Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

khu vực thi công đương đại ở nhìn ra đại dương nhờ cửa k��nh rộng

Chúng tôi đã đặc biệt căn penthouse trước và đa số chúng như những kiểu dáng khác biệt dù rằng họ với 1 điểm common- họ đang ở trên đỉnh của tòa nhà rất cao, nhà phân phối cho họ một mẫu nhìn đáng yêu trong những khu vực bao quanh. Vâng, đây là những gì chúng tôi sẽ mến yêu về một khu vực thi công penthouse. Thêm nữa, nó cũng giống như người chơi với tất cả những quyền tự do bởi vì hey, game thủ đang ở trên đầu và bạn ko nên phải khiến cho phiền các người dưới đây bạn. 1 số khác, người chơi sẽ được ban phước để tạo ra miền không tính trời của riêng bạn.

hôm nay, chúng tôi sẽ mức độ một penthouse nhì tầng nhìn ra Bãi hồ Miami kiểu dáng do Enrique Norten. căn hộ này có 1 ý tưởng đương đại thích hợp sở hữu bất cứ khu vực lắp đặt nào cân nhắc sở hữu một đẳng cấp sống hiện đại Ngoài ra trong thị thành. mà tiền thưởng lớn của penthouse là đại dương bơi trên đầu trang của nó mà mang một tầng nhiều nơi nhiều người có thể thực thụ thư giãn và chỉ trải nghiệm xem. một điều thấp là sau lúc hưởng thụ những hồ bơi, ta cũng với thể thưởng thức những đại dương. những ngôi nhà penthouse nằm trên 321 Dương ở Florida, Mỹ mà bao gồm 21 khu dân cư sang trọng. thành lập khu dân cư này có 2 căn penthouse, 2 vi la bãi biển nhì tầng, và 15 doanh nghiệp sàn-thru độc nhất vô nhị nhà phân phối cả ban công Đông và phương Tây ở hầu hết nơi trú ngụ. Nó cũng có thang máy riêng, và quan điểm ngoạn mục của Đại Tây Dương và thành thị. nhưng các gì chúng ta sẽ nhìn thấy trong hình ảnh dưới đây là những mọi công trình penthouse ở 321 Dương.

công năng rất dị : một khu vực thi công penthouse hiện đại ở Miami nằm ở phía trước bãi hồ. Nó mang khả năng 1 biển bơi trên tầng thượng và nội thất hiện đại ốm gọn.

Đây là tòa nhà 321 Dương mang 1 đại dương bơi trên mặt trước của nó mang cửa kính thủy lực và bao gồm 10 tầng với khu dân cư không giống nhau. Nó cũng giống như nơi cư trú giấc mơ của bất kỳ ai sở hữu loại yên ủi họ tiêu dùng nhận được do nó sở hữu ban công bao quanh nó để tận dụng lợi thế của các ý kiến của những đại dương. nội thất của nó là toàn bộ của sự sang chảnh và tinh tế mà là 1 loại gì đấy đa dạng người trong chúng ta cách thức nhìn thấy trong một ngôi nhà. Hình như, nơi trú ngụ cũng mang phần lớn các thuận tiện khác sẽ khiến cho cuộc sống của bạn đơn giản hơn và thoải mái hơn. mặc dầu chúng tôi sẽ chỉ mật độ penthouse ở đây, nó sẽ thi công cho game thủ các ngoại hình về cách phần còn lại của mọi công trình trong 321 Dương như thế nào.

Như người chơi sở hữu thể thấy trong hình ảnh này, những biển bơi có một tầng bằng gỗ và có đa dạng diện tích trên sàn đại dương bơi để tắm nắng. Và Ngoài ra làm cho điều ấy, người ta mang thể trải nghiệm các tầm nhìn ra hồ, Ngoài ra quan sát các người đang tắm trong đó. Tôi thực sự nghĩ rằng nó sẽ thu hút hơn ở đây bởi vì game thủ có một thời kì riêng tây và bạn sở hữu thể bất cứ điều gì bạn sử dụng với căn hộ và anh em. ngoài ra còn sở hữu đủ ghế phòng chờ cho toàn bộ đa số người.Bên trong mọi công trình penthouse là phòng uống nước và phòng bếp nhưng san sẻ khoảng trống mở. Nó được xung quanh mang cửa sổ kính từ sàn tới trần nhà cho góc nhìn bao quanh vùng. những trang hoàng là tối thiểu mà địa điểm này rộng rãi. game thủ mang thể thấy rằng nó mang rộng rãi nguyên tố thủy tinh trong nó để làm cho địa điểm này hình thành thậm chí nhiều hơn giống như các trang bị chiếu sáng nó được nhiều người áp dụng.

Nó cũng nhu cầu đồ nội thất đương đại, thoải mái như ghế sofa này. bởi những cửa sổ cao của nó, địa điểm này là nơi rất sang trọng để xem trái đất đi theo Hình như đang nghỉ ngơi hoặc thậm chí sở hữu thể ăn trưa hoặc chuẩn bị bữa tối trong khu vực nhà bếp và khu vực ăn.Các nhà bếp lớn có một kết hợp của gỗ và đá cẩm thạch mang đa dạng dung tích cho việc sẵn sàng thực phẩm. Nó với số đông không gian lưu trữ cũng như có những tủ sàn tới trần nhà. Điều tôi thích ở đây là kiểu dáng của những phân chiều cao tầm nã cập sở hữu tựa lưng kính cường lực.

những nhà bếp có 1 hòn đảo dài sở hữu toàn bộ tất cả trang bị ta bắt buộc phải chuẩn bị thức ăn.Tôi cũng thích khiến thế nào của hòn đảo xong bằng đá cẩm thạch trông giống như với sàn gỗ. ngoài ra, có ko thiếu các quan điểm ở đây từ các cửa sổ kính được mở rộng trong lĩnh vực này.Nếu bạn buộc phải để mang được một số công tác thực hành, cũng có văn phòng tứ nhân và khu vực làm cho việc sở hữu 1 kệ cao cho sách. những kiểu dáng của khoảng trống là rất nhiều năm kinh nghiệm. Và cũng giống như những vùng khác trong nhà, điều này cũng sở hữu 1 chiếc nhìn thông minh của biển sở hữu thể thúc kéo người chơi khiến việc.

Trong một trong đa dạng phòng ngủ của căn nhà penthouse, giường trọng điểm sàn diễn. để xuất rằng thay bởi để xuất in đậm và màu dung nhan, phòng ngủ mua để tư vấn 1 giai điệu trung tính cho trang bìa của nó và chiếc giường riêng của mình. Nó cũng sở hữu lối ra ban công để thưởng thức các làn gió đại dương. bởi thế, trường hợp game thủ giải pháp thư giãn, người chơi cũng sở hữu thể đi ra ko kể vào các đồ nội thất không tính trời tha hồ.

Đây là nhà tắm đó là đầy đủ của sự lịch sự, có hai vanities hoàn toàn độc lập. Điều này thực thụ là cực kỳ đa dạng và nó mang một bồn tắm ở góc, mang nghĩa là 1 trong các chỉ với thể thư giãn trong bồn tắm Bên cạnh đó xem các hồ.

Ai sẽ ko tư vấn sống trong 1 gia đình penthouse như thế này? Vâng, trường hợp game thủ phân tích có một phương pháp đương đại của cuộc sống, điều này là đúng mực những gì game thủ cần và các gì game thủ cách tốt nhất cho một nhà. Và nó là một nguyên tố cộng mang nó có biển bơi riêng trên tầng mái và nó phải đương đầu với hồ. Penthouse này được liệt kê trước ấy nhưng việc niêm yết là ko còn mang sẵn nhưng mà có thể có tức là nó đã được bán ra. The Ocean 321 được mẫu mã bởi vì Enrique Norten của Mười Arquitectos và họ đã làm được 1 công tác tối ưu trong ý tưởng vì người chơi sở hữu thể thấy rằng về phương pháp cấu trúc như thế nào. Tôi sở hữu thể kể rằng ko kể các nhà riêng penthouse, nhà ở khác trong nó là hoàn toàn đẳng cấp và được ý tưởng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét