy. khác lạ, ví như phạm phải những kiêng kỵ khi đặt tủ lạnh hay lò vi sóng, đơn vị quản lý với nguy cơ bắt buộc đối mặt có vận hạn khó ngờ.

Trong thư gửi tới báo GĐ&XH Cuối tuần, anh Nguyễn Văn Sơn (Q. Đống Đa, TP. Hà Nội) kể: "Gia đình tôi dung tích hơi chật hẹp. bởi vậy lúc tìm lò vi sóng, để tằn tiện không gian, tôi đã bố trí luôn lò vi sóng trên nóc tủ lạnh. không ngờ sau 1 thời kì, sức khỏe các thành viên đều đi xuống, hay nhỏ đau. Cũng vì vậy, toàn bộ người hiện ra cáu bẳn, ko khí vị trí thi công luôn găng tay. tình cờ, 1 người game thủ đến nhà chơi phát hiện. Người này đã đề cập cho tôi biết đặt lò vi sóng trên nóc tủ lạnh như vậy là điều tối kỵ, phạm phong thủy. nhưng bài trí lại thế nào thì đúng là tôi cũng chưa nghĩ đến".

Câu chuyện của anh Sơn chỉ là 1 trong rộng rãi sai trái khi sắp xếp lò vi sóng, tủ lạnh trong nhà. Theo chuyên gia phong thủy Băng Sơn, vị trí thi công anh Sơn đã ko khám phá kỹ lưỡng về khả năng, cũng như vận trình phong thủy lúc bố trí vật dụng như vậy. chẳng hạn theo phong thủy, lò vi sóng là Hỏa, đặt trên nóc tủ lạnh là Kim thì dẫn tới tương xung. Như vậy khó giảm thiểu khỏi việc sức khỏe suy yếu, phát sinh xung bỗng nhiên.

Vậy, bố trí tủ lạnh và lò vi sóng thế nào thế hệ phù hợp, giúp đơn vị quản lý hạn chế được vận hạn phong thủy?

Tủ lạnh nên sắp đặt đặt trong bếp

miền đặt tủ lạnh mang thúc đẩy tương đối cần thiết đến phong tình nghĩa của căn nhà. Tủ lạnh thuộc Kim bắt buộc khu vực tốt nhất cho tủ lạnh là phòng ăn. bởi vì lẽ, bếp thuộc Hỏa, nơi vượng Hỏa thì bắt buộc có sự hình thành của Kim để thăng bằng (vì Hỏa khắc Kim cần tiết chế được tính hỏa ở diện tích này).

tuy nhiên, chẳng phải vị trí nào trong bếp cũng thích hợp để đặt tủ lạnh. cụ thể, tủ lạnh ko được kê ngay đối diện hoặc quá sắp bếp nấu. vì khí nóng của bếp tỏa ra khi cân nhắc và tương đối lạnh từ tủ thoát ra rõ ràng là xung khắc với nhau quá mạnh nên gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe chủ đầu tư. Trong khi, phong thủy học cho rằng phương pháp bố trí này ít phổ biến sẽ khiến cho các thành viên trong công trình hay bao biện vã, không thuận hòa.

giả dụ game thủ đã đặt trong phòng ăn một mẫu tủ lạnh rồi lại còn đặt thêm một mẫu nữa ở đây thì đối có các người có mệnh kỵ với mệnh Kim (chẳng hạn như Mộc) thì lại không thấp. Việc tăng Kim trong nhà như vậy sẽ dẫn đến hung vận và chủ thầu dễ gặp gỡ đen đủi. bạn với thể xử lý bằng phương pháp đặt tủ lạnh vào trong tủ gỗ giống như các khách sạn, quán bar thường khiến cho để hóa giải bớt vận xấu.

Phong thủy học gọi tủ lạnh là "Tài khố" (Kho của). vì vậy, trường hợp tủ lạnh đặt trong phòng tiếp khách thì tuyệt đối không kê tủ chéo góc với cửa ra vào. game thủ cũng không cần đặt tủ lạnh đối diện với cửa này bởi vì như vậy sẽ làm tài lộc, của cải ko ổn định, thậm chí dẫn tới nguy cơ công danh tài lộc đi xuống, thất thoát tiền của.

Lò vi sóng buộc phải cách xa bồn rửa, vòi nước

Lò vi sóng là một trong số những trang bị điện thân thuộc. Tuy kích thước ko quá kềnh càng, chiếm không gian tí hon trong không gian nhưng ko do đó nhưng mà chúng ta bỏ lỡ nhân tố phong thủy lúc sắp đặt lò vi sóng trong nhà.

Lò vi sóng (cùng mang lò nướng, bếp ga, bếp lò) thuộc tính Hỏa, còn những đồ vật như bình thủy, máy pha cafe, vòi nước, bồn rửa chén,… lại tính chất Thủy. Như chúng ta đã biết, Thủy khắc Hỏa buộc phải lúc người chơi sắp xếp lò vi sóng ngay đối diện hoặc quá sắp kề thì sẽ xảy ra sự tiếp xúc xung khắc giữ chúng. phương pháp sắp đặt này vừa không rẻ về mặt phong thủy (dẫn đến dị đồng ý kiến, gượng nhẹ cọ, tranh chấp lẫn nhau, hạnh phúc hôn nhân bị ảnh hưởng) lẫn về mặt công nghệ (nguy cơ cháy nổ,…). số đông bà nội trợ bởi vì hà tiện không gian bắt buộc đã đặt lò vi sóng (hay lò nướng) ngay trên đầu tủ lạnh. Điều này là rất cấm kỵ bởi Hỏa khắc Kim, đặt gần như vậy rất xung khắc. Hơn nữa, về kỹ thuật, sóng điện từ do các thiết bị điện này phát ra sẽ tác động không thấp cho sức khỏe người dùng. giá cực sốc, trên đầu tủ lạnh bạn phải để thông thoáng, không bắt buộc đặt gì lên ấy để thú vị lộc cho "Tài khố" (trên đã đề cập).

Như vậy, đặt lò vi sóng đúng bí quyết, tránh xa những địa điểm nêu trên, ko kể quan niệm phong thủy thì cũng là một phương pháp phương pháp, bảo quản để quay dài tuổi thọ của thứ điện. một gợi ý là game thủ sở hữu thể đặt lò cao hơn nền nhà ít ra 80 cm, bí quyết tường 10 - 15cm, phương pháp trần chí ít 40 centimet để thông gió. ngoài ra mang thể tậu mua các dòng tủ chuyên dụng cho lò vi sóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét