Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

địa điểm thi công sở hữu khoảng trống bé nhưng đầy đủ mức độ khi lưu ý nhờ kiểu dáng dễ sử dụng

không gian không bao giờ là 1 trở lực để sở hữu được một ngôi nhà đẹp, vì chúng ta đã thấy rộng rãi dung tích ấy đã tránh không gian sàn mà vẫn quản lý để với được một nhà tính năng, tha hồ và xinh xắn từ nó. mang, sở hữu sự sáng tạo của nhà ngoại hình, ko có gì có thể cản trở để với được một nhà kiểu dáng rất dị. đó là lý bởi vì tại sao nhà gầy là 1 thiên hướng các ngày này bởi vì điều này nhưng mà không tính ngôi nhà thực tế được thành lập từ đầu, khôi phục những thể tích nhỏ xíu như vị trí thi công cũng sở hữu thể làm cho việc rẻ. Như một vấn đề của thực tại, chúng tôi đã đặc thù khu vực như thế này trên Home Design Lover đa dạng lần và mỗi thể tích không bao giờ thất bại trong việc gây tuyệt vời mang chúng tôi khác lạ là những người lưu ý chuyển đồ nội thất và sử dụng mọi lĩnh vực một phương pháp lanh lợi. bữa nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy 1 căn hộ gầy xinh xắn nhưng mà sẽ nhà phân phối cho game thủ các ngoại hình nếu game thủ với 1 và đang với kế hoạch để phục hồi nó.

Daniele Petteno Kiến trúc Hội thảo kiểu dáng các ngôi nhà nhưng họ gọi là Never Square Apartment. Nó nằm ở trọng tâm của Luân Đôn sở hữu khoảng trống 69 mét vuông. đó là 1 khu vực lắp đặt unmodernised ở tầng trệt được nâng lên của dân cư xây dựng tượng đài một năm 1880 mà đã được trở thành 1 căn phòng thực tế và đẹp cho 1 nhà mình trẻ, với những tiêu chuẩn sống cao nhất và số đông được nhiều người biết kiểu dáng sáng tạo. các nhà bạn được sử dụng hợp lý hóa cao và mẫu mã độc lập nhưng khiến cho nó với thể doanh nghiệp ở độ sâu chỉ 10.85m. Nó với mức độ 1 chuỗi tuyến tính gọn gàng và thông đạt trong đấy sở hữu 1 Sống-ăn-bếp-Master miền phòng ngủ-Studio và một khái quát 11 dành riêng miền / phòng. Chúng ta hãy nhìn vào các hình ảnh của căn nhà dưới đây.

mức độ rất dị : một thiết kế lại nhà mình lịch sự mà hóa ra lại rất xinh xắn sở hữu 1 bí quyết tiếp cận tối giản đương đại. Nó sở hữu một trình tự tuyến tính thành thục trong nội thất để giá cực sốc mẫu chảy rẻ của liên lạc trong nhà.Các khu vực lắp đặt với một bảng màu chủ yếu là đơn dung nhan sở hữu pops của màu dung nhan té sung vào mẫu mã nội thất. Trong phòng uống nước, nó với 1 bảng màu xanh lá cây cà phê và gối, cũng như cuốn sách nhưng là màu sắc đẹp được đơn vị. bởi thế, những cuốn sách trở nên 1 trang trí thêm cho nhà riêng.

không tính những cuốn sách, ấy cũng là 1 cái cây được thêm vào trên bàn cà phê trong vị trí sinh sống. không ngờ vực gì, điều này tạo 1 sức thú vị thế hệ mẻ hơn cho dung tích.Ngôi nhà đã yếu tố trong nó tương phản từ việc chú ý của Vật liệu xây dựng và màu sắc đẹp.Bạn với thể thấy ở đây những nhà bếp và phòng bếp uống cũng như khu vực sinh sống mà chúng ta đã đặc biệt trong các hình ảnh trên. người chơi cũng với thể nhìn thấy cửa sổ trong khu vực sinh sống nhưng mang lại ánh sáng ngẫu nhiên vào nhà.

Đây là nhà bếp của mọi công trình ấy với nhiều vị trí lưu trữ và truyền hình thiết đặt trên nó. bởi những công trình đang được rất tuyến tính, tủ bếp quấn xung quanh các bức tường để vươn lên là trung tâm giải trí. Để hà tằn hà tiện diện tích và chắc chắn rằng nó sẽ sở hữu đa dạng tính năng hơn, dung tích lưu trữ đã được thêm vào nó.Một nhìn vào nhà bếp, nơi chúng ta với thể nhìn thấy bếp lò hiện đại và quầy gọn ghẽ. Và điều này đích thực là 1 chiếc gì ấy nhưng mà chúng ta ko thấy quá thường xuyên bởi trong nhà bếp, chúng tôi đã bao gồm 1 backsplash cửa sổ kính temper phía sau bồn rửa lắp ráp 1 mẫu nhìn chuẩn y vào phòng ngủ. Và có, game thủ với thể thấy các nhà máy ấy là tốt.

tính năng này không chỉ thú vị nhưng mà còn là thực tại vì nó cho phép ánh sáng tự dưng từ cửa sổ trên nhì đầu của ngôi nhà để chuyển qua phần giữa của nội thất.Bên cạnh đấy, nó cũng làm cho thể tích khái quát cảm thấy bự hơn.Đây là quan điểm từ giường ngủ đến miền nhà bếp / phòng qua cửa sổ. ngoại giả còn với một màn hình sở hữu thể bao gồm những cửa sổ lúc người chơi không để xuất người khác nhìn thấy phòng ngủ của bạn do cố nhiên, chúng tôi cần một số sự tây riêng của từng thời khắc. Và kể từ khi phòng ngủ này có thể được nhìn thấy trong những vùng khác của căn nhà, rõ ràng là các chủ sở hữu phải phải giữ cho nó tinh khiết toàn bộ các thời kì. người chơi ko giải pháp khách để được nhìn vào một phòng ngủ lộn xộn.Trong phòng ngủ, mang các bức tường của tủ trắng mà là trong một tương phản trực tiếp vào thành tủ đen trong vị trí sinh sống / bếp. Nó cũng lưu ý vỏ màu xám cho giường và gỗ cho sàn

các giường đã được nâng lên để tách nó ra khỏi miền bàn bên dưới. phòng ngủ này ko chỉ sở hữu tức thị cho nghỉ ngơi và ngủ nhưng mà nó cũng mang 1 khu vực làm việc quá sở hữu bàn gỗ và 1 dòng ghế.Các mọi gia đình còn mang thiết kế chú ý tùy chỉnh tủ với thể được nhìn thấy trong suốt vị trí thi công chỉ như thế này nhưng sở hữu thể thấy ngay trước lúc bước vào phòng ngủ. nói từ khi các gia đình nhỏ, nó được giữ sạch và gọn nhẹ mang các miền lưu trữ khác biệt trong đó.

Nhìn thấy ở đây là cabin tắm màu đen và màu trắng đấy là mỏng tanh nhưng dài. Nó với một đầu vòi sen địa điểm trực tiếp đối diện sở hữu hư vô và bồn rửa. Ngay cả giả dụ nó là bé, nó mang mọi trang bị nhưng một người buộc phải cho một cabin tắm.

Nó trông đơn thuần, phải không? nhưng chúng tôi vững chắc sẽ đồng ý rằng nhà riêng này trông hoàn hảo. 1 mức độ nhưng mà tôi thích nhất là các cửa sổ giữa phòng ngủ và nhà bếp mang một khu vườn tí hon trên đó. tuy nhiên, game thủ có thể nhận thấy sự tương phản đáng yêu của màu dung nhan trong ấy. Tôi cũng thích bí quyết sắp xếp đã được thực hiện và khiến cho thế nào nó được trang trí. nhà bạn này được mẫu mã vì Daniele Petteno Architecture Workshop trông rất sang trọng đích thực và vững chắc, người chơi sẽ chiều chuộng để sống trong 1 dung tích như thế này mà không sở hữu quá phổ biến nhưng với hầu hết mọi thứ! làm cho thế nào về người chơi, những gì bạn có thể nói về nhà mình này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét