Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

khiến cho thế nào để nâng cao và cài đặt Đèn nhà tắm hương sen trong công trình

Đối có nhà đã được thành lập trong thập kỷ qua, chiều cao tiêu chuẩn cho tắm bồn / vòi sen là 72 ". trường hợp người tư vấn buồng tắm là ko cao, chiều cao này mang thể được tuyệt đẹp. mà đối có các người giải pháp cao hơn, 1 72 "tắm đầu chẳng phải là tuyệt vời, do người yêu thích buộc phải cúi mình để mang được sạch như những đầu vòi sen riêng của mình xong thậm chí còn tốt hơn thế. nâng cao đầu vòi sen và cung ứng nhà tắm / đồ đoàn tắm thế hệ chẳng phải là về tổng thể nhất của những dự án DIY ; ngoài ra, chúng tôi chờ đợi rằng chỉ dẫn này sẽ giúp bạn khiến cho điều đấy đúng, bao gồm cả việc giải quyết những cảnh huống khó xử, game thủ có thể chạm chán nên khi khiến việc mang ống đồng và 1 gia đình cũ.

Đây là một loại nhìn của bức tường ống nước trong buồng tắm / vòi sen. Về tổng hợp, nước lạnh và nóng nhập vào hệ thống ưng chuẩn đường ống phân biệt của họ. Họ tham dự tại các van trộn, là nơi nhưng những tay cầm buồng tắm / vòi sen sẽ được đặt. những nước sau đó với thể được chỉ dẫn qua cho biết xử lý xuống cabin tắm vòi nước hoặc cho đến đầu vòi sen.Đây là một loại nhìn sâu hơn về những van trộn cũ. Nó có bốn kết nối ống: nước lã và nóng ở nhì bên, vách tắm vòi nước bên dưới, và các đầu vòi sen trên.

nếu người chơi sẽ được nâng cao đầu tắm của game thủ, xác định cao hơn đa dạng game thủ để ý đầu vòi sen của bạn được. ví dụ này sẽ nâng tắm đầu 1 chân hầu hết. lưu lại vùng đấy trên những đinh tán dọc. Sau đấy cắt 2 × 4 để vừa khít giữa nhì đinh vít sườn và hoặc búa nó vào địa điểm, với trung tâm của 2 × 4 mới mảnh chạm vào nhãn hàng của game thủ.

Vít trên đa số tứ bộ ghép nữ tứ trộn đề van. Xác định sở hữu hay ko game thủ sẽ được nâng van trộn của game thủ. Về mặt công nghệ, điều này có được địa điểm như cao lên trên tường như người chơi áp dụng nó. Đối sở hữu 1 tắm một mình, game thủ sẽ rõ ràng để ý van trộn là cao hơn nhiều so mang một sự cấu kết phòng tắm / vòi sen vì nó không bắt buộc buộc phải được truy tìm cập để muốn nhà tắm. Giữ van trộn vào nơi nhưng game thủ quan tâm nó và đánh dấu stud sắp nhất tại trọng tâm theo chiều dọc của van. Đo khoảng bí quyết thẳng đứng từ các van trộn cũ sang khu vực mới; người chơi sẽ nên buộc phải cắt nhị ống dài này để tăng những đường ống nước lạnh và nóng tới nhiệt lượng này. ngoại giả, đo khoảng cách thế hệ từ coupler nữ dưới trên van trộn của game thủ với ống nằm ngang tiếp nối những vách tắm vòi nước.

Đo khoảng phương pháp ngang giữa những bên gần nhất của các đường ống nước lạnh và trộn tương ứng van coupler.Làm hao hao cho các nước nóng. chỉ dẫn này bao gồm một "sự độc lập giữa những đường ống nước lạnh và van trộn mới và 1 1" 4 sự khác biệt cho nước nóng. (Điều này 1 "khác biệt đa số, nhưng mà mất tích, như 1/2" của những đường ống đi vào coupler ren và khác 1/2 "đi vào khuỷu tay. mà hơn về điều này sau.)Tại thời điểm này, bạn sẽ mang bốn phép đo cho ống game thủ phải phải cắt: (1) chiều cao té sung áp dụng cho cả các đường ống nước lã và nóng, (2) khoảng phương pháp thẳng đứng mới giữa van trộn mới và phòng tắm vòi nước, ( 3) khoảng phương pháp từ đường ống nước lạnh vào van trộn mới, và (4) khoảng cách từ đường ống nước nóng vào van trộn thế hệ. Tại thời khắc này, người chơi cũng với thể đo khoảng bí quyết từ miền van trộn mới của game thủ tới địa điểm vòi sen đầu nâng cao thế hệ của bạn, hoặc game thủ mang thể chờ đợi và khiến điều này sau. Đo ra một trong những độ dài trên ống đồng của người chơi.

kéo cắt xung quanh và xung quanh ống, nhất thời giới hạn mỗi vòng quay hoặc lâu hơn để thắt chặt lưỡi thêm. Tiếp tục cho đến lúc đường ống được cắt.Ngay cả lúc cắt vẻ sạch, sẽ có một burr trên mép bên trong mới cắt của game thủ. Điều này chỉ với nghĩa là một số các đồng đã được đẩy bên Hình như nó đã bị cắt. game thủ sẽ giải pháp thải trừ điều này sở hữu một tập tin hoặc cạnh dung nhan nét na ná để cải thiện lưu lượng nước qua đường ống của người chơi.Khi các bên trong việc cắt giảm là rõ ràng, đó là thời kì để làm sạch bên ko kể. cân nhắc 120-grit đá nhám vải, hoặc 120-grit giấy ráp sẽ làm trong 1 pinch. (Lưu ý: nếu bạn mua 1 bộ hàn, nó có thể sẽ sở hữu vải nhám bao gồm.)

Nó cần được sáng bóng; đó là bí quyết người chơi biết nó sạch và sẵn sàng cho hàn. Trước lúc chúng ta tiếp tục, đây là một chú ý quan trọng: chỉ dẫn này chỉ hàn của toàn bộ các khớp ống đồng TRƯỚC khu vực của họ vào tường ống nước vòi sen / nhà tắm của. Điều này được thực hiện bởi chúng tôi giới thiệu hạn chế hàn trong nhà, và vùng của những khớp thúc đẩy đến các đinh tán bức tường bên trong khiến cho nó với thể gắn lên tường ống nước như một doanh nghiệp. XIN nhớ rằng bất cứ điều gì game thủ hàn thời nay, sở hữu ngoại lệ của ống đầu vòi sen, bắt buộc được trước gắn vào van trộn trước lúc setup trong tường, do vậy bạn phải chắc chắn rằng hầu hết những khớp và ống dẫn sẽ phù hợp phê chuẩn bất cứ đinh tán hoặc những trở ngại trong hàn, địa điểm gắn của họ. trường hợp người chơi không vững chắc, game thủ sở hữu thể lựa chọn từ bỏ các hàn của gần như khớp khuỷu tay bây giờ và thay bởi khiến bên ấy sau khi lắp van trộn.

với những bên trong và bên bên cạnh của đường ống của game thủ được khiến cho nhẵn và làm cho sạch, game thủ chỉ buộc phải khiến cho như vậy để vào bên trong phù hợp của bạn. Lấy 1 bàn chải 1/2 "ống dây (được bán tại vị trí hàn của bất kỳ cửa hàng phần cứng) và xoắn và khiến cho sạch sẽ bên trong của người chơi sớm-to-be-hàn thích hợp.

Hãy thông lượng chì của người chơi. Flux là vô cùng quan trọng để thu được một doanh bình yên, vì nó ngăn cản quá trình oxy hóa của những nguyên liệu bao quanh (ví dụ, ống đồng, phụ kiện). Hàn sẽ ko tuân thủ đồng bị oxy hóa. Hãy nghĩ suy về thông lượng như như lớp sơn lót để một dự án sơn - ấy là trung gian cho một bám dính thắng lợi lựa chọn.Sử dụng bàn chải thông (một cây cọ đơn thuần sẽ làm) và lây lan 1 mỏng tanh, thậm chí lớp phun ra bao quanh cả nhị bên bên cạnh của ống đồng và bên trong thích hợp để được hàn. đẩy ống vào phụ kiện bình an. game thủ đã sẵn sàng để hàn chúng lại có nhau ngày nay.Grab hàn không chì của bạn và quay ra 6 "-8". Đây là khoảng bí quyết đủ xa mà người chơi vẫn với thể kiểm soát phải chăng Ngoài ra hàn nhưng mà đủ xa khỏi ngọn lửa và nhiệt để hạn chế bị đốt cháy của ngọn đuốc. XIN để xuất trong đầy đủ quy trình này, khác biệt lúc điều hành các ngọn đuốc propane.Thắp sáng ngọn đuốc propan của bạn và mở màn làm cho nóng những khớp. người chơi ko bắt buộc phải khiến cho nóng đường ống chính; chứ ko phải nhằm mục đích nhiệt ở các khớp. Nó sẽ tiến hành đủ nhiệt trong suốt để làm cho hàn xảy ra. tránh dính dây hàn trực tiếp vào ngọn lửa của ngọn đuốc; thay vào đấy, hãy giữ nó chống lại những bề mặt đối diện mang ngọn lửa. kiên nhẫn. hầu hết những của một bất ngờ, nó sẽ hóa lỏng, và game thủ sẽ đề cập tắt ống (trong lúc vẫn giữ nhiệt nhằm vào nó) để cho phép hàn để chạy tất cả những đoạn đường xung quanh khớp.

lúc hàn được hoàn toàn tham gia, tắt ngọn đuốc của người chơi và đặt nó sang 1 bên. phần mới hàn của bạn sẽ được nóng. ko CHẠM các KHU cho tới lúc nó nguội đi, đa dạng phút sau đấy. (Chúng tôi khuyên Các bạn nên đeo bao tay Ngoài ra giữ ống đồng được hàn, như chuyển nhiệt nhanh chóng xuống theo chiều dài của đường ống. Tùy thuộc vào chiều dài của nó, game thủ sở hữu thể bị đốt cháy nhưng mà ko bảo vệ.)Bạn với thể thấy ở đây những hàn khiến cho việc theo cách của mình hoàn toàn phê duyệt những doanh, bởi nó có thể nhìn thấy từ bên trong là tốt. Đây là một điều phải chăng.Bạn sở hữu thể nhận thấy công đoạn oxy hóa (đổi màu) của ống đồng và phụ kiện nhưng mà ko sở hữu thông lượng. Điều này ko khiến cho tổn nguy hiểm đến tính hoàn toản của các kim khí, nhưng mà nó dùng cho như là bằng cớ tại sao thông là rất quan trọng để một hàn thắng lợi. Lặp lại quá trình này cho các khớp và các kết nối khác của người chơi.Như đã nhu cầu trước đây, 1 trong các khoảng phương pháp kết nối đường ống ấy chỉ là 1 "- về Căn bản chỉ đủ ống để kết nối hai phụ kiện mang nhau. vì nó sẽ chẳng thể giữ như vậy 1 khoảng cách ngắn của đường ống, chúng tôi khuyên game thủ nên gắn khoảng bí quyết ngắn hơn đường ống để 1 "xử lý" còn ống.Nếu bạn sở hữu rộng rãi khớp để được hàn, game thủ đích thực với thể làm cho toàn bộ cộng 1 khi. Hoặc bạn mang thể chỉ đơn thuần là khô thích hợp sở hữu các ống còn "xử lý" trong hàn ống ngắn, sau ấy vứt bỏ các "xử lý" chiều dài lúc các doanh hàn đã nguội.Lặp lại các chất làm cho sạch, chất trợ dung và những bước hàn cho hầu hết những khớp. Trong ví như bạn đang hàn hai hoặc rộng rãi địa điểm trên cùng một mảnh ống, chúng tôi khuyên prepping toàn bộ những khớp, kết nối chúng, và hàn chúng một sau lúc khác trong cùng đi. Chỉ phải di chuyển từ một doanh tiếp theo. Đây là hiệu quả, bởi game thủ ko phải buộc phải hy vọng cho những lĩnh vực để làm mát giữa hàn.

game thủ sẽ buộc phải nhì phụ kiện đồng (giảm tai khuỷu tay) để đảm bảo đường ống của bạn để khối gỗ tại những địa điểm đầu vòi sen và cabin tắm vòi nước. Brass mang thể được hàn đồng, mà phải mất phổ biến thời kì hơn để làm nóng thích hợp.

chuẩn bị toàn bộ mọi trang bị trong cộng 1 phương pháp (điều trị những đồng phù hợp giống như người chơi đã khiến các phụ kiện đồng), và gia nhiệt thích hợp.Tại thời điểm này, game thủ cần sở hữu tứ miếng hàn và chuẩn bị để gắn vào van trộn: (1) chiều dài dài để đạt được các đầu vòi sen (ren ghép nữ ở 1 đầu, thả khuỷu tai ở đầu kia), (2 & 3) hot và lạnh hình chữ L miếng với các khớp nối nữ ren ở một đầu (kết thúc khác sẽ yên cầu một khớp nối thẳng, hàn tại vách tắm của bạn), và (4) những vách tắm vòi kết nối đường ống, với 1 khuỷu tay thả tai tại "L" doanh (các đường ống cabin tắm vòi ngang được cắt dài thêm ngay tại đây và sẽ được cắt theo chiều dài sau này trong quá trình cài đặt). thực hiện lạ mắt.

Hãy van trộn của game thủ, và xác định nó như thế nào buộc phải được đặt - bên nào lên, mà là xuống, mà là trái, đó là đúng. sở hữu nên là dấu hiệu rõ ràng in trên những van tự. ngoài ra, các van trộn buộc phải được gắn kết để khuôn mặt chỉ do mũi tên là ngay cả với các bức tường bồn tắm / vòi sen thành phẩm. nói bí quyết khác, bề mặt bên bên cạnh của gạch cài đặt (trên thinset, trên backerboard) bắt buộc ngay cả sở hữu các mặt bảo vệ lắp nhựa bên bên cạnh.Nó đầy đủ là thời kì để loại trừ các van trộn cũ và đường ống, mà trước khi người chơi khiến cho điều ấy, họ sẽ làm cho chỉ dẫn đo lường hợp lý cho những tác phẩm thế hệ của mình. Đo từ bồn tắm cũ vòi nước của bạn (giả sử vách tắm mới vòi nước của bạn sẽ được sắp đặt ở cộng 1 chỗ), lưu lại nơi van trộn thế hệ của bạn sẽ được. Khoan một lỗ trên tường stud sắp nhất để các đường ống thế hệ, trong trường hợp này những đường ống nước lạnh gần ra phía bên tay nên.

để xuất các đường ống nước mới của bạn như là một hướng dẫn đo lường, đánh dấu vùng trên các đường ống nước nóng và lạnh cũ, nơi bạn sẽ bắt buộc buộc phải cắt ống cho thích hợp rất sang trọng vào đường ống mới. Tắt nguồn nước của nhà mình. không CẮT ANYTHING đến người chơi ĐÃ CHUYỂN OFF giang sơn CỦA QUÝ VỊ. Sau lúc người chơi đã bật ra khỏi nước, để lại 1 vòi nước "vào" để thoát ra khỏi đường ống nước của nhà đáng đề cập trước lúc cắt thành ống vách tắm / vòi sen của bạn.Đo khoảng phương pháp giữa nhị đinh tán chầu van trộn mới; cắt nhị 2x4s để chiều dài này. Đặt trước hết 2 × 4 trực thuộc van trộn, để mắt để giữ cho gương mặt của bảo vệ bằng nhựa gắn thẳng hàng mang mặt phẳng thẳng đứng của những thành hương sen / nhà tắm tường.

với van trộn được gắn 1 bí quyết bình an, hiện nay là thời kì để kết nối đường ống trong nhà của game thủ có gương sen / nhà tắm ống thế hệ. cách tốt nhất thông của game thủ có các đường ống và khớp nối, chuẩn bị hàn của bạn, và thắp lên ngọn đuốc. phấn kích cách thức khôn cùng thận trọng trong hàn bên trong nhà của game thủ. Giữ cho ngọn lửa chỉ vào ống yêu thích và đi từ bất kỳ bằng gỗ hoặc nguyên liệu phương pháp nhiệt. Luôn tắt ngọn đuốc trước khi đặt nó xuống. có một bình chữa cháy sắp đó, chỉ trong giả dụ.

hiện nay, game thủ có thể chạy vào một số thiết lập ít hơn lý tưởng trong 1 nhà riêng cũ. Chúng tôi đã khiến. Chúng tôi chẳng thể cài đặt một hỗ trợ 2 × 4 cho khuỷu tay tai thả vách tắm vòi để gắn kết, bởi vì khu vực 1 ống to trong phạm vi. Điều này đặt ra 1 vấn đề, như vòi nước chắc chắn phải bắt buộc được bất biến.giải pháp của chúng tôi là phân tích dấu ngoắc để gắn kết một bé hơn 2 × 4 bit, cắt theo kích cỡ để phù hợp giữa stud và đường ống. mảnh 2 × 4 này hoạt động như một thứ gắn cho cabin tắm vòi thả tai khuỷu tay. Nó không hề là hoàn hảo như những 2x4s có thể bao hàm toàn bộ dung tích giữa các đinh tán, nhưng mà nó hoàn toàn an toàn và giá ưu đãi nhưng mà chúng ta sở hữu thể quản lý trong tình huống này (mà ko cần cần thay đổi tuyến cho gần như hệ thống đường ống màu đen).Tại thời khắc này, đó là thời gian để chuẩn bị bồn vòng để ốp lát, và sau đấy thực sự ngói bồn surroundand vữa, mang con dấu, và bít toàn bộ trước lúc người chơi thiết đặt mới có vòi sen / phòng tắm đồ đoàn của game thủ.khi vòm đã chuẩn bị cho tắm vòi sen, bạn đã chuẩn bị để setup đồ đoàn của bạn. Chúng tôi sẽ khởi đầu có các đầu vòi sen. Bọc Teflon băng xung quanh bức tường gắn kết chủ đề chiều kim đồng đại dương. Mẹo: bạn sở hữu thể diễn giải đeo găng Hình như setup này, để giữ cho đồ đạc của bạn sạch sẽ từ những chiếc dầu trên ngón tay của người chơi.Không cách thức, đương nhiên, mà nó sẽ giúp bạn tùng tiệm thời kì dọn dẹp sau ấy.

Sau khi những đầu vòi sen được cài đặt, hãy chuyển sang vách tắm vòi nước, hoặc phun. thực hành theo những chỉ dẫn đi kèm với đồ đoàn của bạn. Đối với 1 vòi lùa thích hợp, chúng ta cần thiết để cắt ống đồng 5-1 / 8 "ra khỏi gương mặt của bức tường gạch. Đo và ghi lại ở đây.

ầu tiên, chúng tôi sẽ buộc phải nên đặt nhiều nhiệt tối đa của các nước. Để khiến cho điều này, hãy ôxin adapter hồi phục vào cuối của van trộn, vì vậy game thủ với thể biến nước on / off. đơn thuần chỉ phải đặt, game thủ sẽ điều chỉnh nhiệt độ nước bằng phương pháp chuyển về nước, mong muốn một cờ lê allen trong các ốc vít để điều chỉnh đến mức nhiệt độ nóng nhất nhưng mà bạn nhiều người sử dụng, sau đó chuyển ra khỏi nước. Điều này là cần thiết để mọi người để xuất cabin tắm / vòi sen (đặc biệt là trẻ em) không bỏng tự vô tình.

sở hữu các thiết lập nhiệt độ nước tối đa, game thủ đã chuẩn bị để di chuyển trên. Đo khoảng bí quyết từ bề mặt của tường vòi sen để cuối của van trộn. Khoảng cách này sẽ xác định miền của adapter hồi của bạn; khoảng cách ngắn hơn sẽ yên cầu sau cùng còn của bộ biến đổi để đương đầu có bên ngoại trừ, Dường như tường-to-van khoảng cách xa hơn sẽ nên thúc ngắn của adapter cần đương đầu sở hữu bên ngoài.Cài đặt các tấm dấu. Chúng tôi ban đầu được thắt chặt tấm con dấu của chúng tôi do đó nó là thực tiễn tuôn vào tường; này được chứng minh là quá ngặt nghèo, vì nó sẽ ko cho phép các bồn xử lý để thiết đặt đúng phương pháp. do đó, chúng ta nới lỏng tấm dấu một chút, sao lưu nó ra khỏi tường tắm khoảng 1/16 "hoặc 1/8".

Như tên gọi của nó cho thấy, điều quan trọng là tấm này được niêm phong vào tường. do không sở hữu đủ diện tích bề mặt của cuộc họp ngói phía sau của tấm con dấu của chúng tôi, chúng tôi niêm phong các tấm sau khi nó đã được setup. (Hầu hết những chỉ dẫn setup khuyên game thủ cần để xuất keo vào mặt sau của tấm con dấu, sau đấy thiết đặt. ví như người chơi có thể khiến cho điều này trên bức tường gạch của bạn, hãy cho nó.)Nhưng, xin chúc mừng! đấy chẳng phải là một dự án dễ dàng, như xa như DIYs cần mẫn đi, mà bạn đã nuôi thành tựu đầu vòi sen và vách tắm cài đặt đồ đoàn.

Thật khó để hình dung rằng các đầu vòi sen gốc nhấn vào thời khắc này. Đối mang người mua cao của vòi sen, nhưng chỉ đơn thuần là làm cho 1 kinh nghiệm tắm thoả thích.Các đầu vòi sen thế hệ chạm nhẹ dưới cộng của cửa sổ. Trước đây, các đầu vòi sen đạt khoảng 2/3 lên cửa sổ. ấy là một sự tách biệt đáng kể, cả về tác dụng và ngoại hình.Nó xoành xoạch có lợi để nhìn vào nơi nhưng mà bạn bắt đầu để xem như thế nào đến nay bạn đã đến. thông báo về vòi sen và bồn tắm thiết lập này mới cả khoảng bí quyết ngày càng tăng giữa bồn tắm vòi và xử lý, cũng như chiều cao vòi sen đứng đầu trong mối quan hệ sở hữu các cửa sổ. các chỉnh sửa nhỏ xíu mang một tương tác mập.

Điều cuối cùng có thể người chơi sẽ cách tốt nhất khiến là chỉnh sửa những cống ống và tấm mặt / triplever để thích hợp có đồ đạc thế hệ của bạn. sở hữu đa số biến thể cho các gì các thành phần vách tắm của bạn sở hữu thể có; trong giả dụ này, mang 1 lưới lọc và một triplever. bắt đầu bằng phương pháp sa thải bộ lọc cũ bằng bí quyết xoáy vít trung tâm.

Trong một số giả dụ, gần như cung cấp lọc với thể đi ra khỏi nhà tắm của người chơi tương đối đơn giản. Đây không phải là giả dụ ở đây. Thay bởi vì mang nguy cơ làm cho tổn nguy hiểm tới đầy đủ cabin tắm (một nguy cơ siêu cao, vì tôi không hề là 1 thợ sửa ống nước chuyên nghiệp), và vì những cống chính nó đã được toàn bộ tính năng, tôi chỉ đơn giản là làm tinh khiết các khu vực mà game thủ có thể nhìn thấy đã không được thực hiện trong 1 thời kì (bao giờ? ).

Tiếp theo, ấy là thời gian để thay thế những triplever. một số chuyên gia khuyên bạn bắt buộc chỉ loại bỏ những tấm mặt đòn bẩy và gắn mẫu thế hệ nhưng chẳng hề tháo lắp ráp pit tông ra khỏi ống tràn. ngoài ra, chứ chẳng phải là nguy cơ bỏ đầy đủ cung cấp pit tông xuống ống, tôi đơn giản kéo ra toàn bộ phân phối để làm việc trên nó 1 bí quyết bình an "trên mặt đất."

mọi đã được làm xong! đó là vô cùng đơn giản và khiến cho 1 sự phân biệt rất bự để có tất cả những thành phần phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét