Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

ngoại hình buồng tắm từ chủ công trình và người thuê luôn sở hữu ngoại hình sáng tạo thế hệ

Nhà thiết kế James van der Velden đẩy băng ghế gỗ này thành 1 vanity trong bồn tắm của những doanh nghiệp tu tạo tự động chuyển đổi nơi ông sống. sạch, ngói màu trắng, đồ đoàn tí hon gọn và độ tương phản tàu chìm đương đại với phong hoá, sinh ra thủ công của sự hư vô.Tay kéo Vintage và vises đang chuyên dụng cho như lưỡi câu và móc. những buồng tắm của nhà mình này trên một hòn đảo bé ở Gloucestershire với bộ sưu tập các chất liệu vớt và upcycled, nhưng gia chủ Chuột Martin cho biết mua thấy cô chứ ko phải là cách khác xung quanh. Cô lại tráng men những claw- nhà tắm chân cô đã nhận tại 1 sân cứu hộ và sàn sơn cô đã cài đặt cộng với tấm. Martin thợ mộc xây dựng một gian hàng cho bồn rửa một thể ích, cũng tậu thấy tại một sân cứu hộ.

Tom Cotter và Doug Beebe tạo phòng tắm của các giấc mơ của họ trong tầng hầm của địa điểm thi công đương đại năm 1952 vào giữa thập kỷ của họ ở Oregon mang sự viện trợ của Holah thiết kế và kiến trúc . 1 cửa sổ mập trong phòng toàn màu đen cho phép ánh sáng tự dưng và sườn chậu cây 1 bí quyết toàn bộ vẫn còn sống. Chạm tùy chỉnh như tầng nước nóng, 1 đầu tắm mưa và một boong siêu rộng xung quanh bồn trên đấy để thiết lập 1 cocktail buổi tối khiến cho khoảng trống vươn lên là đặc biệt hơn.Gạch gốm làm bằng tay bởi Heath chạy theo chiều dọc lên các bức tường của bồn tắm hiện đại này. đơn vị quản lý Chuck và Diane Cheatham mong muốn gạch cùng trong tất cả những cabin tắm của nhà, trong thực tế, và thích hợp mang quả óc chó này vanity nổi của đa số gỗ được lựa chọn đầy đủ nhà bạn. Trắng gạch mosaic gốm bao gồm hầu hết bề mặt trong bồn tắm khách này. chủ công trình Ira Waxberg và Akiko Muratani khiến cho việc với kiến trúc Shed và thiết kế khôi phục của nhà Victoria 1914 của họ, duy trì các cửa năm phẳng lúc đầu của vách tắm trong công đoạn.

Phòng ốm gọn này đi vào cuộc sống có những bức tường trẻ ranh của nó. các nhà riêng năm người sống tại đây cá nhân phòng tắm, thường được nhu cầu do khách, mang một hỗn hợp của nghệ thuật căn hộ và nhiếp ảnh. Gỗ những chi tiết về trộn mang những điểm nhấn màu sắc đẹp trong Các bạn, nói cả trong buồng tắm, nơi vanity gỗ mật ong-hued và tuyết tùng ốp tường pop so mang bồn tắm màu trắng và chìm và stepstool xanh sáng.ngôi nhà ở các ngọn đồi này còn giữ lại nhiều mật độ thuở đầu của nó, bao gồm cả những tầng lie và tủ. nhà tắm nhìn ra một khu vườn Nhật phiên bản Tsubo-cảm hứng, xông trong ánh sáng tự nhiên và cũng sản xuất một mẫu nhìn thư giãn từ phòng tắm. Hình nền kim loại bên dưới gương thêm một tẹo ánh sáng phản xạ nhiều hơn vào không gian. Gerard Garbutt rơi vào tình ái sở hữu nhà ngay sau khi nhìn thấy nó, và khi ông sắm nó, ông hứa hẹn chủ có ban đầu của nhà.Thiết kế nội thất Helen Howard biến bồn tắm 1 lần mờ nhạt trong nhà riêng ở California của mình vào một diện tích tuyệt hảo đầy màu sắc có sự trợ giúp của một số nền và đồng thau dấu theo khuôn dòng.Phòng tắm này hẹp trong nhà của Hilde và Reza Leiaghat, 1 cặp vợ chồng người Bỉ hiện đang sống ở California, sở hữu bàn khiến cho việc cổ đại lâu được để xuất cho bàn điểm trang đôi. Trắng Carrara đá cẩm thạch sẽ giúp phát triển 1 sạch sẽ, thẩm mỹ cổ kính, Trong khi đồ cổ châu Âu thêm lịch sử và lịch sự cho không gian.Trong gia đình này bột gầy gọn ở Marin County, chủ đầu tư Rudi Dundas và David Scott thêm 1 mẫu tạp dề kim loại có hoa văn trước bồn rửa cho lãi suất và cụ thể Bên cạnh đó cũng che giấu các đường ống dẫn nước. 1 gương cổ treo trên.

Rèm cửa nhẹ và 1 sườn gương treo bồn tắm đứng chủ quyền này trong những chủ thầu Bob Longmeyer và thạc sĩ Carole Marsh của riêng.Tám năm sau khi chuyển thành trang trại của họ, O bbie và Connie Atkinson quyết định bật hiên đóng hộp ra khỏi mặt sau của mọi công trình của họ vào 1 cabin tắm. Họ đã làm cho hầu hết các công việc bản thân, liên hiệp tính năng của nguồn cảm hứng cabin tắm đề cập của họ.

Connie thấy bồn rửa nông trại nho dọc theo một đường cao tốc; nó hiện nay được tổ chức tại 1 vanity tùy chỉnh hoàn toàn với đôi chân thêm thắt từ bàn ăn. Cả phòng tắm và cửa chuồng trượt đến từ cửa hàng cứu hộ. "Chúng tôi nhai dự án này 1 cắn tại 1 thời gian và tùng tiệm số đông tiền khiến công tác mình," Connie kể. Sarah Lowden và Scott Meleskie đã được khôi phục doanh nghiệp trên tầng của họ để nhịn nhường chỗ cho đàn ông thế hệ sinh của họ lúc họ phát xuất hiện tấm ván gỗ lớn ẩn đằng sau những bức tường nhà tắm. kết hợp các tài liệu gốc này vào trong ý tưởng mới của bồn tắm , họ cân tính năng sáng trắng mang nguyên liệu tự dưng. một bức tường phòng trưng bày nghệ thuật tích lũy trong những năm qua đã chia tay gỗ. "Chúng tôi đã tìm mọi cách để giữ cho phí tổn của nguyên liệu trong phòng tắm xuống.Trong bồn tắm chính của họ, David và Adrienne Sams xây dựng phù phiếm của họ t o phù hợp với chiều cao của họ: cô là cao 36 inch và là mình cao hơn một tí. 1 lanh chí cổ điển lưu trữ khăn của họ và nhu cầu yêu thích khác.Khi setup tắm ko kể trời này, ý định là Celeste sẽ yêu thích nó để rửa tinh khiết sau lúc lướt sóng. bây giờ nhị phi tần chồng tương đối đa dạng tắm chỉ ở bên ngoại trừ. "Ba và tôi đã xây dựng những vòi sen không tính trời và boong, và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã khiến cho 1 công tác tương đối rẻ phê duyệt cả hai chúng tôi đã với kinh nghiệm với việc xây dựng .

Raymond Ciacchi và Jennifer Harrison-Ciacchi nuôi năm đứa con trong căn nhà họ tiếp tục sống. Sau khi học trò chuyển đi, họ đã quyết định khôi phục cho chương tiếp theo trong cuộc sống của họ. Trong lần đầu tiên sàn cabin kính của khách này, một nội các đã được muốn như là 1 phần hiển thị trong một cửa hàng đồ nội thất sở hữu một phiến đá cẩm thạch tùy chỉnh như một quầy, và một đồn ốm tùy chỉnh Harrison-Ciacchi tậu thấy trên Instagram thi công ánh sáng. Gạch tàu điện ngầm trắng giữ cho thể tích sạch, tìm kiếm, và hạc giấy dán tường nhắc nhở khách của ái tình 'chủ nhà của đẳng cấp ven biển. các đẳng cấp mộc mạc truyền thống của nhà Rachel và của Layne Schranz đang được trưng bày trong phòng bột này. các tùy chỉnh giao diện điều khiển chìm mang lưu trữ giỏ wicker và 1 rack khăn tăng cường mẫu mã Dường như thêm công dụng cho diện tích nhỏ xíu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét