Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

công trình sở hữu 1 mái xanh rất dị ở Bỉ

Nhà mang hình trạng khác biệt và những kiểu dáng đấy sẽ lệ thuộc vào các gì mà chủ dự án thịnh hành và cũng vào hình dạng và cái hầu hết mọi công trình sẽ ngồi trên. Ở đây trên Home Design Lover, với số đông kiểu dáng khác biệt nhưng vững chắc sẽ gây tuyệt vời với bạn. sở hữu những căn hộ sáng tạo lẫn đường hình học và hình dạng nhưng mà kết quả trong một khu vực thi công rất dị. ngoài kiến ​​trúc của mọi công trình, nội thất cũng như các mức độ khác cũng thêm vào tính độc đáo của nó. hôm nay, chúng tôi sẽ áp dụng 1 địa điểm thi công sở hữu hình trạng như một cái nêm và bạn sẽ không thể tinh được như thế nào xanh mái nhà của nó được đặt đối diện đường.

Nhà Pibo là một căn phòng hình nêm gồm sở hữu 1 mái nhà màu xanh lá cây nghiêng sở hữu thể được nhìn thấy trên đường phố bởi nó là điểm nhấn chính của mặt tiền tài nó. vị trí thi công nằm ở Bỉ được thiết kế do kiến ​​trúc sư OYO được xây dựng sao cho một phần của nhà riêng là dưới mặt đất. Bằng phương pháp này, khi bạn nhìn vào những gia đình từ đường phố, bạn sẽ chỉ nhìn thấy những mái nhà màu xanh lá cây, 1 cửa sổ và 1 mở dẫn đến lối vào của gia đình. về tổng thể, nhà bạn thực thụ trông lạ mắt đặc biệt là nếu bạn sẽ so sánh nó với những nhà khác trong khu phố. Chúng ta hãy nhìn vào nhà qua các hình ảnh dưới đây.

Thoạt nhìn, người chơi chắc chắn sẽ không thể tinh được bởi vì phương pháp mọi gia đình này trông như thế nào. Thay vì những địa điểm thi công tầm thường nhưng mà chúng ta thấy sở hữu cửa sổ xung quanh nó, điều này mang 1 mái dốc nhưng mà nó chẳng hề là chỉ nên bất kỳ mái bởi chương trình này với một mái nhà màu xanh lá cây.Các mặt của địa điểm thi công đều dốc và rõ ràng là nó đang chìm từ mặt đất. những gì game thủ sẽ thấy ở đây là lối vào của ngôi nhà cũng như một cửa sổ. mang ngoại thất màu xám tối, căn nhà trông đẹp với cỏ xung quanh nó.

Rõ ràng, dạng hình của công trình là siêu rất dị. Nó với một mái nhà màu xanh lá cây góc trở lên từ đường. Nó cũng mang công năng nhị tập popping nhưng mà tạo ra một ngoại lệ trên bề mặt màu xanh lá cây. 1 khối lượng xác định lối vào khác, Bên cạnh đó đem đến ánh sáng vào nhà ăn.Mặt tiền tài địa điểm thi công được nhìn thấy trong bức ảnh này. thời gian này, bạn mang thể thấy rõ cửa với 1 kính phía trên nó. Nhìn thấy điều này chắc chắn sẽ làm cho người chơi cảm thấy khám phá về các gì bên trong căn phòng.

Để bảo vệ nội thất từ ​​việc thay đổi điều kiện thời tiết, nó sở hữu một mái màng cao su bao bọc toàn bộ nhà. Ngoài ra, vật liệu cũng hoạt động như 1 yếu tố mặt tiền. với cửa kính thủy lực ở phía bên của nhà bạn quá nhưng cho chúng ta biết rằng mang diện tích bên dưới nó.Những mái nhà màu xanh lá cây bao gồm những loại thực vật không giống nhau nhưng nhìn phải chăng mang nhau. Nó cũng có các tấm năng lượng mặt trời mà thêm vào hiệu quả năng lượng của khu vực thi công. Để chắc chắn, rộng rãi người trong chúng ta nhu cầu có một căn phòng mà cả nhị đều với một mái nhà màu xanh lá cây và tấm pin mặt trời.Nội thất với 1 cảm giác Scandinavia như trong việc cách thức gỗ và vật liệu ấm áp. bạn cũng có thể nhận thấy rằng nó mang 1 số nguyên tố thủy tinh trong nó quá.Pops của màu xanh quà và với thể thêm 1 số màu sắc cho phòng tiếp khách. miền sinh sống là ở phần dưới của ngôi nhà Dường như một số bộ phận trong đấy bao gồm nhà bếp là trên miền cao.Lò sưởi mang thể được cách thức cả trong nhà và ngoại trừ trời. Trong suốt mùa hè, nó được thịnh hành như 1 BBQ và mọi người sở hữu thể ăn cơm trưa dưới sân bảo hiểm.Trong lúc đấy, nó sở hữu thể được đề cập để làm ấm nhà trong mùa đông. Nó cũng có một xong xuôi phải chăng đẹp quá đá.

các phòng bếp uống và bếp được nhìn thấy ở phần nâng cao. 1 cửa sổ bự nhưng mà chúng ta với thể nhìn thấy ở mặt tiền lấp đầy diện tích có ánh sáng khi không.Chú còn khiến cho thế nào những nhà bếp sử dụng màu trắng và gỗ lại có nhau. Và tất nhiên, hãy nhìn vào các đèn điện xanh quá.

bạn đã thấy một căn hộ như thế này chưa? Tôi vững chắc rằng game thủ có không! Và kiên cố, game thủ cũng sắm thấy này tâm-thổi bởi thế nào nó được hình thức đặc biệt mang những bức tường dốc và mái nhà màu xanh lá cây. Ai sẽ chờ đợi rằng 1 mọi gia đình mang thể được kiểu dáng có thể theo phương pháp này? vị trí thi công được ý tưởng do OYO Architects với một đội ngũ gồm Nigel Jooren, Eddy SOETE, Lies Willaert, và Pieterjan Vanmaele. Theo Jooren, "Ngôi nhà được xác định bởi sự tiếp tục của đất, phát hành một mái nhà màu xanh lá cây nâng lên." Và đó thực thụ là những gì chúng ta sở hữu thể nhìn thấy trong nhà Pibo trong đấy có không gian 175 mét vuông. Dường như đấy, nó mang 1 nội thất đẹp quá nhưng mà đã quan tâm 1 sự liên kết của gỗ, kính và bê tông. Tôi cũng như những bảng màu trong nội thất sở hữu màu vàng và màu xám trong đó. làm thế nào về game thủ, các gì game thủ mang thể kể về địa điểm thi công này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét