Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Phong thủy cửa nhà các điều bắt buộc và không buộc phải

Cửa trong nhà không đơn giản chỉ là lối ra vào, nhưng mà được coi là nơi nạp và điều tiết các nguồn năng lượng trong nhà, bắt buộc buộc phải bắt buộc yêu thích bậc nhất để với được sự kết hợp giữa ba nhân tố tính năng, vẻ đẹp và phong thủy.

phổ biến người với phân tích tìm đất làm cho nhà hay tìm nhà xây sẵn, thường chỉ tư vấn biết hướng của miếng đất hay gia đình đó mang hợp mang tuổi của mình hay ko, mà lại bỏ lỡ những nhân tố khác. mang phong thủy học chân chính, đây là một quan niệm tương đối cứng rắn.
Hướng nhà chỉ là một trong rất nhiều yếu tố nên được lựa chọn, xem xét. bởi lẽ, hướng nhà với thấp, nhưng cấu trúc bên trong không rẻ, ngoại cảnh hay thời vận ko rẻ thì khu vực thi công đó cũng chẳng hề đã chuẩn theo phong thủy học.
Đối có nhà mình hướng nhà xấu, thuật phong thủy luôn mang những phương án để hóa giải. Xấu một thiết bị, ta sử dụng những đồ vật khác để hóa giải. Phong thủy gọi là "đa cát chế thiểu hung"! Rõ ràng, trong quá trình chọn lựa nơi định cư, không bắt buộc bởi vì lý bởi vì "không hợp hướng" để kén mua quá đà mà bỏ lỡ những thời cơ để với 1 nơi an cư lạc nghiệp.
1. các chú ý về phong thủy khi thiết kế cửa nhà
Trong căn nhà luôn sở hữu 1 cửa chính gọi là Đại môn. những cửa khác chỉ là cửa phụ. Nhà với đón được phổ biến nhựa sống hay ko nương tựa vào địa điểm, hướng, kích tấc cửa chính. các cửa phòng, cửa hậu mang nhiệm vụ điều tiết những nguồn năng lượng trong căn phòng. Dưới đây là một số phương pháp phong thủy Căn bản lúc sắp đặt Đại môn và hệ thống cửa trong nhà.
2. kích tấc, tỷ trọng, ngoại hình phải dễ sử dụng
ngày nay, lúc hình thức cửa, phổ biến người thường dựa vào các số đo đẹp theo thước Lỗ Ban. Điều này là chú ý, bên cạnh đó, bắt buộc cách tốt nhất sao cho kích tấc cửa bắt buộc phù hợp với quy mô, diện tích, hình thức của căn nhà. phương pháp phổ biến là nhà gầy thì không nên làm cửa quá mập và trái lại.
đấy là sự bất tương hợp, ko hài hòa. đồng thời, cửa cũng chính là bộ mặt của khu vực lắp đặt, do vậy cửa ko nên sử dụng cửa đã quá cũ, sơn bị bong tróc và xấu xí, ảnh hưởng tới khuân mặt bình thường của gia đình.
3. không phải ý tưởng các cửa thẳng hàng
Tình trạng 2 hoặc 3 cửa thẳng hàng nhau trong phong thủy gọi là "cửa đối môn". Theo bộ môn vật lý kiến trúc nghiên cứu về sự vận động của gió trong nhà, trường hợp các cửa thẳng hàng nhau sẽ phát triển các luồng gió xuyên phòng và làm địa điểm thi công kém thông thoáng, vi khuẩn yếm khí nảy sinh.
Còn theo phong thủy, nếu đặt cửa trước và cửa hậu đối diện trực tiếp với nhau thì khí đi vào nhà sẽ tức thì thoát ra mà ko sở hữu sự luân chuyển, tạo bắt buộc mất thăng bằng âm dương (vì địa điểm di chuyển dương nằm về 1 phía Ngoài ra phần còn lại thuần âm).
Trong nếu những cửa bị thẳng hàng, có thể khắc phục bằng cách để 1 chậu cây cao hay ngoại hình tấm chắn giữa hai cửa để ngăn không cho khí đi theo đường thẳng thoát ra ngay khi vừa vào nhà.
4. "Tam bất kiến" trong phong thủy
Tam bất kiến là thuật ngữ chỉ ba điều đại kỵ trong phong thủy khi mở cửa bước vào nhà, gồm:
Khai môn kiến táo: Sách Dương trạch tam yếu mang viết: "khai môn kiến táo, tiền của đa hao", tức thị khi mở cửa nhưng mà nhìn ngay thấy bếp thì sẽ ko hữu ích về mặt tiền bạc.
Khai môn kiến xí: Vừa mở cửa ra đã nhìn thấy ngay nhà vệ sinh thì luồng năng lượng phải chăng dẫn vào nhà sẽ bị ô nhiễm, cái năng lượng này là sự mở đầu để dẫn vào nhà, đầu nguồn ko phải chăng, thì các diện tích khác sẽ ko cát lành.
Khai môn kiến kính: Đặt gương trước cửa (chỉ là gương soi, chẳng phải là những chiếc gương cầu và gương bát quái) là một việc khiến không tiện dụng theo phong thủy, vì nó với thể phản xạ những luồng năng lượng, làm các dòng năng lượng cạnh tranh để đi vào nhà.
không phải ngoại hình nhiều cửa thẳng hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét